- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอลักษณ์ ฟันธง มาแล้ว ราศีนี้ เนื้อหอม มีแต่คนมารุมล้อม ในโซเชี่ยล

หมอลักษณ์ ฟันธง มาแล้ว ราศีนี้ เนื้อหอม มีแต่คนมารุมล้อม ในโซเชี่ยล


Advertisements

หมอลักษณ์ ฟันธง มาแล้ว ราศีนี้ เนื้อหอม มีแต่คนมารุมล้อม

ในโซเชี่ยล

 

เรื่องของความฮอต ความ เนื้อหอม เป็นเรื่องที่บอกได้ยาก ว่าจะเกิดขึ้นกับใคร บางคนสวยไม่มาก แต่ดูดี ดูมีเสน่ห์มาก เวลาพูดจา หรือไม่ก็เป็นคนมีอะไรสักอย่างที่ดึงดูผู้คนให้เข้าหา ไม่ว่า หญิงหรือชาย บางคนก็ดูดี ดูสวยมาแต่ไกล เรียกได้ว่า ใครอยู่ใกล้เป็นต้องหลงรัก และต้านทานเสน่ห์ และความ เนื้อหอม ของคุณไม่ไหวเลย …

 

ล่าสุด หมอลักษณ์ อาจารย์ลักษณ์ เลขานิเทศ ได้ทำนายไว้ ในรายการ ศึก 12 ราศี เกี่ยวกับ ดวงของคนที่มี เนื้อหอม ในช่วงนี้ ได้แก่ราศีนี้ ที่ช่วงนี้ จะมีความฮอตมาก มีดวงโดดเด่น โด่งดัง จากการใช้สื่อโซเชี่ยวมีเดีย ทำอะไรก็มีแต่คนสนใจ รุมล้อม ตามมาตอม อยากดอมดม เหมือนผึ้งตามดอกไม้ แถมดวงกำลัง รุ่งโรจน์ สุดๆ ในทุกด้าน ได้แก่ราศีนี้นั่นเอง เป็นราศีที่จะประสบความสำเร็จ รุ่งโรจน์ในปีนี้ มีความหอมหวล มีชื่อเสียงโด่งดัง ถ้าเป็นดารา เป็นนักแสดง ในช่วงนี้ ก็จะเป็นที่นิยม ของแฟนๆ ส่วน คนทั่วไป ถ้ารู้จักใช้สื่อโซเชี่ยลในการพบปะพูดคุย ก็จะเป็นที่จดจำของผู้คน …

Advertisements

 

 

ราศีธนู ช่วงนี้ เนื้อหอมแบบสุดๆ …

เป็นราศีที่จะประสบความสำเร็จ รุ่งโรจน์ในปีนี้ มีความหอมหวล มีชื่อเสียงโด่งดัง ถ้าเป็นดารา เป็นนักแสดง ในช่วงนี้ ก็จะเป็นที่นิยม ของแฟนๆ ส่วน คนทั่วไป ถ้ารู้จักใช้สื่อโซเชี่ยลในการพบปะพูดคุย ก็จะเป็นที่จดจำของผู้คน …

Advertisements

 

ดวงสัปดาห์นี้ ของราศีธนู

การงาน กิจการส่วนตัว หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะวิ่งเต้น หางาน หาเงินเพิ่มจากที่ไหน ที่ควรทำงานประจำที่มีอยู่ให้ดีที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เจอเหตุที่จะทำให้สูญเสีย

Advertisements
Advertisements

Advertisements

การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น เนื่องจากรายได้จากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มเข้ามา ประกอบกับงานใหม่ที่ทำไว้ ก็มีรายได้เข้ามาบ้าง

ความรัก คนโสดที่ใจร้อนระวังจะเจอกับคนเจ้าชู้ หรือคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ในตัวของคุณ ดังนั้นแล้วจะคบใครตรวจสอบหรือสแกนให้ดีๆก่อนที่จะตัดสินใจคบหาดูใจกัน

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า