- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ระวังจะโดน คบซ้อน คุยซ้ำ ชอกช้ำ กลายเป็นมือที่สาม ไม่รู้ตัว

ราศีต่อไปนี้ ระวังจะโดน คบซ้อน คุยซ้ำ ชอกช้ำ กลายเป็นมือที่สาม ไม่รู้ตัว


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ระวังจะโดน คบซ้อน คุยซ้ำ ชอกช้ำ กลายเป็นมือที่สาม ไม่รู้ตัว

 

เรื่องของการ คบซ้อน หรือการตกเป็น มือที่สาม ใครๆ ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะจริงๆแล้ว มันเป็นเรื่องน่าเศร้า ที่เรานั้นไม่ได้เป็น ที่หนึ่ง ในใจของใคร เพราะหากเราตกลงปลงใจ รักใครไปแล้ว เราก็อยากเป็น นัมเบอร์วัน อยากเป็นแค่คนเดียวที่เขาใส่ใจ และสนใจเราแค่คนเดียว แต่จะว่าไป เดี๋ยวนี้ การคุยซ้อน คุยหลายคน ในหลายช่องทาง ก็ทำได้ง่ายจะตาย เราเองก็บอกไม่ได้หรอกว่า เขาจะคุยแค่เราคนเดียวหรือเปล่า ไม่รู้รู้ว่าเขาจะมีหลายใจ หลายชั้น เหมือนหมูก็เป็นได้ …

 

สามชั้น หรือ หมูสามชั้น

Advertisements

เนื้อเป็นสีชมพู ไม่เข้มหรือสีซีดจนเกินไป หนังของสามชั้นก็ต้องไม่หนาจนเกินไป หมู 1 ตัว มีสามชั้น 2 แผ่น
น้ำหนักต่อแผ่นโดยประมาณ คือ 3-5 กก. อีกทั้งยังมีสามชั้นลอกหนังที่สามารถนำไปทำเบคอน ปิ้งย่าง หรือร้านชาบูต่างๆ ความหนาของสามชั้นจะอยู่ราวๆ 2-2.5 นิ้ว สามารถนำไปปรุงอาหารได้ต่างๆ นานา เช่น หมูสามชั้นทอด หมูกรอบ ต้มจืดใส่หมูสามชั้น ใช้หมูสามชั้นทำหมูหวาน เป็นต้น

 

แล้วราศีไหนบ้าง ที่ช่วงนี้ ระวังจะโดนคบซ้อน หรือโดนปันใจไปให้คนอื่น เพราะคนที่เราคุยอยู่ ไม่ได้คุยกับกราแค่คนเดียว เพราะขนาดหมูยังมี 3 ชั้น แล้วคนๆนั้น ทำไมจะคุยพร้อมกัน 3 คน ไม่ได้ …

Advertisements

 

Advertisements

 

การงาน ใครจะเปลี่ยนที่ทำงาน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ขแให้พักก่อน หยุดความคิด เพราะการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในระยะนี้ อาจทำให้แย่ลงกว่าเดิม

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

ความรัก คนโสด คุณมีความสามารถและมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ บางทีคนที่เข้ามาหาคุณคุณอาจจะไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวเขาเท่าไหร่ แต่เขาอาจจะมองเห็นความโดดเด่นในสิ่งที่คุณมีจนเขารู้สึกว่าอยากจะเข้ามารู้จักกับคุณ

Advertisements

การงาน งานในวงการบันเทิงจะดีมาก อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่หากแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ก็อาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่ายๆ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ระวังการปิดบังความลับบางอย่างกับคุณและคุณแฟนของคุณ เรื่องบางเรื่องที่แอบทำไว้บางครั้งแฟนคุณอาจจะรู้แล้วก็ได้ดังนั้นแล้วการพบกันก็ควรที่จะไม่มีความลับต่อกัน

Advertisements

การงาน กิจการส่วนตัว หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะวิ่งเต้น หางาน หาเงินเพิ่มจากที่ไหน ที่ควรทำงานประจำที่มีอยู่ให้ดีที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เจอเหตุที่จะทำให้สูญเสีย

การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น เนื่องจากรายได้จากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มเข้ามา ประกอบกับงานใหม่ที่ทำไว้ ก็มีรายได้เข้ามาบ้าง

ความรัก คนโสดที่ใจร้อนระวังจะเจอกับคนเจ้าชู้ หรือคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ในตัวของคุณ ดังนั้นแล้วจะคบใครตรวจสอบหรือสแกนให้ดีๆก่อนที่จะตัดสินใจคบหาดูใจกัน

การงาน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า หากคุยโอ้อวด หรือ ทำตัวเด่นดัง เป็นจุดสนใจมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์ที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเราเข้าไปเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคนที่เขามีคู่อยู่แล้วหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า