- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เป็นคน เส้นตื้น หัวเราะง่าย เจออะไรก็ตลกไปหมด

ราศีต่อไปนี้ เป็นคน เส้นตื้น หัวเราะง่าย เจออะไรก็ตลกไปหมด


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เป็นคน เส้นตื้น หัวเราะง่าย เจออะไรก็ตลกไปหมด …

 

ใครๆก็ชอบคนตลก คนอารมณ์ดี ทั้งนั้นเพราะอยู่ใกล้แล้ว มีความสุข และรู้สึกสนุกสนาน อารมณ์ดี ไม่เคลียดตามไปด้วย เพราะอยู่ด้วยแล้ว มีแต่เสียงหัวเราะ มีแต่อารมณ์ขัน ไม่ว่าจะเป็น เสียงหัวเราะจากตัวเราเอง หรือ เสียงหัวเราะจากคนที่เราอยู่ใกล้ ก็ทำให้เรามีความสุขได้ทั้งนั้น แต่จะมีคนอยู่ประเภทหนึ่งที่ หัวเราะง่าย อารมณ์ดีเก่ง เจออะไร ก็เป็นเสียงหัวเราะได้ทั้งนั้น ..

 

มาดูกันว่า ราศีไหนบ้าง ที่เป็นคนอารมณ์ดี หัวเราะง่าย เข้าขั้นบ้าจี้ ใครไม่รู้จักนึกว่าคนบ้า คนอะไรหัวเราะได้ทั้งวัน แต่ดูๆไปแล้วก็เป้นคนน่ารัก น่าคบหา น่าคุยด้วย เพราะอย่างน้อย การที่มีรอยยิ้มบนใบหน้า และมีเสียงหัวเราะที่สนุกสนาน ก็น่าจะเป้นที่รักของใครๆมี่พบเห็น …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า หากคุยโอ้อวด หรือ ทำตัวเด่นดัง เป็นจุดสนใจมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้

Advertisements

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์ที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเราเข้าไปเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคนที่เขามีคู่อยู่แล้วหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว

การงาน งานเกี่ยวกับการซื้อขายของสวยๆงามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอให้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม

Advertisements

ความรัก ความรักของคนโสด ยังติดอยู่ในวังวนแห่งความเศร้าหรือรู้สึกจมดิ่งกับความรู้สึกในด้านลบ เพราะคุณยังไม่สามารถมูฟออนกับเรื่องเก่าๆในชีวิตของคุณได้ ดังนั้นแล้วเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณข้างค้างอยู่ในใจให้เสร็จ แล้วเดินหน้าเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

Advertisements

การงาน อยู่ในช่วงปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือย้ายสถานที่ รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นทำลายรากฐาน สถานะความมั่นคงของตนเองไปจนสิ้นเชิง แค่รอเวลาที่เหมาะสม

Advertisements

การเงิน พอจะหมุนได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวมากนัก จึงควรประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นแล้วอาจต้องเป็นหนี้

ความรัก คำมั่นสัญญาหรือสิ่งที่เคยสัญญากันไว้อาจจะต้องทำมันให้สำเร็จหรือรักษาคำมั่นสัญญาที่คุณได้พูดหรือได้บอกกันไว้ไม่ว่าจะปิดในเวลาไหนก็ตาม อย่าให้ผิดคำสัญญาหรือสิ่งที่คุณตั้งเป้าหมายไว้กับคุณแฟนของคุณเพราะไม่อย่างนั้นคุณจะรู้สึกผิดตลอดไป

การงาน อย่าไว้ใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกทรยศ หักหลัง จนล้มละลายได้ รวมถึงอาจทำให้ถูกใส่ไฟจนมีปัญหากับผู้ใหญ่

การเงิน จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขงานเก่า รวมไปถึงการวิ่งเต้นคดีความด้วย

ความรัก คุณและคุณแฟนของคุณต่างตั้งเป้าหมายในเรื่องงานเพื่อที่จะทำให้ความสัมพันธ์ประสบความสำเร็จไปด้วยทั้ง 2 อย่าง เป็นการวางแผนอนาคตที่ดี หรือบางคนอาจจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกัน

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า