- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 ราศีต่อไปนี้มีเฮ...เพราะสงกรานต์นี้มีเกณฑ์จะได้ผัวแบบฟ้าแล๊บ !!

5 ราศีต่อไปนี้มีเฮ…เพราะสงกรานต์นี้มีเกณฑ์จะได้ผัวแบบฟ้าแล๊บ !!


Advertisements

5 ราศีต่อไปนี้มีเฮ…เพราะสงกรานต์นี้มีเกณฑ์จะได้ผัวแบบฟ้าแล๊บ !!

          มกรา กุมภา กุมภา มีนา เมษา..เมษาปีไหนๆ ก็ยังโสด อยู่ในโหมดขึ้นคาน ฮืออออออ แต่ !! วันนี้เราจะมายินดีให้กับ 5 ราศีที่ในช่วงสงกรานต์นี้มีเกณฑ์ได้ผัวแบบฟ้าแล๊บ !! บอกเลยว่าเมษานี้เตรียมสละโสดได้เลยค่ะ เพราะความส๊วยยยย สวยจนต้องสละโสด เพราะจะมีคนโปรดเข้ามา เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีราศีไหนกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

ราศีที่ในสงกรานต์นี้จะได้ผัวแบบฟ้าแล๊บ ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราเมษ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ และ ราศีธนู

Advertisements

Advertisements

          ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 4 ราศีที่กล่าวมาด้วยนะคะ เพราะว่าหลังจากที่เป็นโสดมานาน จะได้ลงจากคานกันสักที ฮิ้ววววว ถือว่าเป็นดวงชะตาที่ความรักโดดเด่นมาก ใครที่ไม่มีคู่ก็จะได้คู่ ใครที่มีคู่อยู่แล้วก็จะรักกันมากขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าหัวใจวิ้งวับเป็นประกายสีชมพูเลยค่ะ นอกจากนี้คู่ที่คุณจะได้พบนั้นบอกเลยว่าสุดปัง มาแบบพระเอกขี่ม้าขาวเพื่อมาดึงคุณลงจากคานโดยเฉพาะเลย เขาเป็นคนที่คุณจะถูกใจทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ รวมๆ คือมีเสน่ห์นั่นแหละค่ะ อีกทั้งเขาคนนั้นเป็นคนที่บุญบารมีสูง จะเข้ามาช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น อยู่ด้วยกันก็ยิ่งจะมีแต่ความเฮง โอ้ยยยยย อิจฉาเลยอ่ะ !! ยังไงก็ขอให้โชคดี สงกรานต์นี้ขอให้ได้ ให้โดนตามที่หวังไว้นะคะ อิอิ

Advertisements

 

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า