- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เป็นคน จริงใจ ทั้ง ต่อหน้าและลับหลัง อย่าให้รู้ว่าใครนินทา เป็นเรื่อง

ราศีต่อไปนี้ เป็นคน จริงใจ ทั้ง ต่อหน้าและลับหลัง อย่าให้รู้ว่าใครนินทา เป็นเรื่อง


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เป็นคน จริงใจ ทั้ง ต่อหน้าและลับหลัง อย่าให้รู้ว่าใครนินทา เป็นเรื่อง !!!

 

ถ้าพูดถึงความจริงใจ เป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องมี เพราะเราเป็นมนุษย์ เป็นสัตว์ที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกันกับผู้อื่น เป็นการเข้าสังคมที่ต้องใช้การพูดจา พบปะผู้คน และ ต้องมีการเจรจา พูดคุย ซึ่งการพูดคุย และคบหากันของคนเรา จะต้องใช้ความจริงใจ และการแสดงออกทางกิริยา ที่น่าคบหา น่าพูดคุย ซึ่งแสดงออกทางกิริยาท่าทาง ต่างๆ…

 

แต่ถ้าหากเราพบเจอคนที่มีความไม่จริงใจ กับเรา หรือเจอคนที่ ใช้เล่เหลี่ยมมารยา และใช้ความ ตอแหล เข้ามาหาเรา และเราก็สามารถที่จะจับความ ตอแหล นั้นๆจากคนเหล่านั้นได้ ตามความรู้สึกของเรา ยังมีกลุ่มคน อยู่กลุ่มหนึ่ง โดยเฉพาะชาวราศีต่อไปนี้ ที่ค่อนข้างมีความจริงใจ และใช้ใจในการคบคนสูงมาก คือแบบว่า ดีมาก็ดีกลับ ร้ายมาก็ร้ายกลับ ไม่โกง  ซึ่งได้แก่ ชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้…

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ ทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ก็ควรระวัง จากการให้อย่างไม่มีขอบเขต ไม่จำกัด ก็มีโอกาสจะเจอคนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ เอาเปรียบได้

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก แฟนอาจจะนิ่งเฉยไปหรือไม่ได้รับการติดต่อจากคุณแฟนในช่วงนี้ เขาไม่ได้มีใครหรือมีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจเพียงแต่เขาต้องการเวลาส่วนตัวบ้างก็เพียงเท่านั้นเอง

การงาน อย่าไว้ใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกทรยศ หักหลัง จนล้มละลายได้ รวมถึงอาจทำให้ถูกใส่ไฟจนมีปัญหากับผู้ใหญ่

Advertisements

การเงิน จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขงานเก่า รวมไปถึงการวิ่งเต้นคดีความด้วย

Advertisements

ความรัก คุณและคุณแฟนของคุณต่างตั้งเป้าหมายในเรื่องงานเพื่อที่จะทำให้ความสัมพันธ์ประสบความสำเร็จไปด้วยทั้ง 2 อย่าง เป็นการวางแผนอนาคตที่ดี หรือบางคนอาจจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกัน

Advertisements

การงาน มีโอกาสจะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงจะวิ่งเต้น ใช้วิธีพิเศษ อย่างไม่สุจริต เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจถูกหลอกลวง แบล็คเมล์ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

Advertisements

การเงิน เนื่องจากรายได้จากงานสูงขึ้น ทั้งในส่วนของงานประจำและงานจรๆ แต่รายจ่ายก็สูงขึ้น เช่นเดียวกัน จึงควรวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรู้สึกของคุณในตอนนี้ มีบางครั้งที่คุณรู้สึกว่าอยากจะออกจากสิ่งที่คุณเป็นอยู่ ซึ่งสิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้นั่นก็คือการมูฟออนไม่ใช่การจมกับปัญหาหรือตรงกับความรู้สึกที่ขุ่นมัวในใจ

การงาน ระวังการลงทุน โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่นอกจากจะมีเกณฑ์ขาดทุน ล้มละลาย ยังอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนมองหน้ากันไม่ได้ไปเลยอีกด้วย และวันที่ 19-21 หากจะเดินทาง ก็อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง

การเงิน เงินทองในช่วงนี้ต้องหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะหรือควรระวังจะถูกเล่ห์เหลี่ยมและถูกหลอกลวง

ความรัก คำมั่นสัญญาหรือสิ่งที่เคยสัญญากันไว้อาจจะต้องทำมันให้สำเร็จหรือรักษาคำมั่นสัญญาที่คุณได้พูดหรือได้บอกกันไว้ไม่ว่าจะปิดในเวลาไหนก็ตาม อย่าให้ผิดคำสัญญาหรือสิ่งที่คุณตั้งเป้าหมายไว้กับคุณแฟนของคุณเพราะไม่อย่างนั้นคุณจะรู้สึกผิดตลอดไป

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า