- Advertisement -
หน้าแรกบทความแนะนำวิธี มูเตรู สำหรับคนทั้ง 12 ราศี ราศีไหน ต้องบูชาอะไรบ้าง ...

แนะนำวิธี มูเตรู สำหรับคนทั้ง 12 ราศี ราศีไหน ต้องบูชาอะไรบ้าง …


Advertisements

แนะนำวิธี มูเตรู สำหรับคนทั้ง 12 ราศี ราศีไหน ต้องบูชาอะไรบ้าง …

 

ใครๆ ก็อยากมีชีวิตที่ดี และอยากจะมี ดวงD กันทั้งนั้น บ้างก็ขยันบูชาสิงศักดิ์สิทธิ์ ที่ตัวเองเคารพนับถือ ขอพระให้ชีวิตดี บางคนได้ยอนว่าที่ไหน ดี ที่ไหน ศักดิ์สิทธิ์ ก็ไปถึงทุกที่ เพื่อขอพร ขอให้โชคดี เสริมโชค ขอบารมี กันทุกที่ เพราะหวังว่า อาจจะได้ถูกหวย ได้โชคลาภกับเค้าบ้าง แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเรารู้จักขอพร ให้เข้ากับ ราศี ของเรา ทั้ง 12 ราศี ซึ่งแต่ละราศีก็จะแตกต่างกันไป ตามพื้นดวง และความเหมาะสม ถูกโฉลก …

 

เทคนิค เคล็ดลับ มูเตรู ของคนทั้ง 12 ราศี ช่วย สเริมดวง …

Advertisements

แนะนำบูชา องค์พระแม่อุมาเทวี วัดพระศรีมหาอุมาเทวี

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

Advertisements

การงาน งานในวงการบันเทิงจะดีมาก อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่หากแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ก็อาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่ายๆ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก ระวังการปิดบังความลับบางอย่างกับคุณและคุณแฟนของคุณ เรื่องบางเรื่องที่แอบทำไว้บางครั้งแฟนคุณอาจจะรู้แล้วก็ได้ดังนั้นแล้วการพบกันก็ควรที่จะไม่มีความลับต่อกัน

แนะนำทำบุญ บริจาคเครื่องมือทางการแพทย์

Advertisements

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากยืดเยื้อไปอีกเป็นปี ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นฝ่ายแพ้ สูญเสียจะมากกว่า ระวังพลาดนัดสำคัญเพราะหลงลืม

การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

ความรัก เป็นช่วงเวลาของทั้งคู่ที่ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันหรือช่วงนี้คุยกันถูกคอถูกขา ไม่ว่าจะทำอะไรก็เห็นดีเห็นงามไปซะหมด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในช่วงนี้ของคุณเลย

Advertisements

แนะนำบูชา พระนอน วัดโพธิ์

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน อยู่ในช่วงปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือย้ายสถานที่ รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นทำลายรากฐาน สถานะความมั่นคงของตนเองไปจนสิ้นเชิง แค่รอเวลาที่เหมาะสม

การเงิน พอจะหมุนได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวมากนัก จึงควรประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นแล้วอาจต้องเป็นหนี้

ความรัก คำมั่นสัญญาหรือสิ่งที่เคยสัญญากันไว้อาจจะต้องทำมันให้สำเร็จหรือรักษาคำมั่นสัญญาที่คุณได้พูดหรือได้บอกกันไว้ไม่ว่าจะปิดในเวลาไหนก็ตาม อย่าให้ผิดคำสัญญาหรือสิ่งที่คุณตั้งเป้าหมายไว้กับคุณแฟนของคุณเพราะไม่อย่างนั้นคุณจะรู้สึกผิดตลอดไป

แนะนำบูชา ศาลเจ้าแม่ประดู่ เยาวราช

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน มีโอกาสจะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงจะวิ่งเต้น ใช้วิธีพิเศษ อย่างไม่สุจริต เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจถูกหลอกลวง แบล็คเมล์ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

การเงิน เนื่องจากรายได้จากงานสูงขึ้น ทั้งในส่วนของงานประจำและงานจรๆ แต่รายจ่ายก็สูงขึ้น เช่นเดียวกัน จึงควรวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรู้สึกของคุณในตอนนี้ มีบางครั้งที่คุณรู้สึกว่าอยากจะออกจากสิ่งที่คุณเป็นอยู่ ซึ่งสิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้นั่นก็คือการมูฟออนไม่ใช่การจมกับปัญหาหรือตรงกับความรู้สึกที่ขุ่นมัวในใจ

แนะนำบูชา ทำบุญบริจาคของ ตามมูลนิธิ

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน กิจการส่วนตัว หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะวิ่งเต้น หางาน หาเงินเพิ่มจากที่ไหน ที่ควรทำงานประจำที่มีอยู่ให้ดีที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เจอเหตุที่จะทำให้สูญเสีย

การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น เนื่องจากรายได้จากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มเข้ามา ประกอบกับงานใหม่ที่ทำไว้ ก็มีรายได้เข้ามาบ้าง

ความรัก คนโสดที่ใจร้อนระวังจะเจอกับคนเจ้าชู้ หรือคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ในตัวของคุณ ดังนั้นแล้วจะคบใครตรวจสอบหรือสแกนให้ดีๆก่อนที่จะตัดสินใจคบหาดูใจกัน

แนะนำบูชา พระกฤษณะ พระแม่ธารา วัดเทพมณเฑียร

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน อย่าไว้ใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกทรยศ หักหลัง จนล้มละลายได้ รวมถึงอาจทำให้ถูกใส่ไฟจนมีปัญหากับผู้ใหญ่

การเงิน จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขงานเก่า รวมไปถึงการวิ่งเต้นคดีความด้วย

ความรัก คุณและคุณแฟนของคุณต่างตั้งเป้าหมายในเรื่องงานเพื่อที่จะทำให้ความสัมพันธ์ประสบความสำเร็จไปด้วยทั้ง 2 อย่าง เป็นการวางแผนอนาคตที่ดี หรือบางคนอาจจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกัน

Advertisements

Advertisements

แนะนำบูชา องค์พระแม่ลักษมี ตึกเกษรฯ

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ ทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ก็ควรระวัง จากการให้อย่างไม่มีขอบเขต ไม่จำกัด ก็มีโอกาสจะเจอคนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ เอาเปรียบได้

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก แฟนอาจจะนิ่งเฉยไปหรือไม่ได้รับการติดต่อจากคุณแฟนในช่วงนี้ เขาไม่ได้มีใครหรือมีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจเพียงแต่เขาต้องการเวลาส่วนตัวบ้างก็เพียงเท่านั้นเอง

แนะนำบูชา องค์พระพิฆเนศ ห้วยขวาง

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน งานเกี่ยวกับการซื้อขายของสวยๆงามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอให้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม

ความรัก ความรักของคนโสด ยังติดอยู่ในวังวนแห่งความเศร้าหรือรู้สึกจมดิ่งกับความรู้สึกในด้านลบ เพราะคุณยังไม่สามารถมูฟออนกับเรื่องเก่าๆในชีวิตของคุณได้ ดังนั้นแล้วเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณข้างค้างอยู่ในใจให้เสร็จ แล้วเดินหน้าเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

แนะนำบูชา บริจาคของคู่ เทียนคู่ แจกันดอกไม้คู่

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน ระวังการลงทุน โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่นอกจากจะมีเกณฑ์ขาดทุน ล้มละลาย ยังอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนมองหน้ากันไม่ได้ไปเลยอีกด้วย อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง

การเงิน เงินทองในช่วงนี้ต้องหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะหรือควรระวังจะถูกเล่ห์เหลี่ยมและถูกหลอกลวง

ความรัก คำมั่นสัญญาหรือสิ่งที่เคยสัญญากันไว้อาจจะต้องทำมันให้สำเร็จหรือรักษาคำมั่นสัญญาที่คุณได้พูดหรือได้บอกกันไว้ไม่ว่าจะปิดในเวลาไหนก็ตาม อย่าให้ผิดคำสัญญาหรือสิ่งที่คุณตั้งเป้าหมายไว้กับคุณแฟนของคุณเพราะไม่อย่างนั้นคุณจะรู้สึกผิดตลอดไป

แนะนำบูชา พ่อ แม่ ตอบแทนพระคุณบิดา มารดา

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า หากคุยโอ้อวด หรือ ทำตัวเด่นดัง เป็นจุดสนใจมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์ที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเราเข้าไปเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคนที่เขามีคู่อยู่แล้วหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว

แนะนำบูชา ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน หากจะลงทุน เสนอความคิด แผนงานใดๆ ก็ควรยอมรับฟัง และทำตามความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะที่อาวุโสกว่า ถึงจะเป็นโอกาสได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

การเงิน รายจ่ายเริ่มสูงขึ้น เนื่องจากสถานะทางสังคมสูงขึ้น แต่เนื่องจากรายรับยังไม่สูงพอ จึงควรรอบคอบในการจ่ายเงิน

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาสนใจคุณแม่เขาจะดูโตกว่าคุณ หรือเขาอายุมากกว่าคุณ เขามีความเป็นผู้ใหญ่และชอบดูแลเทคแคร์ อาจจะเจอกันในที่ทำงานหรือสถานที่ที่เกี่ยวกับการทำงาน

แนะนำหาเครื่องประดับที่มีจี้ รูปหัวใจ

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้

การงาน ใครจะเปลี่ยนที่ทำงาน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ขแให้พักก่อน หยุดความคิด เพราะการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในระยะนี้ อาจทำให้แย่ลงกว่าเดิม

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

ความรัก คนโสด คุณมีความสามารถและมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ บางทีคนที่เข้ามาหาคุณคุณอาจจะไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวเขาเท่าไหร่ แต่เขาอาจจะมองเห็นความโดดเด่นในสิ่งที่คุณมีจนเขารู้สึกว่าอยากจะเข้ามารู้จักกับคุณ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า