- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงรู้ยัง !!! ก่อน ศัลยกรรม ก็ต้องบอก เจ้ากรรมนายเวร จะหาว่า ซินแสเป็นหนึ่ง ไม่เตือน

รู้ยัง !!! ก่อน ศัลยกรรม ก็ต้องบอก เจ้ากรรมนายเวร จะหาว่า ซินแสเป็นหนึ่ง ไม่เตือน


Advertisements

รู้ยัง !!! ก่อน ศัลยกรรม ก็ต้องบอก เจ้ากรรมนายเวร จะหาว่า ซินแสเป็นหนึ่ง

ไม่เตือน …

 

ใครที่คิดจะทำ ศัลยกรรม ฟังทางนี้ ไม่ใช่ว่าคิดอยากจะทำ ก็พุ่งไปทำได้เลยนะคะ วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง แอบมากระซิบบอกไว้ ว่าใครที่คิดจะทำ ศัลยกรรม ต้องทำแบบนี้ก่อน เป็นการบอกกล่าว เจ้ากรรมนายเวร เทวดาฟ้าดิน ที่ปกปักรักษาตัวเราเอง เพราะแน่นอนว่า หากเราทำ ศัลยกรรม ไปแล้ว หน้าจะต้องเปลี่ยน และเมื่อหน้าเปลี่ยน พื้นดวงก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย เหมือนที่เค้าบอกกันว่า ทำ ศัลยกรรม เพื่อเปลี่ยนโหงวเฮ้ง ทำศัลกรรมเพื่อ เสริมดวง นั้นมีอยู่จริง …

Advertisements

แต่ว่าก่อนทำ ศัลยกรรม นั้น เราจะต้องทำอย่างไร และเตรียมตัวอย่างไรบ้าง วันนี้ทาง ซินแสเป็นหนึ่ง ได้มีคำแนะนำ และวิธีการที่ถูกต้องมาเสนอ ไปดูกันเลย…

 

ก่อน ทำศัลยกรรม ต้องทำแบบนี้ก่อน …

 

ให้จัดเตรียม ธูป จำนวน 16 ดอก

Advertisements

เตรียมไว้ เพื่อใช้จุดกลางแจ้ง ก่อนที่จะทำ ศัลยกรรม เป็นเวลา 1 วัน

Advertisements

โดยเริ่มจุดธูป และหันหน้าไปทางทิศเหนือ ตั้ง นโม 3 จบ แล้วกล่าวคำกล่าว ดังนี้

” เจ้าที่ เจ้าฟ้า เจ้าป่า เจ้าเขา พระแม่ธรณี พระแม่คงคา เทวดาประจำตัวข้าพเจ้า ทั้ง 16 ชั้นฟ้า และ 15 ชั้นดิน องค์หน่ำหม่อเหลา ผู้ให้กำเนิดทั้ง 12 นักษัตร กราบขขมาพระคุณพ่อ พระคุณแม่ ผู้ให้กำเนิด เปิดหน้าตา คิ้วหูจมูกปาก ให้ข้าพเจ้าครบถ้วนสมบูรณ์ ”

Advertisements

 

Advertisements

 

บัดนี้ … ข้าพเจ้า ” ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปีเกิด”

Advertisements

จงช่วยเปิดทาง ให้ข้าพเจ้าได้ปรับเปลี่ยน อัตลักษณ์ นรลักษณ์ เพื่อประโยชน์แก่ตัวข้าพเจ้าในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็น การงาน หรือความรัก ขอให้ข้าพเจ้าแคล้วคลาด ปลอดภัยจากการผ่าตัด ศัลยกรรม ไม่ว่าจะเล็ก หรือใหญ่ ด้วยเทอญ

จากนั้นปักธูปลงดิน ถือเป็นอันเสร็จพิธี

 

นอกจากนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง ยังบอกอีกด้วยว่า การถือเคล็ดนี้ ถูกจัดทำขึ้น เพื่อความสบายใจ ที่สำคัญ เพื่อแจ้งฟ้า แจ้งดิน เมื่อเราเกิดมา องค์ประกอบของหน้าตาเราเป็นแบบนี้ หากเมื่อมีการปรับเปลี่ยน ต้องแจ้งให้เทพยดารับรู้ เพียงเท่านี้ อะไรๆ จะดีขึ้น แน่นอน …

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า