- Advertisement -
หน้าแรกบทความซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย 4 ลัคนาราศี ดวงD ​เกรด A​ เดือนเมษายน​ 2564

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย 4 ลัคนาราศี ดวงD ​เกรด A​ เดือนเมษายน​ 2564


Advertisements
ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย 4 ลัคนาราศี ดวงD ​เกรด A​ เดือนเมษายน​ 2564

 

เกรด A
เรียกได้ว่าเป็นลัคนาราศีม้ามืดเลยนั่นก็คือชาว ลัคนาราศีกุมภ์ เพราะว่าดาวพฤหัสมาทับลัค ยังมีดาวอีกหลายดวงส่งผลดีกับชาวลัคนาราศีกุมภ์เป็นอย่างยิ่ง ฉะนั้นอย่าได้แปลกใจที่ชะตาชีวิตที่ผ่านมาติดขัด แต่ช่วงนี้ชะตาพลิกกลับมาดีขึ้นจนอยู่ในเกรด A เรียกได้ว่าเฮงสุดๆ ถ้าลุกขึ้นมาทำโน่นทำนี่ หยิบจับอะไรก็ดี คนโสดก็จะมีคู่ มีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจ ใครที่มีความรักแล้วไม่โอเคก็จะมีอะไรที่ดีขึ้นตามคุณสมบัติของดาวพฤหัสเลย แต่ที่ดีและโดดเด่นที่สุดคือเรื่องของเงิน

ลัคนาราศีที่ 2 คือชาว ลัคนาราศีมังกร ในเดือนเมษายนนี้นั้นดวงดีต่อเนื่อง มีความสำเร็จ แต่มีเรื่องที่อยากจะเตือนนั้นก็คือในเรื่องของความรัก ถ้าอะไรที่มีความรู้สึกว่ามันไม่เป็นอย่างที่คิด มันไม่แปลกที่คุณจะมองคนอื่นเผื่อไว้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังอยู่ในเกรด A สำหรับใครที่ตกงานก็จะได้งาน งานก็จะสำเร็จผล

Advertisements

ลัคนาราศีที่ 3 คือ ลัคนาราศีพฤษภ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งม้ามืด เพราะว่าดาวหลายๆ ดวงเดินดีมาก ฉะนั้นอยากทำอะไรให้รีบทำ เหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จ มีการขยับก้าวหน้ามากขึ้น อาจจะมีในเรื่องชู้สาวบ้างนิดๆ หน่อยๆ ปัญหาจุกจิกเล็กน้อย

Advertisements

ลัคนาราศีสุดท้ายนั่นก็คือ ลัคนาราศีธนู ดาวเสาร์โคจรในเรือนการเงิน เรียกได้ว่าถ้าไม่รวยตอนนี้ก็ไม่รู้จะรวยตอนไหนแล้ว ต้องลุย เดินหน้าทำงาน รวยแน่นอน ในเรื่องของความรักก็ลงตัว คนโสดก็มีโอกาสจะพบคู่ เรื่องงานก็มีผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสได้บ้าน ได้ที่ ได้รถใหม่ ในช่วงนี้จะติดต่ออะไรก็สำเร็จไปหมด แต่ขอเตือนว่าอย่าทำอะไรที่ผิดกฎหมาย หรืออะไรที่เป็นธุรกิจสีเทา

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า