- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD 3 ราศี เป็นหนูตกถังข้าวสาร ได้คู่รวย เปย์หนักมาก

ดวงD 3 ราศี เป็นหนูตกถังข้าวสาร ได้คู่รวย เปย์หนักมาก


Advertisements

ดวงD 3 ราศี เป็นหนูตกถังข้าวสาร ได้คู่รวย เปย์หนักมาก

ไม่หล่อ ไม่สวยแต่โอนไว อยากได้เท่าไหร่ให้บอกมา จะแสนสองหรือแสนห้า ? หรือล้านกว่าก็พร้อมเปย์ วันนี้ดวงD จะมาพูดถึง 3 ราศี เป็นหนูตกถังข้าวสาร ได้คู่รวย เปย์หนักมาก ซึ่งราศีที่เข้ารอบนั้นก็คือ

Advertisements

ช่วงนี้ดวงความรักของชาวราศีตุลย์ เรียกได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี๊ดี ทั้งคนโสดและคนมีคู่ได้ยิ้มหน้าบาน เพราะอยากได้อะไรก็ได้ มีคนจัดให้ตลอด คนมีคู่ทำตัวน่ารักๆกับแฟนเข้าไว้ คิดเสียว่าคุณคือแมวน้อยขี้อ้อน อยากได้อะไรก็ค่อยๆอ้อน ค่อยๆขอ ถ้าไม่เกินกำลังมากนัก แฟนคุณจะพยายามหามาให้ทุกอย่างแน่นอน หรือถ้าไม่อยากขอก็นั่งรอนิ่งๆสวยๆ เพราะแฟนก็จะนำเงินมาให้ใช้ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements

มากันที่ราศีธนู ช่วงนี้เสน่ห์แรงนะจ๊ะ มีคนแอบรักแอบชอบ ปลื้มปริมใจในตัวคุณ ถึงขนาดอยากจะทำอะไรพิเศษๆ ให้คุณได้ประทับใจ ตกลงปรงใจไปกับเขา โดยการซื้อของขวัญชิ้นใหญ่มาให้ อาจจะเป็นทอง ข้าวของที่คุณไม่คาดคิดว่าจะได้ จนคนตกใจหมดเลย

Advertisements

ปิดท้ายด้วยราศีพิจิก จะได้พบเจอกัลยาณมิตรที่ดีจนนำพาไปสู่การเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้านความรัก ถือเป็นจังหวะชีวิตดี ๆ ที่จะได้พบรักกับใครบางคนที่มีวาสนาต่อกัน และที่สำคัญเขาคนนี้เป็นคนดีที่มีความสามารถ เก่ง มีเสน่ห์ และมีฐานะที่ดีมาก พร้อมจะดูแลเรา

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า