- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ระวัง จะไป แอบรัก คนใจดำ ดำเหมือน เฉาก๊วยชากังราว

ราศีต่อไปนี้ ระวัง จะไป แอบรัก คนใจดำ ดำเหมือน เฉาก๊วยชากังราว


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ระวัง จะไป แอบรัก คนใจดำ ดำเหมือน เฉาก๊วยชากังราว

 

เรื่องของการ แอบรัก แอบชอบ เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ บางคนไม่ได้ตั้งใจจะมีใจให้ แต่พออยู่ใกล้ๆ ก็ดันไปชอบเขาซะงั้น และก็มีอยู่ไม่น้อยเลย ที่ความรักนั้น จะเป็นความรักข้างเดียว เพราะดูท่าทีแล้วเขาจะไม่มีใจ ไม่ให้ความหวังเราเอาซะเลย เป็นเศร้า น่าเหงาใจ ไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องมาระบาย คลายความทุกข์กับเพื่อน เพราะเราดันไป แอบรัก คนใจดำ ดำเหมือน เฉาก๊วย ก็ไม่ปาน …

 

เฉาก๊วย หรือ เฉ่าก้วย (จีน: 草餜, 草粿) พืชชนิดหนึ่งในตระกูลเดียวกับใบสะระแหน่ เป็นอาหารหวานชนิดหนึ่ง ซึ่งแพร่หลายในประเทศจีน จนถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เป็นทั้งในอาหารหวาน และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ สำหรับในประเทศไทยนั้น ถือว่าเป็นอาหารหวานระดับพื้นบ้าน เนื่องจากมีการจำหน่ายทั่วไปในชุมชนเมืองทั่วประเทศ เมื่อนำมาเคี่ยวและต้มกินจะช่วยแก้ร้อนใน กระหายน้ำ มีฤทธิ์เย็นช่วยทำให้ภายในร่างกายเย็นไปด้วย [1]ส่วนมากมักจะใส่ลงในเครื่องดื่ม ที่หวาน เช่น น้ำกระเจี๊ยบ น้ำแดง เป็นต้น

Advertisements

 

เอาหล่ะ ว่าไปนั้น มาดูกันว่า ราศีไหนต่อไปนี้ ที่ช่วงนี้ จะไปแอบมีใจ ให้กับคนใจดำ ดำเหมือน เฉาก๊วย เพราะเขาหล่อ เขารวย แต่เรามันไม่สวย เขาเลยไม่สนใจ ได้แก่ราศีไหนบ้าง ตามไปดู …

 

Advertisements

 

Advertisements

การงาน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากยืดเยื้อไปอีกเป็นปี ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นฝ่ายแพ้ สูญเสียจะมากกว่า ระวังพลาดนัดสำคัญเพราะหลงลืม

การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

ความรัก เป็นช่วงเวลาของทั้งคู่ที่ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันหรือช่วงนี้คุยกันถูกคอถูกขา ไม่ว่าจะทำอะไรก็เห็นดีเห็นงามไปซะหมด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในช่วงนี้ของคุณเลย

Advertisements

การงาน งานเกี่ยวกับการซื้อขายของสวยๆงามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอให้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม

Advertisements
Advertisements

ความรัก ความรักของคนโสด ยังติดอยู่ในวังวนแห่งความเศร้าหรือรู้สึกจมดิ่งกับความรู้สึกในด้านลบ เพราะคุณยังไม่สามารถมูฟออนกับเรื่องเก่าๆในชีวิตของคุณได้ ดังนั้นแล้วเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณข้างค้างอยู่ในใจให้เสร็จ แล้วเดินหน้าเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

Advertisements

การงาน อยู่ในช่วงปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือย้ายสถานที่ รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นทำลายรากฐาน สถานะความมั่นคงของตนเองไปจนสิ้นเชิง แค่รอเวลาที่เหมาะสม

การเงิน พอจะหมุนได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวมากนัก จึงควรประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นแล้วอาจต้องเป็นหนี้

ความรัก คำมั่นสัญญาหรือสิ่งที่เคยสัญญากันไว้อาจจะต้องทำมันให้สำเร็จหรือรักษาคำมั่นสัญญาที่คุณได้พูดหรือได้บอกกันไว้ไม่ว่าจะปิดในเวลาไหนก็ตาม อย่าให้ผิดคำสัญญาหรือสิ่งที่คุณตั้งเป้าหมายไว้กับคุณแฟนของคุณเพราะไม่อย่างนั้นคุณจะรู้สึกผิดตลอดไป

การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ ทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ก็ควรระวัง จากการให้อย่างไม่มีขอบเขต ไม่จำกัด ก็มีโอกาสจะเจอคนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ เอาเปรียบได้

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก แฟนอาจจะนิ่งเฉยไปหรือไม่ได้รับการติดต่อจากคุณแฟนในช่วงนี้ เขาไม่ได้มีใครหรือมีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจเพียงแต่เขาต้องการเวลาส่วนตัวบ้างก็เพียงเท่านั้นเอง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า