- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เมื่อเพื่อนชวนไปเที่ยว มักจะบอกว่า "ดูก่อน" ตลอดๆ

ราศีต่อไปนี้ เมื่อเพื่อนชวนไปเที่ยว มักจะบอกว่า “ดูก่อน” ตลอดๆ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เมื่อเพื่อนชวนไปเที่ยว มักจะบอกว่า “ดูก่อน” ตลอดๆ

 

ซัมเมอร์ กันแล้ว เป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยว พอถึงหน้าร้อนทีไร ใครๆก็นึกถึงที่เที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภูเขา น้ำตก ไปจนถึงสถานที่สุดฮิตอย่างทะเล หลายคนต่างหาที่เที่ยว เตรียมจัดทริป ไปพักร้อนกันยกใหญ่ พอได้ที่เที่ยวแล้ว ก็จัดแจงจองที่พัก ชวนเพื่อนในแก๊ง มีกี่คนก็ชวนกันไปให้หมด แต่เชื่อว่า ในกลุ่ม จะต้องมีอยู่ 1 คนที่มักจะพูดคำนี้ เวลา เพื่อนชวน …

 

“ดูก่อน” “ดูก่อนนะ” “เออดูก่อน” อะไรแบบนี้ มักออกมาจากปากคนนี้เสมอๆ บางทริป ชวนแล้ว ดูก่อน แต่ก็ยังดีที่สุดท้ายก็ไปด้วยกัน แต่มันมีคนอยู่ประเภทหนึ่ง ที่ดูบอกว่า “ดูก่อน” แล้วนั่นแหละ แปลว่า ไม่ไป นะคะ ดูก่อน คือ ไม่ไป เพื่อนๆมักจะรู้กัน ได้แก่ชาวราศีต่างๆต่อไปนี้ ที่บอกว่า ดูก่อน = ไม่ไป นะจ๊ะ ไปดูกันว่ามีราศีไหนบ้าง …

Advertisements

 

 

ราศี ต่อไปนี้ เวลาเพื่อนชวนไปไหน มักบอกเอาไว้ว่า “ดูก่อน” …

 

Advertisements

การงาน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า หากคุยโอ้อวด หรือ ทำตัวเด่นดัง เป็นจุดสนใจมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้

Advertisements

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์ที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเราเข้าไปเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคนที่เขามีคู่อยู่แล้วหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว

Advertisements

การงาน มีโอกาสจะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงจะวิ่งเต้น ใช้วิธีพิเศษ อย่างไม่สุจริต เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจถูกหลอกลวง แบล็คเมล์ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

การเงิน เนื่องจากรายได้จากงานสูงขึ้น ทั้งในส่วนของงานประจำและงานจรๆ แต่รายจ่ายก็สูงขึ้น เช่นเดียวกัน จึงควรวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรู้สึกของคุณในตอนนี้ มีบางครั้งที่คุณรู้สึกว่าอยากจะออกจากสิ่งที่คุณเป็นอยู่ ซึ่งสิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้นั่นก็คือการมูฟออนไม่ใช่การจมกับปัญหาหรือตรงกับความรู้สึกที่ขุ่นมัวในใจ

การงาน งานเกี่ยวกับการซื้อขายของสวยๆงามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอให้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม

ความรัก ความรักของคนโสด ยังติดอยู่ในวังวนแห่งความเศร้าหรือรู้สึกจมดิ่งกับความรู้สึกในด้านลบ เพราะคุณยังไม่สามารถมูฟออนกับเรื่องเก่าๆในชีวิตของคุณได้ ดังนั้นแล้วเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณข้างค้างอยู่ในใจให้เสร็จ แล้วเดินหน้าเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า