- Advertisement -
หน้าแรกบทความกิน พิซซ่า อย่างไร กินแล้วช่วยให้ เสริมดวง เสริมโชค กินแล้ว ดวงD

กิน พิซซ่า อย่างไร กินแล้วช่วยให้ เสริมดวง เสริมโชค กินแล้ว ดวงD


Advertisements

กิน พิซซ่า อย่างไร กินแล้วช่วยให้ เสริมดวง เสริมโชค กินแล้ว ดวงD

 

ในสมัยกรุงโรม ได้มีผู้ค้นพบหลักฐานบันทึกว่า .. “มีแป้งแผ่นกลมๆบางๆปรุงด้วยน้ำมะกอก สมุนไพร น้ำผึ้ง วางบนหินร้อน สักพักก็สุก” สมัยนั้นเรียกกันว่า Placenta กาลต่อมาในปีค.ศ.79 นักโบราณคดีพบว่ามีร้านขายพิซซ่าอยู่ที่เมืองปอมเปอี ที่เคยถูกภูเขาไฟระเบิดพ่นลาวาทับทั้งเมือง

เวลาผ่านไป 200 ปี เมืองนาโปลี ได้กลายเป็นต้นกำเนิดของพิซซ่าสมัยใหม่ โดยมีร้านพิซซ่าแห่งแรกชื่อพอร์ต อัลบ้า (Port’ Alba) และก็มีอีกหลายๆร้านเปิดตามมา พิซซ่าชาวนาโปลีจะอบในเตาที่ก่อด้วยหิน จากภูเขาไฟเวซุเวียส เนื่องจากกระจายความร้อนได้สม่ำเสมอ และใช้ฟืนเป็นเชื้อเพลิง
ต่อมามีคนทำพิซซ่ามือ เยี่ยมคนหนึ่งนาย ดอน ราฟาเอล เอสโพสิโต เป็นคนแรกที่ใช้มอซซาเรลล่าชีส หรือชีสนมควาย เป็นเครื่องปรุง ชาวเมืองนิยมชมชอบมากจนกลายมาเป็นเอกลักษณ์ของพิซซ่านาโปลี และแพร่หลายมาจนถึงปัจจุบัน

Advertisements

พอช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 คนอเมริกันก็หัดทำพิซซ่ากินกันบ้าง จนได้สูตรแบบอเมริกัน และแพร่หลายไปทั่วโลก

Advertisements

เชื่อว่าพิซซ่า เป็นอาหาร ที่หลายๆคนชื่นชอบ โดยเฉพาะกลุ่มเด็กๆ และคนทำงาน เพราะเป็นหนึ่งใน อาหาร ฟาสต์ฟู้ด ที่กินง่าย กินได้บ่อยๆ และที่สำคัญ อร่อยได้หลายๆคน ในเวลาเดียวกัน แถมมีให้เลือกมากมาย หลายหน้าอีกด้วย ยิ่งเด๋ยวนี้ มีบริการสั่งและส่งถึงที่ แถมมีโปรโมชั่นมากมาย ทั้ง 1 แถม 1 ลด แลก แจก แถม กันอยู่บ่อยๆ ดังนั้น พิซซ่า จึงเป็นอาหารยอดนิยอม ที่ใครๆต่างชื่นชอบ

Advertisements

แต่จะกิน พิซซ่า อย่างไร เพื่อให้เรา ดวงD และกินอย่างไรเพื่อช่วย เสริมดวง เสริมโชคชะตา วันนี้ เรามีเคล็ดลับ น่าสนใจ ในการเลือกกิน พิซซ่า มาฝาก ครั้งต่อไปจะได้สั่ง พิซซ่า แล้วกินได้อย่าง มีโชค ไม่ได้กินแล้วให้อ้วนไปวันๆ นะจ๊ะ …

Advertisements
Advertisements

ควรจะกิน พิซซ่า ในวันจันทร์ เพื่อเสริมดวง

Advertisements

เพระาวันจันทร์ มีสีประจำวัน คือ สีเหลือง และสีแป้ง พิซซ่า ที่พออบออกมาแล้ว เป็นสีออกเหลืองๆ นวลๆ รวมถึง สีของ ชีส ที่ออกสีเหลือง นวลๆ เช่นกัน ยิ่งถ้าหาก เป็น พิซซ่า ที่มีหน้า ฮาวาเอี้ยน หรือ พิซซ่า หน้าชีส ล้วนๆ แล้ว ล่ะก็ ยิ่งเป็น พิซซ่า ที่เป็นอาหารมงคล ที่เหมาะกับ วันจันทร์ ที่จะกินแล้ว ช่วย เสริมดวง เสริมโชค ให้โชคดี และมีอายุยืนยาว เหมือนชีสยืดๆ ที่อยู่บนหน้า พิซซ่า ถือเป็นอาหารมงคล ที่กินได้ ทุกช่วงเวลา และ กินได้ ทั้งครอบครัวเลยทีเดียว …

ไม่ควร กินพิซซ่า ในวันอังคาร …

Advertisements

ด้วยเหตุผลเดียวกัน ในข้างต้น กับข้อแรก คือ สีเหลือง เป็นสี ประจำวันจันทร์ และ สีเหลืองนั้น เป็นสี กาลกิณี ที่ไม่เป็นมงคล กับวันอังคาร รวมไปถึง สีขาว อีกด้วย หากเรา กิน พิซซ่า ในวัน อังคาร อาจทำให้ดวง ติดขัด และมีอุปสรรคในการทำสิ่งต่างๆ หรืออาจ ทำให้ความรัก เกิดปัญหา หากกิน พิซซ่า ในวันอังคาร อีกด้วย ใครอยากเลิกกับแฟน สั่ง พิซซ่า มากินวันอังคารเลยจ่ะ รับรอง ได้โสดแน่ อย่าหาว่าแม่ไม่เตือนนะ …

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า