- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่างๆ ต่อไปนี้ เจอแต่คน หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าอีกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง

ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ เจอแต่คน หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าอีกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง


Advertisements

ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ เจอแต่คน หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าอีกอย่าง

ลับหลังอีกอย่าง

 

เรื่องของความจริงใจ เป็นอะไร ที่หาได้ยากในปัจจุบัน เพราะอย่างคำโบราณที่กล่าว เอาไว้ ว่า รู้หน้า ไม่รู้ใจ เขาคิดอย่างไร เราไม่อาจรู้ได้ บางคนมีเพื่อนมากมาย เป็นคนที่คบคนง่าย ไม่คิดอะไร สบายๆ แต่ พอเอาเข้าจริงๆ กลับรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะเพื่อนที่มี ที่เราคิดว่าเขาเป็น “เพื่อน” กลับทำกับเราอีกอย่าง แบบไม่คาดคิด เรียกว่า ต่อหน้าทำอีกอย่าง ลับหลังทำกับเราอีกอย่าง …

 

การตกอยู่ในวงนินนทา ที่เราเป็นเป้าหมาย และเป็นคนที่กำลังถูกพูดถึง เป็นอะไรที่ใครๆ ไม่อยาก ให้เกิดขึ้นกับเรา แต่จะทำอย่างไร หากเรื่องแบบนี้เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ และ ไม่สามารถ บอกใครให้รู้สึกอย่างไรกับเรา และก็มีอยู่ไม่น้อยด้วย ที่คนสมัยนี้ เรียกว่า เข้าอิหรอบ ต่อหน้ามะพลับ ลับหลังตะโก คือต่อหน้าทำกับเราอีกอย่าง ลับหลังกลับทำอีกอย่าง แบบ หน้าไหว้หลังหลอก ถึงยังไง ก็ขอเป็นกำลังใจ และ ขออย่าไปใส่ใจกับคนเหล่านี้ หากเราเป็นคนดี คิดดี ทำดี ก็ไม่มีอะไรหน้าเป็นห่วง …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า หากคุยโอ้อวด หรือ ทำตัวเด่นดัง เป็นจุดสนใจมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้

Advertisements

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก คนโสดระวังความสัมพันธ์ที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเราเข้าไปเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคนที่เขามีคู่อยู่แล้วหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว

การงาน อย่าไว้ใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกทรยศ หักหลัง จนล้มละลายได้ รวมถึงอาจทำให้ถูกใส่ไฟจนมีปัญหากับผู้ใหญ่

Advertisements

การเงิน จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขงานเก่า รวมไปถึงการวิ่งเต้นคดีความด้วย

Advertisements

ความรัก คุณและคุณแฟนของคุณต่างตั้งเป้าหมายในเรื่องงานเพื่อที่จะทำให้ความสัมพันธ์ประสบความสำเร็จไปด้วยทั้ง 2 อย่าง เป็นการวางแผนอนาคตที่ดี หรือบางคนอาจจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกัน

Advertisements

การงาน ใครจะเปลี่ยนที่ทำงาน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ขแให้พักก่อน หยุดความคิด เพราะการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในระยะนี้ อาจทำให้แย่ลงกว่าเดิม

Advertisements

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

ความรัก คนโสด คุณมีความสามารถและมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ บางทีคนที่เข้ามาหาคุณคุณอาจจะไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวเขาเท่าไหร่ แต่เขาอาจจะมองเห็นความโดดเด่นในสิ่งที่คุณมีจนเขารู้สึกว่าอยากจะเข้ามารู้จักกับคุณ

 

การงาน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากยืดเยื้อไปอีกเป็นปี ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นฝ่ายแพ้ สูญเสียจะมากกว่า ระวังพลาดนัดสำคัญเพราะหลงลืม

การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

ความรัก เป็นช่วงเวลาของทั้งคู่ที่ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันหรือช่วงนี้คุยกันถูกคอถูกขา ไม่ว่าจะทำอะไรก็เห็นดีเห็นงามไปซะหมด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในช่วงนี้ของคุณเลย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า