- Advertisement -
หน้าแรกบทความ"หมอเปิ้ล" ทำนายดวงชะตาตามวันเกิดรายปักษ์ (1-15 เมษายน 2564)

“หมอเปิ้ล” ทำนายดวงชะตาตามวันเกิดรายปักษ์ (1-15 เมษายน 2564)


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

“หมอเปิ้ล” ทำนายดวงชะตาตามวันเกิดรายปักษ์ (1-15 เมษายน 2564)

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”” size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””]

Advertisements

“หมอเปิ้ล” ทำนายดวงชะตาตามวันเกิดรายปักษ์

(1-15 เมษายน 2564)

Advertisements

           วันนี้เราจะมาเปิดคำทำนายดวงชะตาตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ในครึ่งเดือนหลังของมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 1-15 เมษายน 2564 โดย หมอเปิ้ล (หมอดูดวงไพ่ยิปซีออนไลน์) ซึ่งรวบรวมคำนายเอาไว้ครบทุกด้าน !! ทั้งด้านการงาน ด้านการเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ เราไปดูกันดีกว่าดวงชะตาตามวันเกิดในปักษ์นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

Advertisements

วันอาทิตย์
การงาน : ช่วงนี้จะต้องมีสติมากๆ เพราะจะมีปัญหาเข้ามาให้คุณแก้ไขเยอะมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะคุณจะสามารถผ่านพ้นกับปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
การเงิน : การเงินไม่โดดเด่นมากนักในช่วงปักษ์นี้ แต่มีเงินให้ใช้แบบไม่ได้ลำบากหรือร่ำรวยจนเกินไป ช่วงนี้อย่าลงทุนเกี่ยวกับการเก็งกำไรหรือการพนันจะดีที่สุด เพราะสิ่งที่หวังไว้จะไม่ได้เป็นตามที่คาดหวัง ยิ่งเล่นจะยิ่งเสียเงินเยอะ 
ความรัก : คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมากในปักษ์นี้ จะมีคนเข้ามาสนอกสนใจและรุมจีบคุณ แต่ให้ระวังให้ดีเพราะคนเหล่านี้ไม่ได้เข้ามาแบบจริงจังสักเท่าไหร่
สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง ร่างกายปกติดีทุกอย่าง ไม่มีปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ
เลขนำโชค : 11

วันจันทร์
การงาน : การงานจะราบรื่นเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน สามัคคีกันดี หากใครสอบหรือสัมภาษณ์เข้าทำงานก็จะได้ตามที่ต้องการ
การเงิน : เงินเข้าคล่องตัวมากขึ้น หากคิดซื้อบ้านก็สามารถทำเรื่องกู้ผ่านได้สบายๆ
ความรัก : คนมีคู่มีความสุขสมในชีวิตรักหรือถ้าอยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง คนที่กำลังคบหาดูใจกับใครอยู่ ก็จะมีงานมงคลในไม่ช้า
สุขภาพ : แข็งแรงสมบูรณ์ โดยเฉพาะจิตใจจะเบิกบานในช่วงนี้เป็นพิเศษ
เลขนำโชค : 31

วันอังคาร
การงาน : ช่วงนี้ให้คุณระมัดระวังการพูดจากับเพื่อนร่วมงาน การเป็นคนพูดตรงอาจทำให้เกิดความเคืองใจโดยที่เราไม่รู้ตัว
การเงิน : คุณทุ่มเทให้กับการทำงาน และดอกผลกำไรกำลังจะงอกเงย ขอให้รักษาความเพียรต่อไป แล้วอีกไม่นานจะสบาย
ความรัก : มีปากเสียงไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน เพื่อให้ได้ความชัดเจนกันทั้งสองฝ่าย ถ้ากลัวจะแตกหัก ก็ควรอยู่ห่างกันซักพัก
สุขภาพ : ระวังสุขภาพในเรื่องความเจ็บป่วยภายนอก มือหรือเท้า อุบัติเหตุที่อาจทำให้เจ็บเล็กๆ น้อยๆ
เลขนำโชค : 13

Advertisements
Advertisements

วันพุธ
การงาน : พอใจในหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย และพร้อมช่วยเหลือคนอื่น ไม่สร้างปัญหาให้ใคร การงานดี โดยเฉพาะหากเป็นงานด้านศิลปะจะดีมากๆ
การเงิน : ช่วงนี้จะใช้เงินทองอย่างคุ้มค่า ไม่ฟุ่มเฟือย รู้คุณค่าของเงิน พึงพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่
ความรัก : รักดีไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างเรียบง่าย ไม่หวือหวา มั่นคง มีความเข้าใจกันดี
สุขภาพ : มีความสมบูรณ์พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ
เลขนำโชค : 10

Advertisements

วันพฤหัสบดี
การงาน : จะดีมาก หากเป็นงานที่ใช้ความคิดและเหตุผล คนที่เคยปัญหากันจะเริ่มมีการพูดคุยด้วยเหตุด้วยผลกันมากขึ้น บรรยากาศที่ดีในการทำงานดีขึ้น
การเงิน : มีการลงทุนในธุรกิจที่เป็นเหตุเป็นผล การเก็งกำไร มีรายได้บวกจากธุรกิจที่ทำหากกำลังติดลบอยู่ มีโอกาสใหม่ๆ ในการหารายได้
ความรัก : ถึงเวลาที่จะต้องชัดเจนในความรัก เริ่มนึกถึงการพูดคุยเพื่อ “เดินต่อ” หรือ “แยกกัน” เพื่อให้ชีวิตลงตัวที่สุด อาจเป็นจุดหักเหที่ทำให้ดีขึ้นหรือแย่ลง ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย
สุขภาพ : สุขภาพที่ทรุดโทรมจะค่อยๆ ดีขึ้น
เลขนำโชค : 12

วันศุกร์
การงาน : มีมิตรภาพที่ดี จะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี หรือในช่วงนี้ อาจมีข่าวดีจากเพื่อนร่วมงานของคุณ หมดสิ้นความขัดแย้งที่เคยมีต่อกัน
การเงิน : เป็นหุ้นส่วนหรือมีพันธะผูกพันที่ดีต่อกัน ทั้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจ ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดีระหว่างหุ้นส่วน
ความรัก : จะได้พบคู่ครองต้องใจ หรือหากมีการคบหากันอยู่แล้ว ก็จะมีการหมั้นหมายและแต่งงาน หากใครมีเรื่องกับแฟนจะกลับมาคืนดีกันในไม่ช้า
สุขภาพ : มีความแจ่มใส สุขภาพกายและใจดี มีไฟพร้อมจะลุยงานหนัก
เลขเด่นนำโชค : 24

วันเสาร์
การงาน : จะได้รับข่าวดี งานกลับมาเข้าที่เข้าทาง มีความสำเร็จด้านการงานรออยู่ เหมาะกับพวกทำงานบันเทิง
การเงิน : อาจจะมีเรื่องเสียเงินแบบคิดไม่ถึง แต่ก็รู้จักที่จะฉลาดในการใช้จ่าย ตัดปัญหาบางอย่างได้ทันท่วงที
ความรัก : จะพบรักหรือคนที่ชื่นชอบอย่างไม่คาดฝันมาก่อน ความในใจบางอย่างได้ถูกเปิดเผย คุณเองก็จะรับรู้ว่ามีใครคนไหนชอบคุณบ้าง
สุขภาพ : อ่อนในแข็งนอก สุขภาพภายนอกดูดี แต่สิ่งที่อยู่ภายในคือจิตใจ ควรมีเวลาพักผ่อน
เลขนำโชค : 79

ช่องทางการติดต่อหมอเปิ้ล
Line : fank2551
Facebook : Apple Nuttamon

Advertisements

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า