- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ยังโสด ได้โปรดมาจีบหน่อย ไม่รู้จะอ่อยยังไงแล้ว

ราศีต่อไปนี้ ยังโสด ได้โปรดมาจีบหน่อย ไม่รู้จะอ่อยยังไงแล้ว


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ยังโสด ได้โปรดมาจีบหน่อย ไม่รู้จะอ่อยยังไงแล้ว …

 

ไหนใครยังโสดอยู่บ้าง ขแเสียงหน่อย ใครจะไปคิดว่า การมีแฟน มันจะยากแบบนี้ ให้ไปทำเรื่องอื่นที่ยากๆกว่านี้ ยังทำได้ ผ่านมาหมดแล้ว แต่พอจะหาแฟน ทำไมมันยากจัง ไม่ไหวแล้วนะ ปะ ไปดื่มคลายเครียด คลายเหงากะันดีกว่า ว่าแล้วก็ชวนเพื่อนๆ ออกไป แต่ว่า ถ้าเธอเบื่อกินเหล้า ก็มากินเรา เอ้ย มากินนมบ้านเราก็ได้นะ อร่อย ดี มีประโยชน์ แถมไม่ทำร้ายสุขภาพ มาเถอะๆนะ นี่ไม่ได้ อ่อยเลยนะเนี่ย …

 

ราศีต่อไปนี้ ยังโสด โสดแบบ โสดมานานแล้ว โสดแบบไม่ได้อยู่เฉยไ ก็แฟนมันหายาก ไอ้เราก็อ่อยไม่ค่อยเป็น ทำยังไงอะ อ่อย เนี้ย ปะปะไปกินนมบ้านเราดีกว่า อย่าไปกินเหล้า เลย ก็กินเหล้เาแล้วมันขม มาดูดนม(บ้าน)เราดีกว่า บร้า เขินนะเนี่ย บอกว่าไม่ได้อ่อยไง …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า หากคุยโอ้อวด หรือ ทำตัวเด่นดัง เป็นจุดสนใจมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้

Advertisements

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์ที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเราเข้าไปเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคนที่เขามีคู่อยู่แล้วหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว

การงาน กิจการส่วนตัว หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะวิ่งเต้น หางาน หาเงินเพิ่มจากที่ไหน ที่ควรทำงานประจำที่มีอยู่ให้ดีที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เจอเหตุที่จะทำให้สูญเสีย

Advertisements

การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น เนื่องจากรายได้จากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มเข้ามา ประกอบกับงานใหม่ที่ทำไว้ ก็มีรายได้เข้ามาบ้าง

Advertisements

ความรัก คนโสดที่ใจร้อนระวังจะเจอกับคนเจ้าชู้ หรือคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ในตัวของคุณ ดังนั้นแล้วจะคบใครตรวจสอบหรือสแกนให้ดีๆก่อนที่จะตัดสินใจคบหาดูใจกัน

Advertisements

การงาน มีโอกาสจะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงจะวิ่งเต้น ใช้วิธีพิเศษ อย่างไม่สุจริต เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจถูกหลอกลวง แบล็คเมล์ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

Advertisements

การเงิน เนื่องจากรายได้จากงานสูงขึ้น ทั้งในส่วนของงานประจำและงานจรๆ แต่รายจ่ายก็สูงขึ้น เช่นเดียวกัน จึงควรวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรู้สึกของคุณในตอนนี้ มีบางครั้งที่คุณรู้สึกว่าอยากจะออกจากสิ่งที่คุณเป็นอยู่ ซึ่งสิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้นั่นก็คือการมูฟออนไม่ใช่การจมกับปัญหาหรือตรงกับความรู้สึกที่ขุ่นมัวในใจ

การงาน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากยืดเยื้อไปอีกเป็นปี ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นฝ่ายแพ้ สูญเสียจะมากกว่า ระวังพลาดนัดสำคัญเพราะหลงลืม

การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

ความรัก เป็นช่วงเวลาของทั้งคู่ที่ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันหรือช่วงนี้คุยกันถูกคอถูกขา ไม่ว่าจะทำอะไรก็เห็นดีเห็นงามไปซะหมด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในช่วงนี้ของคุณเลย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า