- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศี ต่อไปนี้ น่ารัก ขี้อ้อน เหมือน แมว อยู่ใกล้แล้ว ระวังจะหลงรัก ...

ราศี ต่อไปนี้ น่ารัก ขี้อ้อน เหมือน แมว อยู่ใกล้แล้ว ระวังจะหลงรัก …


Advertisements

ราศี ต่อไปนี้ น่ารัก ขี้อ้อน เหมือน แมว อยู่ใกล้แล้ว ระวังจะหลงรัก …

 

ไอ้ต้าวแมวเหมียว ใครๆก็ชอบ ใครๆ ก็รัก ก็ความน่ารัก มุ้งมิ้ง ขี้อ้อนของมัน แถมด้วยขนนุ่มนิ่ม ที่ใครๆก็อยากลูบไล้ ไม่ว่าใครก็ต้องใจอ่อน กับน้อง บางคนเดินๆอยู่ เห็นน้องไม่ได้ จะต้องเข้าไปเล่น ไปงุ้งงิ้ง ทำเสียงเล็กเสียงน้อย แบบไม่สนว่า น้องแมว จะอยู่ในอารมณ์ไหน หรือถ้าพูดได้  น้องคงจะพูดออกมาว่า …

 

เอาเถอะ นอกเรื่องไปละ ที่จะพูดก็คือ คนโสดจ๋า รู้มั้ยว่าเรานั้น ไม่ได้โสดธรรมดาๆ ไม่ได้โสดกะโหลกกะลา แต่เธอเหล่านี้ โสดแบบคุณภาพโสดแบบน่ารัก เหมือนแมวเหมี๋ยว เรียกได้ว่า มีความขี้อ้อน ขี้เล่น ขี้ประจบ อยู่ในตัว ไม่ว่าใครอยู่ใกล้ ก็เป็นต้องหลงเสน่ห์ เธอคนนี้ แบบนี้หนุ่มๆ สาวๆ ที่ยังโสดระวังตัวให้ดี อย่าไปอยู่ใกล้ ชาวราศีต่อไปนี้ เด็ดขาด …

Advertisements

 

 

ราศี ต่อไปนี้ น่ารัก ขี้อ้อน เหมือนแมว อ่อยแล้ว เค้าโสดอยู่นะ …

 

Advertisements

การงาน งานเบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสร้างรายได้ ขยายงานได้อย่างไม่มีขอบเขตจำกัด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา ที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ ก็อาจทำให้มีปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่
การเงิน อยู่ในระดับดี เนื่องจากมีเงินจากงานเก่าๆ เข้ามา และยังมีเงินจากงานจรๆ เข้ามาให้มีรายได้ แก้ปัญหาเงินขาดแคลนไปได้
ความรัก มีโอกาสที่คนคุยเก่า คนรักเก่า คนในอดีตวนเวียนกลับมาหาเราอีกครั้ง ซึ่งจะนำความลำบากใจมาให้แก่เรานะจ๊ะ ทางที่ดีควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

Advertisements

การงาน งานที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สำเร็จตามที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากอยู่อย่างมีความสุข ก็ไม่ควรคาดหวังกับคำพูดหวานๆ ของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา
การเงิน จะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อการลงทุน จึงทำให้เงินขาดมือ และเป็นเหตุให้ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ ถึงขั้นเดือดร้อนอยู่บ้าง
ความรัก ความรักของคนโสด มีโอกาสพบรักจากคนใกล้ตัว ส่วนคนที่กำลังมีคนคุยอยู่มีโอกาสสมหวังกับคนที่คุยอยู่นะคะ เพราะเขาเริ่มมีใจให้กับเราบ้างแล้วนะ

Advertisements
Advertisements

การงาน อย่าประมาท ควรวางแผน ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอการรั่วไหล ทุจริตมากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง คัดค้านคำสั่งของหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา
การเงิน เงินทองคล่องตัวดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการขายทรัพย์สิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดินหรือบ้านที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน
ความรัก ช่วงนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ทั้ง ๆ ที่มีคนเข้ามาจีบหรือเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็มองข้ามหรือเฉยเมยตลอด ส่วนมีคนคุยพยายามทำคะแนนสักหน่อยนะจ๊ะ เริ่มมีคู่แข่งทางหัวใจเข้ามาทำคะแนนแข่งกับเรา

Advertisements

การงาน ความเด่นดังที่ทำให้คนนิยมชมชื่น ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเสียงลือ เสียงเล่าอ้าง ที่หาตัวตนไม่ได้…ระวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท
การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม
ความรัก ทางครอบครัวหรือคนใกล้ตัวเห็นว่าเราโสดมานาน เลยพยายามหาคู่หรือจับคู่ให้เรากับคนนั้นคนนี้ ซึ่งเราเองก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้กับใคร ส่วนมีคนคุย ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น

 

 

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า