- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ฝากบอก คนที่ทิ้งไป ไปแล้วไปให้ไกล ไม่ต้อง ยูเทิร์น กลับมาหา

ราศีต่อไปนี้ ฝากบอก คนที่ทิ้งไป ไปแล้วไปให้ไกล ไม่ต้อง ยูเทิร์น กลับมาหา


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ฝากบอก คนที่ทิ้งไป ไปแล้วไปให้ไกล ไม่ต้อง ยูเทิร์น กลับมาหา …

 

เรื่องของหัวใจ เรื่องของ ความรัก เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ซับซ้อน และต้องมีอะไรให้ขบคิดอยู่เสมอ หากคุณเป็นคนที่มีความรักที่ดี มีความรักที่สดใส ก็โชคดีไป ที่ไม่มีปัญหาอะไรเรื่องรัก แต่ถ้าหาก คุณเป็นคนที่ต้องคอยแลอบใจตัวเอง และคอยเป็นกังวล เรื่อง เรื่องหัวใจ และต้องมีอันเลิกรากันไปนั้น ขอให้ใจแข็งเข้าไว้ หากคนที่จากไป เขาจะย้อนกลับมาหา รู้ว่า เสียใจ รู้ว่าเสียดาย แต่สุดท้าย ปัญหาเดิมๆ มันก็ไม่ไปไหน หากยังอยู่กับคนเดิมๆ …

 

อย่างที่เพลงบอกไว้ เขาจะไปกอกกับใครก็เชิญ ไปเลย ๆๆๆๆ รีบไปให้ไกล อย่าย้อน อย่า อาลัย หวนกลับมา อย่ามาให้เห็นหน้า อย่ามาให้เห็นใจ ต้องใจแข็งเท่านั้น ตัดคือตัด เผื่อเราจะได้พบเจออะไรดีๆ ในชีวิตกับเค้าบ้าง เชิ่ด หาใหม่ สวยๆ จบ …

Advertisements

 

Advertisements

การงาน อย่าไว้ใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกทรยศ หักหลัง จนล้มละลายได้ รวมถึงอาจทำให้ถูกใส่ไฟจนมีปัญหากับผู้ใหญ่

Advertisements

การเงิน จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขงานเก่า รวมไปถึงการวิ่งเต้นคดีความด้วย

ความรัก คุณและคุณแฟนของคุณต่างตั้งเป้าหมายในเรื่องงานเพื่อที่จะทำให้ความสัมพันธ์ประสบความสำเร็จไปด้วยทั้ง 2 อย่าง เป็นการวางแผนอนาคตที่ดี หรือบางคนอาจจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกัน

การงาน งานเกี่ยวกับการซื้อขายของสวยๆงามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอให้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม

Advertisements

ความรัก ความรักของคนโสด ยังติดอยู่ในวังวนแห่งความเศร้าหรือรู้สึกจมดิ่งกับความรู้สึกในด้านลบ เพราะคุณยังไม่สามารถมูฟออนกับเรื่องเก่าๆในชีวิตของคุณได้ ดังนั้นแล้วเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณข้างค้างอยู่ในใจให้เสร็จ แล้วเดินหน้าเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

Advertisements

การงาน ใครจะเปลี่ยนที่ทำงาน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ขแให้พักก่อน หยุดความคิด เพราะการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในระยะนี้ อาจทำให้แย่ลงกว่าเดิม

Advertisements

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

ความรัก คนโสด คุณมีความสามารถและมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ บางทีคนที่เข้ามาหาคุณคุณอาจจะไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวเขาเท่าไหร่ แต่เขาอาจจะมองเห็นความโดดเด่นในสิ่งที่คุณมีจนเขารู้สึกว่าอยากจะเข้ามารู้จักกับคุณ

การงาน งานในวงการบันเทิงจะดีมาก อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่หากแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ก็อาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่ายๆ

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก ระวังการปิดบังความลับบางอย่างกับคุณและคุณแฟนของคุณ เรื่องบางเรื่องที่แอบทำไว้บางครั้งแฟนคุณอาจจะรู้แล้วก็ได้ดังนั้นแล้วการพบกันก็ควรที่จะไม่มีความลับต่อกัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า