- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เป็นเศร้า ไลน์ไปหา แต่เขา ไม่สนใจ อ่านไว้ แต่ ไม่ตอบแชท ...

ราศีต่อไปนี้ เป็นเศร้า ไลน์ไปหา แต่เขา ไม่สนใจ อ่านไว้ แต่ ไม่ตอบแชท …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เป็นเศร้า ไลน์ไปหา แต่เขา ไม่สนใจ อ่านไว้ แต่ ไม่ตอบแชท …

 

เรื่องของแชท ของไลน์ หรืออินบ๊อกซ์ ข้อความต่างๆ ในปัจจุบันเป็น เรื่องที่สะดวกสบาย และสามารถติดต่อกันได้ง่ายๆ สามารถทำได้ทุกเวลา ทุกที่ ที่ต้องการ โดยเฉพาะการที่เราอยากจะแชท อยากจะคุยกับใคร ที่เราแอบมีความรู้สึกพิเศษด้วย หรือเป็นคนที่เราอยากจะให้เขาตอบแชท ตอลไน์ ของเราไวๆ แบบส่งปุ๊ป อ่านปั๊ป ตอบปึ๊บ แบบไม่ต้องรอ แบบนั้น คงทำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจอยู่ไม่น้อย …

 

แต่ก็ต้องมีบ้าง ที่เวลาทักไปหา เขาคนนั้น แล้วเป็นอันต้อง เก้ว ต้องชวดไป เพราะ เขาไม่อ่าน บางคนถึงกับกระวนกระวายใจ แบบอดรนทนไม่ได้ ที่คนรัก หรือคนที่เราอยากให้ตอบแชท กลับอ่านข้อความของเรา แล้วดองทิ้งไว้ แบบไม่ค่อยตอบ อ่านทิ้ง อ่านขว้าง อาจจะยุ่ง จนไม่มีเวลาตอบจริงๆ หรือไม่เขาก็ทิ้ง ไม่สนใจเราแล้ว จะเอายังไงก็ ขอให้ตอบกันด้วยเถอะ อย่าปล่อยให้คนคอย รออยู่ฝ่ายเดียว …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า หากคุยโอ้อวด หรือ ทำตัวเด่นดัง เป็นจุดสนใจมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้

Advertisements

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์ที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเราเข้าไปเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคนที่เขามีคู่อยู่แล้วหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว

การงาน งานในวงการบันเทิงจะดีมาก อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่หากแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ก็อาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่ายๆ

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ระวังการปิดบังความลับบางอย่างกับคุณและคุณแฟนของคุณ เรื่องบางเรื่องที่แอบทำไว้บางครั้งแฟนคุณอาจจะรู้แล้วก็ได้ดังนั้นแล้วการพบกันก็ควรที่จะไม่มีความลับต่อกัน

Advertisements

การงาน หากจะลงทุน เสนอความคิด แผนงานใดๆ ก็ควรยอมรับฟัง และทำตามความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะที่อาวุโสกว่า ถึงจะเป็นโอกาสได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

Advertisements

การเงิน รายจ่ายเริ่มสูงขึ้น เนื่องจากสถานะทางสังคมสูงขึ้น แต่เนื่องจากรายรับยังไม่สูงพอ จึงควรรอบคอบในการจ่ายเงิน

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาสนใจคุณแม่เขาจะดูโตกว่าคุณ หรือเขาอายุมากกว่าคุณ เขามีความเป็นผู้ใหญ่และชอบดูแลเทคแคร์ อาจจะเจอกันในที่ทำงานหรือสถานที่ที่เกี่ยวกับการทำงาน

 

การงาน ระวังการลงทุน โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่นอกจากจะมีเกณฑ์ขาดทุน ล้มละลาย ยังอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนมองหน้ากันไม่ได้ไปเลยอีกด้วย และวันที่ 19-21 หากจะเดินทาง ก็อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง

การเงิน เงินทองในช่วงนี้ต้องหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะหรือควรระวังจะถูกเล่ห์เหลี่ยมและถูกหลอกลวง

ความรัก คำมั่นสัญญาหรือสิ่งที่เคยสัญญากันไว้อาจจะต้องทำมันให้สำเร็จหรือรักษาคำมั่นสัญญาที่คุณได้พูดหรือได้บอกกันไว้ไม่ว่าจะปิดในเวลาไหนก็ตาม อย่าให้ผิดคำสัญญาหรือสิ่งที่คุณตั้งเป้าหมายไว้กับคุณแฟนของคุณเพราะไม่อย่างนั้นคุณจะรู้สึกผิดตลอดไป

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า