- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เค้าว่า ตลกมากกว่าสวย ที่สำคัญ ผู้ชายชอบ ผู้หญิงแบบนี้ ซะด้วยสิ!!

ราศีต่อไปนี้ เค้าว่า ตลกมากกว่าสวย ที่สำคัญ ผู้ชายชอบ ผู้หญิงแบบนี้ ซะด้วยสิ!!


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เค้าว่า ตลกมากกว่าสวย ที่สำคัญ ผู้ชายชอบ ผู้หญิงแบบนี้ ซะด้วยสิ!!

 

สวยมักนก ตลกมักได้ เป็นคำจำกัดความของ ผู้หญิง ที่มีอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน มากกว่าหน้าตา ที่สวยสะตุดใจผู้ชาย หรือจะว่าไป อีกนัยย์หนึ่งคือ สาวประเภทนี้เป็นผู้หญิงที่ สวยข้างในจิตใจ เป็นคนอารมณ์ดี หัวเราะง่าย ยิ้มเก่ง เอาใจใส่ทุกคนรอบตัว ซึ่งขอบอกเลยว่า นิสัยแบบนี้แหละที่ผู้ชายมักจะแพ้ และยอมอยู่ใกล้ เพื่อที่จะได้เห็นรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเธอบ่อยๆ…

 

แต่ความสวยนั้น เป็นเรื่องที่พอจะแต่งเติม เสริมแต้มกันได้ เพราะนวัตกรรมความสวย และเครื่องสำอางสมัยนี้ ก็มีให้เลือกมากมาย หลากหลายยี่ห้อ ดังนั้น ความสวยจึงเป็นเรื่องที่พอจะเพิ่มกันได้ แต่เรื่องของความเฟรนด์ลี่ มีเสน่ห์ ขี้เล่น นั้น เป็นอะไรที่ติดตัวเรามาตั้งแต่แรก ทั้งน้ำเสียง การพูดจา ความไพเราะของคำพูด เป็นส่วน สำคัญที่ช่วยให้คนเรามีเสน่ห์ และยิ่งเป็นสาวตลก อารมณ์ ดี มีมุขมาเล่นบ่อยๆ และตามมุข ผู้ชายให้ทัน โต้ตอบได้ทันที โป๊ะ ป๊ะ สนุกสนานแล้ว โอ้โห้ สาวคนนั้นเป็นสาวฮอตในสายตาของชายหนุ่ม ได้เลยจ้า…

Advertisements

 

 

ราศีที่สวยมักนก ตลกมักได้ อารมณ์ดี หัวเราะง่าย ผู้ชายชอบ ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

 

Advertisements

การงาน งานที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สำเร็จตามที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากอยู่อย่างมีความสุข ก็ไม่ควรคาดหวังกับคำพูดหวานๆ ของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา
การเงิน จะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อการลงทุน จึงทำให้เงินขาดมือ และเป็นเหตุให้ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ ถึงขั้นเดือดร้อนอยู่บ้าง
ความรัก ความรักของคนโสด มีโอกาสพบรักจากคนใกล้ตัว ส่วนคนที่กำลังมีคนคุยอยู่มีโอกาสสมหวังกับคนที่คุยอยู่นะคะ เพราะเขาเริ่มมีใจให้กับเราบ้างแล้วนะ

Advertisements

การงาน ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะนอกจากจะช่วยไม่ได้แล้ว ยังอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายอีกด้วยการเงิน จะได้ลาภเป็นเงินก้อนใหญ่จากงานประจำ หรืองานจรๆ ที่ท่านมิได้คาดคิดมาก่อน แต่ได้มาแล้วก็หมดไปเหมือนเงินผ่านมือความรัก มีโอกาสพบรักจากคนต่างถิ่นหรือต่างเมือง ส่วนมีคนคุยมีโอกาสได้อยู่กับคนที่คุยมากขึ้นนะจ๊ะ

Advertisements
Advertisements

การงาน งานที่ต้องมีการโปรโมทสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกิจการครอบครัว หรือ อาชีพอิสระ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้
การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง
ความรัก ไม่ว่าจะโสดสนิทหรือโสดแบบมีคนคุย มีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องของความรักนะจ๊ะ โสดสนิท จะได้คนใกล้ตัวมาเป็นคนรู้ใจ

Advertisements

การงาน งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือที่เกี่ยวกับกฎหมาย มีคดีความฟ้องร้อง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ศิลปะการพูด เขียน ที่สามารถจะเกิดลาภ ผลประโยชน์ สร้างโอกาสดีๆ ขึ้นมาได้ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำไม่ได้
การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน
ความรัก ช่วงนี้ตารางชีวิตไม่แน่ไม่นอน มีโอกาสที่จะผิดนัดหรือพลาดนัดคนรักได้นะจ๊ะ พยายามบอกหรือปรับความเข้าใจกันสักหน่อยนะ ถ้าเราผิดนัดหรือพลาดนัดบ่อย ๆ อาจทำให้คนรักเสียความรู้สึกหรือเสียใจได้

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า