- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD แนะ!! วิธีเอาคืนคนไม่จริงใจ ชอบแทงข้างหลังในทุกเรื่อง "อย่างมีสติ"

ดวงD แนะ!! วิธีเอาคืนคนไม่จริงใจ ชอบแทงข้างหลังในทุกเรื่อง “อย่างมีสติ”


Advertisements

ดวงD แนะ!! วิธีเอาคืนคนไม่จริงใจ ชอบแทงข้างหลังในทุกเรื่อง

                       ในชีวิตเรานั้น ลวนเจอผู้คนมากมาย ทั้งในสังคม เพื่อน ที่ทำงาน เจ้านาย ลูกน้อง ทุกคนล้วนมีนิสัยแตกต่างกันตามสภาพแวดล้อมที่เติบโตมา ซึ่งใครๆก็อยากเจอคนจริงใจด้วยกันทั้งนั้น แต่เราจะแยกแยะได้อย่างไรว่า คนไหนจริงใจกับเรา คนไหนไม่จริงใจ  บางคนเจอนินทา บางคนเจอหักหลัง บางคนเจอนอกใจ แอบคบชู้ หรืออีกมากมาย วันนี้ ดวงD จะพาไปดูวิธีจัดการของแต่ละราศี ว่าเมื่อเขาเจอเรื่องราวแบบนี้ เขาจะรับมือกันอย่างไร

Advertisements

 

 

 

Advertisements

เริ่มกันที่กลุ่มราศี ที่เป็นนางเอกตลอดกาลอย่าง คนที่เกิดในสองราศีนี้ เป็นคนที่เรียกได้ว่าถ้าเล่นละครต้องรับบทนางเองสมัยก่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มีความเป็นนางเอก ไม่คิดอะไร ยอมทุกอย่าง ปล่อยผ่านไปได้ ไม่คิดแค้นโกรธ ให้อภัยได้เสมอ 2 ราศีนี้จึงต้องระวังให้มาก เพราะคนไม่ดีมักจะเข้าหา เพื่อหวังจะหักหลังเรา เพราะคิดว่าเราอะไรก็ได้ ข้อนี้เป็นข้อด้อยของคุณที่ต้องปรับปรุง เพราะอาจทำให้คุณอยู่ยาก เพราะโลกเราไม่ได้สวยงามขนาดนั้น 

Advertisements

 

Advertisements
Advertisements

คน 4 ราศีนี้ เป็นคนที่โกรธนะ แต่ก็ให้อภัยได้ เป็นคนที่ไม่คิดมากอะไรกับชีวิต พร้อมจะ MOVE ON กับทุกเรื่องเพื่อเดินหน้าต่อ ถึงแม้จะมีใครที่ก้าวเข้ามาคิดไม่ดี แทงข้างหลัง คน 4 กลุ่มนี้ก็จะเรียนรู้ว่า ไม่เอาตัวเข้าไปอยู่ใกล้ พยายามออกห่าง และปล่อยผ่านเรื่องแย่ๆ ถือว่าเป็น 4 ราศีที่มีสติ 

 

มากันที่ กลุ่มราศีที่มีความน่ากลัวขึ้นมา ถ้าใครคิดไม่ดี แทงข้างหลัง คิดเลวกับเรา คนกลุ่มนี้แค้นหนัก คิดเยอะ คิดวนซ้ำๆ กับเรื่องเลวๆ ที่ผ่านมา อย่าให้ได้เกลียด เกลียดแล้วเกลียดเลย หาทุกวิธีให้แก้แค้น แต่จงมีสติกับสิ่งที่ทำ เพราะบางทีการแก้แค้นก็อาจจะไม่ใช่คำตอบ พาตัวเองออกห่างจากคนไม่ดี ทำชีวิตเราให้ดีกว่า และความดีจะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อย่าไปให้ค่ากับสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา 

Advertisements

 

 

มากันที่กลุ่มราศีสุดท้าย ที่ใช้อารมณ์นำเหตุผลทุกอย่าง ตบมาตบกลับ ตีมาตีกลับ เลวมาเลวกลับ ร้อนเป็นไฟ พร้อมปะทะทุกเมื่อ เมื่อเจอคนไม่ดี เป็นกลุ่มราศีที่ อารมณ์นำพา จนบางทีก็เป็นดาบสองคม แทนที่จะจบปัญหาได้ บางทีอาจสร้างปัญหาให้ใหญ่กว่าเดิม ต้องระวังเป็นอย่างมาก คิดให้ดีก่อนจะทำอะไร เพราะผลที่ได้อาจไม่คุ้มกับสิ่งที่กำลังจะเสีย 
สุดท้ายแล้วดวงD อยากจะฝากให้ทุกราศีคิดสักหน่อยว่า “การแก้แค้น ก่อให้เกิดการแก้แค้น การให้อภัย ก่อให้เกิดความรักความเมตตา”  เราเลือกได้ว่าจะเป็นคนแบบไหน ใช้ชีวิตให้มีสติ และสิ่งดีๆ จะเข้าหาเราเอง 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า