- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เป็น คนใจง่าย เจอใครก็รัก ใครทักก็หลง คิดเพ้อ ละเมอไปไกล

ราศีต่อไปนี้ เป็น คนใจง่าย เจอใครก็รัก ใครทักก็หลง คิดเพ้อ ละเมอไปไกล


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เป็น คนใจง่าย เจอใครก็รัก ใครทักก็หลง คิดเพ้อ ละเมอไปไกล …

 

นี่มันอะไรกัน ทำไมฉันต้องมาอยู่ในยุคที่มีแต่คนหน้าตาดี คนนั้นก็หล่อ คนนี้ก็หล่อใช่ไหม เอ๊ะนี่ฉันเป็นใคร ก็ฉันเป็นคนเพ้อ แค่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วย คิดเพ้อ ละเมอไปไกล ทำยังไงก็หยุดริดถึงไม่ได้ ก็เธอมันน่ารัก มันน่านัก น่าเข้าไปอุ๋งๆ อยากเจอ อยากพบเธอตลอดเวลา ไอ้ต้าวน่ารัก อย่ามาน่ารักเกินไปนะ มาทำแบบนี้ได้ยังไง น่ารักแบบเธอยังมีอีกไหม ไปหาที่ไหนได้บ้าง ที่บ้านเธอมีอีกไหม อยากได้ …

 

ราศีกลุ่มต่อไปนี้ เป็นคนรักคนง่าย เป็น คนใจง่าย รักใครรักจริง ไม่อ้อร้อ ไม่หล่อลวง แต่เป็นรักแบบคิดไปเองนะ บางทีคนที่ไปแอบรักเค้าก็รู้บ้าง แกล้งไม่รู้บ้าง ก็ปล่อยให้ยายนี่เค้าเพ้อต่อไป ถ้าเธอทำแล้วมีความสุข ก็ไม่แน่เหมือนกันนะ สักวันถ้ากล้าสารภาพรัก เค้าอาจตอบตกลง ได้คบกันก็ได้ …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน งานที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว การศึกษาต่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่หากใช้ความพยายามมากขึ้นอีกนิด ก็จะได้ผลดังที่หวัง หรือที่กำลังซบเซา ก็จะสามารถพลิกฟื้นขึ้นมาได้แล้ว แต่ก็ควรระวัง หากโลภมากเกินไป คิดหวังเอาแต่ได้อย่างเดียว ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisements

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก ความรักในสัปดาห์นี้ต่างคนต่างเงียบ ต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง

การงาน ต้องแก้ไขสิ่งที่ล้มเหลวมาแล้วให้สำเร็จได้ด้วยตนเอง ที่จะมีโอกาสทำให้มีชื่อเสียง มีข้อเสนอดีๆ เข้ามามากมาย แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ยกตนข่มท่าน” พูดจาโอ้อวดมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรู โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน

Advertisements

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้

Advertisements

ความรัก ความรักอยู่ในช่วงโรแมนติก เปรียบเสมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน เติมความหวานให้กันอย่างสุดฤทธิ์ไปเลย ใครเห็นต่างก็พากันอิจฉา

Advertisements

การงาน หากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง ระวังจะผิดนัดสำคัญ ขอให้มีสติรอบคอบ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก มีคนเข้ามาทำให้ใจสั่น เป็นการพบเจอกันโดยบังเอิญ ส่วนมีคนคุย กับคนคุยทุกอย่างราบรื่นดี เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

การงาน ความเด่นดังที่ทำให้คนนิยมชมชื่น ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเสียงลือ เสียงเล่าอ้าง ที่หาตัวตนไม่ได้…ระวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท

การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

ความรัก ทางครอบครัวหรือคนใกล้ตัวเห็นว่าเราโสดมานาน เลยพยายามหาคู่หรือจับคู่ให้เรากับคนนั้นคนนี้ ซึ่งเราเองก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้กับใคร ส่วนมีคนคุย ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า