- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ แต่งรูป นาน แต่ไปแต่งมา แพ้คน แต่งหน้า หุ่นดี ซะงั้น ...

ราศีต่อไปนี้ แต่งรูป นาน แต่ไปแต่งมา แพ้คน แต่งหน้า หุ่นดี ซะงั้น …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ แต่งรูป นาน แต่ไปแต่งมา แพ้คน แต่งหน้า หุ่นดี ซะงั้น …

 

ในปัจจุบัน โซเชียลมีเดีย และสื่อต่างๆ มีอิทธิพล และมีผล กับชีวิตของมนุษย์เราเป็นอนย่างมาก เพราะไม่ว่าจะทำอะไร เดี๋ยวนี้ ก็ต้องมีสื่อต่างๆ มาให้สังคมได้รับรู้ อยู่ตลอดว่า เรากำลังทำอะไร ไปไหน หรือกำลังสนใจสิ่งใดอยู่ จะว่าไป โลกเราแคบลงได้เพราะสื่อโซเชียลมีเดีย เหล่านี้ จริงๆ …

 

หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมของ การเล่นโซเชียลมีเดีย ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น facebook อินสตาแกรม หรือสื่ออื่นๆ หลักๆ แล้ว คือการลงรูป คือการอวดรูปสวยๆ ไม่ว่าจะเป็น รูปวิว รูป สัตย์ และที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือ รูปเจ้าของ แอคเค้าท์ นั้นๆ บางคนแต่งรูปเก่ง แต่งรูปนาน เรียกได้ว่าใช้เวลาแต่งรูป มากกว่า ถ่ายรูปซะอีก แต่ก็มีบ้าง ที่พอลงรูปที่ใช้เวลา แต่งแล้วลงไป กลับ ได้ยอดไลค์ ยอดกดหัวใจไม่ปัง เท่า กับคนหน้า สด หน้าใส ช่างน่าสงสาร ชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน มีโอกาสจะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงจะวิ่งเต้น ใช้วิธีพิเศษ อย่างไม่สุจริต เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจถูกหลอกลวง แบล็คเมล์ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

Advertisements

การเงิน เนื่องจากรายได้จากงานสูงขึ้น ทั้งในส่วนของงานประจำและงานจรๆ แต่รายจ่ายก็สูงขึ้น เช่นเดียวกัน จึงควรวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรู้สึกของคุณในตอนนี้ มีบางครั้งที่คุณรู้สึกว่าอยากจะออกจากสิ่งที่คุณเป็นอยู่ ซึ่งสิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้นั่นก็คือการมูฟออนไม่ใช่การจมกับปัญหาหรือตรงกับความรู้สึกที่ขุ่นมัวในใจ

การงาน อย่าไว้ใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกทรยศ หักหลัง จนล้มละลายได้ รวมถึงอาจทำให้ถูกใส่ไฟจนมีปัญหากับผู้ใหญ่

Advertisements

การเงิน จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขงานเก่า รวมไปถึงการวิ่งเต้นคดีความด้วย

Advertisements

ความรัก คุณและคุณแฟนของคุณต่างตั้งเป้าหมายในเรื่องงานเพื่อที่จะทำให้ความสัมพันธ์ประสบความสำเร็จไปด้วยทั้ง 2 อย่าง เป็นการวางแผนอนาคตที่ดี หรือบางคนอาจจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกัน

Advertisements

การงาน หากจะลงทุน เสนอความคิด แผนงานใดๆ ก็ควรยอมรับฟัง และทำตามความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะที่อาวุโสกว่า ถึงจะเป็นโอกาสได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

Advertisements

การเงิน รายจ่ายเริ่มสูงขึ้น เนื่องจากสถานะทางสังคมสูงขึ้น แต่เนื่องจากรายรับยังไม่สูงพอ จึงควรรอบคอบในการจ่ายเงิน

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาสนใจคุณแม่เขาจะดูโตกว่าคุณ หรือเขาอายุมากกว่าคุณ เขามีความเป็นผู้ใหญ่และชอบดูแลเทคแคร์ อาจจะเจอกันในที่ทำงานหรือสถานที่ที่เกี่ยวกับการทำงาน

การงาน งานในวงการบันเทิงจะดีมาก อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่หากแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ก็อาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่ายๆ

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก ระวังการปิดบังความลับบางอย่างกับคุณและคุณแฟนของคุณ เรื่องบางเรื่องที่แอบทำไว้บางครั้งแฟนคุณอาจจะรู้แล้วก็ได้ดังนั้นแล้วการพบกันก็ควรที่จะไม่มีความลับต่อกัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า