- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่มาแล้ว !!! นางสงกรานต์ พ.ศ. 2564 รากษสเทวี พร้อมคำทำนาย ประจำปีใหม่ไทย ...

แม่มาแล้ว !!! นางสงกรานต์ พ.ศ. 2564 รากษสเทวี พร้อมคำทำนาย ประจำปีใหม่ไทย …


Advertisements

แม่มาแล้ว !!! นางสงกรานต์ พ.ศ. 2564 รากษสเทวี พร้อมคำทำนาย

ประจำปีใหม่ไทย …

 

ใกล้จะถึง สงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุข เทศกาลปีใหม่ของคนไทย ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ถ้าเป็นเมื่อก่อน ก็คงได้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน สาดน้ำกันได้อย่างชื่นใจ แต่ด้วยเหตุการณ์ปัจจุบัน ทำให้สถานการณ์ของ เทศกาล สงกรานต์ ต้องปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสม แต่บรรยากาศแห่งความสุขก็ยังคงอยู่ …

ทุกๆปี เราจะได้เห็น โฉมหน้า ของ นางสงกรานต์ ประจำปีต่างๆ ซึ่งก็มีความแตกต่างกัน ตามแต่ละปี ทั้งรูปลักษณ์ ลักษณะท่าทาง และสัตว์ที่ทรงมากับนาง ซึ่งปรนี้ นางวงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2564 ได้แก่ รากษสเทวี ซึ่งมีลักษณะต่างๆ และมาพร้อมกับคำทำนายดังต่อไปนี้

Advertisements

ลักษณะโดยทั่วไปของ รากษสเทวี

อาจารย์คฑา ชินบัญชร ให้ข้อมูลว่าสำหรับ “นางสงกรานต์” ประจำปี 2564 นั้นมีนามว่า “รากษสเทวี” ทรงพาหุรัด ทัดดอกบัวหลวง อาภรณ์แก้วโมรา ภักษาหารโลหิต พระหัตถ์ขวาทรงตรีศูล พระหัตถ์ซ้ายทรงธนูศร เสด็จนอนหลับตา มาเหนือหลังวรวาหะ (สุกร) เป็นพาหนะ

Advertisements

Advertisements

คำทำนายที่มาพร้อมกับ รากษสเทวี

รากษสเทวี เป็นนางสงกรานต์ประจำวันอังคาร มีคำนำนายของปีนี้ว่า จะเกิดอันตรายกลางเมือง จะเกิดเพลิงภัยและโจรผู้ร้าย ผู้คนจะเจ็บไข้นักแลฯ, วันพุธเป็น “วันเนา” ข้าวจะแพง คนทั้งหลายจะได้รับความทุกข์ร้อน แม่หม้ายจะพลัดที่อยู่, วันพฤหัสบดีเป็น “วันเถลิงศก” พ่อค้าพานิชย์ทั้งหลาย อันไปค้าขายในประเทศต่างๆ จะประกอบไปด้วยพัสดุเงินทอง และมีความสุขเป็นอันมากแลฯ, นางสงกรานต์ ไสยาสน์หลับเนตร (นอนหลับตา) พระมหากษัตริย์จะเจริญรุ่งเรืองดี

Advertisements

Advertisements

– เกณฑ์พิรุณศาสตร์ ปีนี้ เสาร์ เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก 400 ห่า : ตกในเขาจักรวาล 160 ห่า ตกในป่าหิมพานต์ 120 ห่า ตกในมหาสมุทร 80 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 40 ห่า

Advertisements

– เกณฑ์ธาราธิคุณ ปีนี้ตกราศีกรกฏ ชื่ออาโป (ธาตุน้ำ) : ทำนายว่า น้ำมาก น้ำท่วม

– เกณฑ์นาคราชให้น้ำ ปีนี้นาคราชให้น้ำ 6 ตัว : ทำนายว่า ฝนดีตลอดปี

– เกณฑ์ธัญญาหาร ชื่อปาปะ : ข้าวกล้าในไร่นา จะได้ 1 ส่วน เสีย 10 ส่วน คนทั้งหลายจะตกทุกข์ได้ยากลำบากแค้น เพราะกันดารอาหารบ้าง จะฉิบหายเป็นอันมากแลฯ

 

ยังไงสงกรานต์ปีนี้ ก็ขอให้ทุกๆท่าน เย็นฉ่ำทั่วหล้า รับมหาสงกรานต์ กันถ้วนหน้านะคะ ดวงD ขออวยพรให้ทุกๆคนโชคดี ต้อนรับปีใหม่ไทยที่จะถึงนี้ เฮงๆ รวยๆ ไม่ป่วย ไม่จน กันทุกคนนะคะ สาาาาาธุ …

Advertisements

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า