- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีสุดฮอต !! เสน่ห์แรง คนรุมจีบเพียบ ขนาดวันทองยังต้องยอมแพ้..

4 ราศีสุดฮอต !! เสน่ห์แรง คนรุมจีบเพียบ ขนาดวันทองยังต้องยอมแพ้..


Advertisements

 

4 ราศีสุดฮอต !! เสน่ห์แรง คนรุมจีบเพียบ ขนาดวันทองยังต้องยอมแพ้..

        จากละครเรื่องวันทองสองใจ ที่มีใหม่ดาวิกาได้ร่วมแสดง ถือว่าเป็นกระแสที่ฮอตฮิตมากในช่วงนี้ ใหม่ดาวิกา รับบทเป็น วันทอง หรือนางพิมพิลาไลย บอกเลยว่าเรื่องความสวยไม่เป็นสองรองใคร ส่วนเรื่องความรักนี้ยืนหนึ่ง !! อะ แต่ถึงวันทองจะฮอตขนาดไหนก็สู้ 4 ราศีต่อไปนี้ไม่ได้นะคะ เพราะว่าเสน่ห์แรงกว่ามาก อิอิ หนุ่มๆ เรียงคิวต่อแถวเข้ามาจีบเพียบ !! ขอเตือนว่าระวังจะเลือกไม่ได้นะคะ เพราะว่าคนนั้นก็ดี คนนี้ก็โดน เฮ้ออออออ ขนาดวันทองยังต้องยอมยกธงขาวให้เลยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีราศีไหนกันบ้าง อย่ามัวเสียเวลา ตามมาเลย !!

Advertisements

1.ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

Advertisements

          ความรักของชาวราศีมังกรช่วงนี้บอกเลยว่าเป็นทุกข์หนัก เพราะว่าความสวยของตัวเองเป็นเหตุ คนเข้ามารุมจีบเพียบ !! ระวังนะคะเลือกให้ดีๆ ไม่งั้นจะงานเข้าไม่รู้ตัวน้า หรือถ้าอยากลองโสดๆ ไปก่อนก็ได้ ไม่ต้องรีบร้อน เลือกคนที่ดีที่สุดในกับตัวเองดีกว่าค่ะ ..

Advertisements

2.ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

          ช่วงนี้ชาวราศีเมษจะมีคนเข้ามาหา เป็นคนที่ชอบ และถูกใจด้วยนะคะ บอกเลยว่าเข้ากันได้ดี เหมือนฟ้าส่งมาโปรด แต่ !! อาจจะเข้ามาเยอะหน่อยจนเลือกไม่ถูก เพราะฉะนั้นหาให้เจอนะคะ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม..

3.ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

Advertisements

          ชาวราศีกรกฎช่วงนี้มีเกณฑ์ได้แฟนแบบปุ๊บปั๊บ จนตัวเองยังงงว่า ฉันมีแฟนแล้วหรอเนี่ยยยยย แต่คนที่เข้ามานี้จะเป็นคนแปลกหน้า เริ่มจากการที่ไม่รู้จักกันมากก่อน และค่อยๆ ขยับความสัมพันธ์ คุยไปคุยมา เอ้า !! ได้เป็นแฟนกันเฉยเลย..

4.ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

Advertisements

          ชาวราศีพิจิกบอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตมาก !! คุณแม่เตรียมตัวต้อนรับลูกเขยได้เลย ความรักมาแบบปังๆ คนที่คุยๆ หรือจีบกันอยู่ก็ช่างเอาอกเอาใจ จนเราใจอ่อนคล้อยตาม เพราะฉะนั้นเลือกคนที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้นะคะ เพราะดวงความรักช่วงนี้ถือว่าดีมาก..

        ปังไหมละ ?! บอกเลยว่าปังมาก อยากร้องกร๊ด เพราะว่าอิจฉาทั้ง 4 ราศีนี้ มีรักมันก็ดี แต่เลือกผู้ชายแล้วได้ดีชีวิตจะแฮปปี้กว่านะคะ ช่วงนี้หากหนุ่มๆ มารุมจีบเยอะ แนะนำว่าให้เลือก เลือก เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองกันนะคะ อย่าริคบซ้อนไม่งั้นงานเข้าไม่รู้ตัวน้า อิอิ ถือว่าเตือนแล้ว !!

 

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า