- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศี เสน่ห์แรงเหมือนแม่ วันทอง จนก่อให้เกิดปัญหาตามมา

4 ราศี เสน่ห์แรงเหมือนแม่ วันทอง จนก่อให้เกิดปัญหาตามมา


Advertisements

4 ราศี เสน่ห์แรงเหมือนแม่ วันทอง จนก่อให้เกิดปัญหาตามมา

ใครจะอยากเป็นคนไม่ดี
ผิดที่ใจไม่จำว่ามันไม่ควรรักใคร
เจ็บที่ใครๆ เขาก็มองว่าเราหลายใจ
เกลียดตัวเองจริงๆ ที่ฝืนหัวใจไม่ได้
ฉันยอมสองใจพราะรักเธอ 

เรียกได้ว่าตอนนี้ กระแส ละคร วันทอง ตอนนี้นั้นมาแรงมากๆ  หลายคนถกเถียงกันเรื่องว่า สรุปแล้ววันทองเป็นหญิงสองใจจริงไหม หลายคนบอกไม่ หลายคนบอกใช่ แต่ที่แน่ๆ ที่หลายคนไม่เถียงนั้นก็คือ ความสวยของ แม่วันทอง ที่รับบทโดย ดาวิกา โฮร์เน่ ที่สวยสะกดจนผู้ชายในเรื่อง อย่างขุ่นช้าง ขุ่นแผน ต้องตีกันแย่ง

Advertisements

Advertisements

วันนี้ดวงD ก็เลยจะมาพูดถึง

4 ราศี เสน่ห์แรงเหมือนแม่ วันทอง จนก่อให้เกิดปัญหาตามมา

 

และราศีที่เข้ารอบมาก็มีดังต่อไปนี้

Advertisements

ดวงความรักเจิดจรัสเหมือนเปิดไฟนีออนพร้อมกัน 18 หลอด ดวงชะตาในเรื่องความรักดีมากๆ ถ้าใครโสดแบบครองแชมป์ แบบโสดนานคานแข็งแรงก็มีโอกาสได้ลงจากคานแบบไม่คาดฝัน โดยคนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่น ถ้าคนที่คุณหมายปองเป็นคนที่มีภูมิลำเนาอยู่ไกล นี้แหละโป๊ะเชะ!! เนื้อคู่ไม่ไกลแล้ว ส่วนคนมีคู่ความรักดีขึ้นแม้ว่าจะไม่หวานแต่ความรักก็ลงตัวมากกว่าที่ผ่านมา

Advertisements

พื้นฐานดวงเป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว ไปที่ไหนก็มีคนมารักมาชอบ มีเรื่องความรักเข้ามาวนเวียนในชีวิตตลอด เรียกว่าเสน่ห์แรงจัด แถมในช่วงนี้ดวงความรักจะคึกคักเป็นพิเศษจะมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นคนที่อยู่ในวงสังคมเดียวกัน อาจจะทำงานด้วยกัน แรกๆ ก็มองกันเป็นเพื่อนร่วมงาน สักพักกลับสปาร์คก็เป็นไปได้ หรือบางคนทำธุรกิจ มีหุ้นส่วนมีคนช่วยงาน ทำไปทำมากลับกลายเป็นหุ้นส่วนหัวใจก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่แล้วบางทีก็อาจจะเหนื่อยๆ ไปบ้าง ความรักดูจืดจางไปหน่อย แต่ถ้าหมั่นหาโอกาสใกล้ชิดคนรัก หรือหาของมาเซอร์ไพรส์คนรักสักหน่อยจะดีมาก

Advertisements
Advertisements

ช่วงนี้ชาวราศีมังกรจะเนื้อหอมแบบไม่ต้องทาโลชั่น เพราะดวงความรักโดดเด่นมาก หากยังโสดจะมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบ อยากจะใกล้ชิดอยากจะเป็นเจ้าของชาวราศีนี้มากมาย แต่ดวงชะตาของชาวราศีนี้นั้นมีคู่ยาก ถ้าอกหักหรือผ่านความรักมาแล้วหลายรอบก็จะมีโอกาสได้พบรักแบบจริงๆ จังๆ กับเขาสักที แต่คนมีคู่มีหวานใจอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อันนี้ต้องหมั่นท่องศีลข้อ 3 บ่อยๆ ให้ขึ้นใจ เพราะบางทีก็เจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่ใช่ แต่ถ้าจิตใจมั่นคงก็ไม่มีปัญหาอะไร

ช่วงนี้ฮอตมาก ด้วยความเร่าร้อน และมีเสน่ห์  โดยคนโสดจะเสน่ห์แรง จะมีคนเข้ามาแบบฉับพลัน  ส่วนคนที่มีคู่จะมีความโรแมนติกมาก กระหายในความรัก ยิ่งคบนาน ยิ่งเร่าร้อน

Advertisements

แต่ก็ขอเตือนทั้ง 4 ราศี ไว้ว่า ระวังคนที่มารักมาหลงเรา จะสร้างปัญหาให้กับเรา ระหว่างปัญหาจะตามมามากมาย เลือกใครรักใครก็เลือกเลย ตัดสินใจให้แน่ชัด มิฉนั้นคุณอาจจะต้องมานั่งเสียใจแทนที่จะดีใจที่คนมารุมรัก

ขอบคุณรูปภาพจาก : ละครวันทอง ช่อง ONE 31  

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า