- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedจัดอันดับ 12ลัคนาราศี​ (เกรดABCD)​ เมษายน​ 2564 กับ ซินแสหมิง

จัดอันดับ 12ลัคนาราศี​ (เกรดABCD)​ เมษายน​ 2564 กับ ซินแสหมิง


Advertisements
จัดอันดับ 12ลัคนาราศี​ (เกรดABCD)​ เมษายน​ 2564 กับ ซินแสหมิง

มาแล้วจ้าาาา จัดอันดับ 12ลัคนาราศี​ (เกรดABCD)​ เมษายน​ 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่า ลัคนาราศีจะปังปุริเย่ หรือจะตุยเย้รับหน้าร้อน!!

เกรด A

Advertisements

เรียกได้ว่าเป็นลัคนาราศีม้ามืดเลยนั่นก็คือชาว ลัคนาราศีกุมภ์ เพราะว่าดาวพฤหัสมาทับลัค ยังมีดาวอีกหลายดวงส่งผลดีกับชาวลัคนาราศีกุมภ์เป็นอย่างยิ่ง ฉะนั้นอย่าได้แปลกใจที่ชะตาชีวิตที่ผ่านมาติดขัด แต่ช่วงนี้ชะตาพลิกกลับมาดีขึ้นจนอยู่ในเกรด A เรียกได้ว่าเฮงสุดๆ ถ้าลุกขึ้นมาทำโน่นทำนี่ หยิบจับอะไรก็ดี คนโสดก็จะมีคู่ มีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจ ใครที่มีความรักแล้วไม่โอเคก็จะมีอะไรที่ดีขึ้นตามคุณสมบัติของดาวพฤหัสเลย แต่ที่ดีและโดดเด่นที่สุดคือเรื่องของเงิน

ลัคนาราศีที่ 2 คือชาว ลัคนาราศีมังกร ในเดือนเมษายนนี้นั้นดวงดีต่อเนื่อง มีความสำเร็จ แต่มีเรื่องที่อยากจะเตือนนั้นก็คือในเรื่องของความรัก ถ้าอะไรที่มีความรู้สึกว่ามันไม่เป็นอย่างที่คิด มันไม่แปลกที่คุณจะมองคนอื่นเผื่อไว้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังอยู่ในเกรด A สำหรับใครที่ตกงานก็จะได้งาน งานก็จะสำเร็จผล

Advertisements

ลัคนาราศีที่ 3 คือ ลัคนาราศีพฤษภ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งม้ามืด เพราะว่าดาวหลายๆ ดวงเดินดีมาก ฉะนั้นอยากทำอะไรให้รีบทำ เหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จ มีการขยับก้าวหน้ามากขึ้น อาจจะมีในเรื่องชู้สาวบ้างนิดๆ หน่อยๆ ปัญหาจุกจิกเล็กน้อย

Advertisements

ลัคนาราศีสุดท้ายนั่นก็คือ ลัคนาราศีธนู ดาวเสาร์โคจรในเรือนการเงิน เรียกได้ว่าถ้าไม่รวยตอนนี้ก็ไม่รู้จะรวยตอนไหนแล้ว ต้องลุย เดินหน้าทำงาน รวยแน่นอน ในเรื่องของความรักก็ลงตัว คนโสดก็มีโอกาสจะพบคู่ เรื่องงานก็มีผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสได้บ้าน ได้ที่ ได้รถใหม่ ในช่วงนี้จะติดต่ออะไรก็สำเร็จไปหมด แต่ขอเตือนว่าอย่าทำอะไรที่ผิดกฎหมาย หรืออะไรที่เป็นธุรกิจสีเทา

 

 

เกรด B

ลัคนาราศีแรกนั่นก็คือ ลัคนาราศีเมษ ในช่วงเดือนเมษายนนี้การงานโดดเด่นมีความสำเร็จดีอยู่ การเงินเรียกได้ว่าได้มาเท่าไหร่ก็มีคนช่วยใช้ แต่สิ่งที่ต้องระวังจริงๆคือ คู่ครอง คนรัก จ้องแต่จะจับผิด คนโสดก็ดันจะไปรักแฟนของคนอื่น พัวผันเรื่องมือที่สาม และระวังในเรื่องของการสร้างศัตรู

ลัคนาราศีที่ 2 คือ ลัคนาราศีพิจิก งานจะเหนื่อย ถ้าคุณมองในทางที่ดีคือมีเงินเข้ามาจากการทำงาน แต่ก็จะเครียดในเรื่องของงานมากหน่อย แนะนำให้ชาวพิจิกหางานที่ 2 ทำ ควบคู่กับงานที่ 1 ไปเลย จะได้ไม่ต้องเครียดมาก ในส่วนของการเงินถือว่าดี เรื่องความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Advertisements

ลัคนาราศีสุดท้าย ลัคนาราศีที่ 3 คือ ลัคนาราศีสิงห์ ถึงแม้ว่าดวงจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพร่างกายให้มาก ถึงจะมีส่วนที่ดีอยู่มากแต่ก็มีเรื่องต้องระวัง อีกหนึ่งคือเรื่องของเอกสารต่างๆ ต้องระวังเกิดการผิดพลาด

Advertisements
Advertisements

 

เกรด C

ลัคนาราศีแรกคือ ลัคนาราศีมิถุน ถามว่าดีมั้ย ก็บอกได้เลยว่าดีกว่าเดือนที่แล้ว แต่ที่อยู่เกรด c เพราะว่าดาวเจ้าตัวไปอยู่ในตำแหน่งที่เป็นวินาศ ทำอะไรต้องรอบคอบ มีโอกาสจะไปพัวพันกับเรื่องยุ่งยาก ในเรื่องของความรักดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ ดาวเสาร์เล็งลัคนา มีโอกาสจับผลัดจับผู่ต้องตัดสินอะไรสักอย่างหนึ่งในข่วงนี้ ฉะนั้นมีความจำเป็นจะต้องดูให้รอบคอบ ในเรื่องของการเงินมีการขยับขยายดีมากขึ้น ทั้งจากตัวคุณเอง และมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน

Advertisements

ลัคนาราศีสุดท้ายคือ ลัคนาราศีมีน ในข่วงเดือนเมษายนนี้ดาวพฤหัสไปอยู่ในภพที่เรียกว่าวินาศ อาจทำให้ไปพัวพันกับเรื่องจุกจิก เรื่องยุ่งๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องลับ อาจทำให้การงานเกิดความเสียหาย แบบไม่คาดคิด

 

 

เกรด D

ลัคนาราศีแรกคือ ลัคนาราศีกันย์ ในเดือนนี้อาจจะมีโอกาสได้เงินลับๆ แบบไม่เปิดเผย แต่ช่วงเดือนนี้บอกเลยว่าเป็นเดือนแห่งการแก้ปัญหา มีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ มีปัญหาความรักกับชีวิตคู่

ลัคนาราศีตุลย์ ระวังในช่วงเดือนเมษายนนี้ดาวเจ้าตัวเดินไปในลักษณะที่อ่อนแรง ระวังอย่าไปรับปากใคร โดยเฉพาะข้อตกลง สัญญาต่างๆ อย่าไปทำอะไรทั้งๆ ที่ตัวเองยังไม่มั่นใจ

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า