- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ดวงประจำปี 2564) เมนูอาหารเสริมดวงของทั้ง 12 ราศี กินแล้วยิ่งปัง ทานแล้วยิ่งรวย !!

(ดวงประจำปี 2564) เมนูอาหารเสริมดวงของทั้ง 12 ราศี กินแล้วยิ่งปัง ทานแล้วยิ่งรวย !!


Advertisements

(ดวงประจำปี 2564) เมนูอาหารเสริมดวงของทั้ง 12 ราศี กินแล้วยิ่งปัง ทานแล้วยิ่งรวย !!

           การกินอาหารถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในชีวิต เพราะทุกคนตื่นมาแล้วต้องกิน เพื่อให้ร่างกายของเรามีพลังเต็มที่พร้อมรับวันใหม่ ยิ่งถ้าเป็นอาหารที่ดีก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ร่างกายของเราดีตามไปด้วย แต่ !! ถ้าเป็นอาหารที่ช่วยเสริมดวงก็จะทำให้ชีวิตเราเฮงขึ้นไปอีก วันนี้เราจะพาทุกคนไปดู เมนูอาหารเสริมดวงของทั้ง 12 ราศี ที่บอกเลยว่ากินแล้วยิ่งปัง ทานแล้วยิ่งรวย เสริมดวงชะตาให้เฮงกันแบบสุดๆ ต้อนรับปี 2564 พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

Advertisements

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีมังกร ได้แก่ น้ำพริกอ่อง เพราะจะช่วยให้คุณดูโดดเด่นมากขึ้น แถมเพิ่มความเผ็ดร้อนในตัว

Advertisements

มีเสน่ห์ดึงดููดเพศตรงข้าม ทำอะไรก็มักมีคนสนอกสนใจ บอกเลยว่ายิ่งกินยิ่งปัง !!

Advertisements

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ ได้แก่ แซลมอน เพราะชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีความสุภาพเรียบร้อย ชอบใช้สมองมากกว่าอารมณ์ในการตัดสินใจ ซึ่งการใช้สมองเยอะๆ อาหารที่เหมาะก็คือปลานั่นเอง หากกินแล้วจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ในตัวของคุณได้อีกด้วย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

Advertisements

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีมีน ได้แก่ ยำ เพราะชาวราศีมีนเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม มักมีเสน่ห์ต่อผู้คนที่พบเห็นด้วยความที่เป็นคนเฟรนด์ลี่ น่ารักและ เข้าถึงได้ง่ายจึงทำให้เป็นคนที่น่าดึงดูด หากจะแนะนำยำที่เหมาะกับชาวราศีมีน ก็คงเป็น ยำวุ้นเส้น นั่นเอง เพราะยิ่งกินยิ่งทำให้เฮงมากยิ่งขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

Advertisements

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีเมษ ได้แก่ ซี่โครงแกะ เพราะแกะเป็นสัญลักษณ์ของชาวราศีเมษ การทานแกะจึงทำให้จะสามารถช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีเมษได้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ ได้แก่ โยเกิร์ต ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่ค่อนข้างบ้าพลัง ดังนั้นจึงใช้พลังงานมากจนไม่รู้ตัว โยเกิร์ตจึงเหมาะกับชาวราศีพฤษภเพราะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสมองแถมทานแล้วไม่อ้วนอีกด้วย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีเมถุน ได้แก่ อาหารฟาสต์ฟู้ด หรือ อาหารประเภทสตรีทฟู้ด เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนง่ายๆ สบายๆ คิดอะไรก็ทำเลย จึงเหมาะกับอาหารประเภทที่ทำแบบเร่งด่วน หากกินแล้วจะช่วยเพิ่มพลัง และเสริมเสน่ห์ได้ดีมากยิ่งขึ้น

Advertisements
Advertisements

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ ได้แก่ สลัดผัก การทานสลัดผักจะช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีกรกฎได้ นอกจากเสริมดวงแล้วยังช่วยเสริมเสน่ห์ แถมเพิ่มความปังได้อีก รับรองว่ายิ่งกินยิ่งปังแน่นอน !!

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ ได้แก่ เฉาก๊วย ฟลุ๊ตสลัดผลไม้ หรือ ส้ม เพราะชาวราศีสิงห์เป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อน จึงต้องหาอาหารที่ช่วยดับร้อน ยิ่งถ้าหากเป็นส้มยิ่งจะดีมาก เพราะจะช่วยเสริมพลัง และเสริมดวงชะตาให้กับชาวราศีสิงห์ให้เฮงมากยิ่งขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีกันย์ ได้แก่ แพนเค้ก หรือ โทสต์ เพราะชาวราศีกันย์เป็นคนที่ชอบของหวาน และเป็นคนที่ร่าเริง สดใส อาหารที่เหมาะกับชาวราศีกันย์จึงเป็นอาหารประเภทของหวาน หากมีน้ำผึ้งอยู่ในเมนูนั้นก็จะช่วยยิ่งเสริมเสน่ห์ให้กับชาวราศีกันย์ได้

ราศีตุลย์ (17 ก.ย.-16 พ.ย.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ ได้แก่ อกไก่ ชาวราศีตุลย์ควรทานอาหารคลีน เพราะการทานอาหารคลีนจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับชาวราศีตุลย์ได้ดี ยิ่งถ้าหากเป็นอกไก่ก็จะยิ่งช่วยเสริมพลัง แถมยังช่วยทำให้หุ่นดีอีกด้วย !!

ราศีพิจิก (17 ก.ย.-15 ธ.ค.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ได้แก่ ข้าวหน้าปลาไหล ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมใครง่ายๆ การกินข้าวหน้าปลาไหลจะช่วยเสริมพลังบวกให้กับชาวราศีพิจิก นอกจากนั้นยังช่วยเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงาน หากคิดจะทำอะไรก็จะราบรื่นไม่ติดขัด

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

อาหารที่ช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีธนู ได้แก่ ไก่ทอดซอลเกาหลี อาหารที่เหมาะกับชาวราศีธนูต้องมีรสชาติที่จัดจ้านแต่ต้องทำง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไก่ทอดซอสเกาหลีจึงเหมาะแก่ชาวราศีธนูมากที่สุด 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า