- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD เตือน 4 ราศี มีแต่คนอิจฉา เพราะดวงปัง ดวงเด่นเกินหน้าเกิดตาคนอื่น

ดวงD เตือน 4 ราศี มีแต่คนอิจฉา เพราะดวงปัง ดวงเด่นเกินหน้าเกิดตาคนอื่น


Advertisements

ดวงD เตือน 4 ราศี มีแต่คนอิจฉา เพราะดวงปัง ดวงเด่นเกินหน้าเกิดตาคนอื่น

อันที่จริง..คนเขาอยากให้เราดี
แต่ถ้าเด่นขึ้นทุกที…เขาหมั่นไส้
จงทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย
ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน 

 

Advertisements

บางทีคำพูดนี้อาจจะจริง ก็เป็นไปได้ในยุคสมัยที่มีการแข่งขันสูงแบบนี้ เพราะคนขี้อิจฉามีเยอะ เห็นคนอื่นเด่นดีกว่าตัวเองไม่ได้ วันนี้ดวงD จะมาบอก มาเตือน ราศี ที่ช่วงนี้จะมีแต่คนอิจฉา เพราะดวงปัง ดวงเด่นเกินหน้าเกิดตาคนอื่น หยิบจับอะไรก็ดี ก็เด่นไปหมด จนหน้าหมั่นไส้สำหรับคนที่อิจฉาหรือศัตรู!!  ของเรา  ซึ่ง 4 ราศีนั้นมีดังต่อไปนี้

Advertisements

มาเริ่มกันที่คนที่เกิดในราศีพฤษภ

Advertisements

ปีนี้ชาวพฤษภจะได้โชคลาภไม่หยุด เพราะมีตำแหน่งดวงดาวคู่มิตรทำมุมตรีโกณ กับดวงชะตา ช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสขยับขยายหน้าที่การงาน มีธุรกิจกว้างขวางขึ้น มีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นกับชีวิตมากมาย โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ มีเงินจำนวนมากรอคุณอยู่ เรียกว่าดวงปัง จนคนอิจฉาตาร้อน ต้องค่อยระวังเรื่องคบหาคนให้ดี มิฉะนั้น คนที่เข้าหาจะแทงข้างหลัง ทำร้ายเราได้

 

 

มาต่อกันที่ราศีต่อมาก็คือชาว กรกฎ

Advertisements

Advertisements

ชาวกรกฎจะได้ค้นพบความจริงที่ถูกปกปิดไว้ สิ่งใดที่เป็นความลับ หรือความทุกข์ใจ จะหมดไปจากชีวิต ถึงจะมีปัญหาและเสี่ยงถูกโกง แต่ยังได้ดาวพฤหัสฯ คอยส่งเสริมดวงชะตาและประคับประคองชีวิต ให้รุ่งเรือง ตลอดปี นอกจากนี้ในเรื่องของการงาน คุณเป็นราศีที่เจ้านายรัก ไม่แปลกเลยที่จะมีคนไม่ชอบ ความเด่นดีของคุณ ระวังเพื่อนที่คบหากันมานานจะหักหลังเรา 

Advertisements

 

 

ขยับมาที่ราศีเมษ

มีโชคลาภมากที่สุดในปี 2564 ก็ต้องชาวเมษ โดยเฉพาะคนชอบลงทุนที่มีความเสี่ยง เป็นปีที่ต้องตั้งเป้าหมายชีวิตให้สูงขึ้น เพราะมีโอกาสจะได้ในสิ่งเกินคาดฝัน โชคลาภที่ได้มา ระวังคนในครอบครัว พี่น้อง ญาติที่ไม่สนิท จะมาขอ พอไม่ให้ก็จะเกิดปัญหา แล้วเอาไรไปพูดเสียๆ หายๆ ทั้งนี้ก็มาจากกว่าอิจฉาเรา และอยากได้อยากมี 

Advertisements

 

 

ปิดท้ายด้วยคนเกิดในราศีสิงห์

โดดเด่นเรื่องความรักและมีเกณฑ์สละโสด เพียงแต่คู่อาจมีตำหนิ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีหุ้นส่วนธุรกิจก็ให้โชค และการเงินจะดีขึ้นมากเมื่อจังหวะดวงดาวเปลี่ยนในช่วง เมษายน-มิถุนายน 64 เด่นความรัก ก็ระวังเรื่องมือที่สามจากคนใกล้ตัว เพื่อนสนิท อยากกินคนรักเรา ทำใจไว้เลยเพราะมันอาจจะเกิดขึ้น 75% เตรียมรับมือดีๆ แบบมีสติ 

 

 

สุดท้าย ดวงD อยากจะบอกว่า คำนินทามันเป็นสิ่งที่ไม่มีค่า ที่ออกมาจากปากของคนขี้อิจฉาและส่งต่อกันไปจากคนหูเบา ในเมื่อเรารู้ว่าคำนินทาไม่มีอะไรดีเลย คงไม่จำเป็นต้องเก็บมาคิดให้หนักสมอง เอาเวลาไปทำสิ่งที่ดีให้ตัวคุณ หรือทำมาหากินยังจะดีซะกว่า อย่าได้แคร์ แล้วชีวิตจะ Happy มีสุข 

 

 

 

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า