- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ โกรธยาก แต่พอได้โกรธแล้ว ก็ลงยาก อย่าไปใกล้ ถ้าเขาอารมณ์ไม่ดี

ราศีต่อไปนี้ โกรธยาก แต่พอได้โกรธแล้ว ก็ลงยาก อย่าไปใกล้ ถ้าเขาอารมณ์ไม่ดี


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ โกรธยาก แต่พอได้โกรธแล้ว ก็ลงยาก อย่าไปใกล้ ถ้าเขาอารมณ์ไม่ดี

 

อารมณ์ต่างๆ เป็นเรื่องปกติของมนุษย์โลก หากเรายังเป็นคน มีความรู้สึกนึกคิด มีความคิด มีการกระทำต่างๆ ก็ย่อมมีความ รัก โกรธ หลง เป็นธรรมดา แต่แน่นอนว่า เวลาที่โกรธแล้ว แต่ละคนก็จะแสดงออกมา ไม่เหมือนกัน บางคนก็โกรธแล้ว ดูนิ่งๆ ไม่แสดงออก เฉยๆ เรียบๆไป แต่สำหรับบางคนก็ดูจะเป็นเรื่องใหญ่ และพอได้โกรธแล้ว อะไรๆ ก็ขวางไว้ไม่อยู่ เพราะพวกเขาเหล่านี้ น่ากลัวมาก …

 

โดยเฉพาะเป็น ชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่พอได้โมโห หรือโกรธแล้ว แนะนำให้ออกห่าง อย่าไปอยู่ใกล้ อย่าไปยุ่ง หนีไปไกลๆ เลี่ยงได้เลี่ยง เพราะ พวกเขา โมโหยาก แต่พอโมโหแล้ว น่ากลัว น่าเกรงขาม ถึงกับ บ้านระเบิด ฟ้าถล่มแผ่นดินทลายได้  ได้แก่ชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน ใครจะเปลี่ยนที่ทำงาน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ขแให้พักก่อน หยุดความคิด เพราะการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในระยะนี้ อาจทำให้แย่ลงกว่าเดิม

Advertisements

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

ความรัก คนโสด คุณมีความสามารถและมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ บางทีคนที่เข้ามาหาคุณคุณอาจจะไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวเขาเท่าไหร่ แต่เขาอาจจะมองเห็นความโดดเด่นในสิ่งที่คุณมีจนเขารู้สึกว่าอยากจะเข้ามารู้จักกับคุณ

การงาน งานเกี่ยวกับการซื้อขายของสวยๆงามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอให้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม

Advertisements

ความรัก ความรักของคนโสด ยังติดอยู่ในวังวนแห่งความเศร้าหรือรู้สึกจมดิ่งกับความรู้สึกในด้านลบ เพราะคุณยังไม่สามารถมูฟออนกับเรื่องเก่าๆในชีวิตของคุณได้ ดังนั้นแล้วเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณข้างค้างอยู่ในใจให้เสร็จ แล้วเดินหน้าเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

Advertisements

การงาน กิจการส่วนตัว หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะวิ่งเต้น หางาน หาเงินเพิ่มจากที่ไหน ที่ควรทำงานประจำที่มีอยู่ให้ดีที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เจอเหตุที่จะทำให้สูญเสีย

Advertisements

การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น เนื่องจากรายได้จากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มเข้ามา ประกอบกับงานใหม่ที่ทำไว้ ก็มีรายได้เข้ามาบ้าง

ความรัก คนโสดที่ใจร้อนระวังจะเจอกับคนเจ้าชู้ หรือคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ในตัวของคุณ ดังนั้นแล้วจะคบใครตรวจสอบหรือสแกนให้ดีๆก่อนที่จะตัดสินใจคบหาดูใจกัน

การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ ทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ก็ควรระวัง จากการให้อย่างไม่มีขอบเขต ไม่จำกัด ก็มีโอกาสจะเจอคนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ เอาเปรียบได้

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก แฟนอาจจะนิ่งเฉยไปหรือไม่ได้รับการติดต่อจากคุณแฟนในช่วงนี้ เขาไม่ได้มีใครหรือมีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจเพียงแต่เขาต้องการเวลาส่วนตัวบ้างก็เพียงเท่านั้นเอง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า