- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เห็นข้างนอกดู เป็นคนร้ายๆ แต่ข้างใน ร้ายยิ่งกว่า !!!

ราศีต่อไปนี้ เห็นข้างนอกดู เป็นคนร้ายๆ แต่ข้างใน ร้ายยิ่งกว่า !!!


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เห็นข้างนอกดู เป็นคนร้ายๆ แต่ข้างใน ร้ายยิ่งกว่า !!!

 

ความร้ายกาจ ความกราดเกรี้ยว จะว่าไป เราก็มีอยู่ในตัวกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใคร เพศอะไร เกิดวันไหน ราศีอะไรก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะแสดงความเกรี้ยวกราดนี้ออกมาอยู่ตลอดเวลา บางคนต้องมีเรื่องราวที่ทำให้กระทบจิตใจ และทำให้โกรธจริงๆ ถึงจะระเบิดพลัง โกรธนี้ออกมาได้ บางคนภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆ แต่พอได้โมโหแล้วดูน่ากลัวมากทีเดียว ต่างกับบางคน ที่อาจดูขี้โมโห ดูดุดันตลอดเวลา แต่ข้างในอาจเป็นคนที่เรียบร้อย จิตใจสงบมาก …

 

แต่ก็มีอยู่ไม่น้อย ที่ภายนอกดูเกรี้ยวกราด ขี้โมโห แต่ข้างในนั้น ดุร้ายยิ่งกว่า !!! เรียกได้ว่าดูดุทั้งภายนอกและภายใน ใครอย่าได้ไปทำให้อารมณ์เสีย หรือโมโหเชียวนะ เขาหรือเธอคนนี้อาจอาละวาด จนทุกอย่างรอบตัวต้องพินาศ วอดวาย อาจเรียกได้ว่า ราศีเหล่านี้ เป็นกลุ่มคน ขี้โมโห ที่ดู ร้ายกาจ ทั้งภายนอกและภายในเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้แก่ชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ …

Advertisements

 

 

ราศีต่อไปนี้ ข้างนอกดูเป็นคนร้ายๆ แต่ข้างใน ร้ายยิ่งกว่า …

Advertisements

การงาน โอกาสทองของงานบริการ ค้าขาย หรือ นายหน้า ตัวแทน ที่จะหาง่าย ใช้คล่อง มีผลกำไรมหาศาล มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะได้เริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ก็อย่าประมาท กับสัญญาปากเปล่า

Advertisements

การเงิน พอจะหมุนได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวมากนัก จึงควรประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นแล้วอาจต้องเป็นหนี้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณสนใจมากกว่า 2 คนขึ้นไป คนขึ้นไปหรือ คนขึ้นไปหรือคุณอาจจะไปแอบชอบใครไม่แต่ก็ไม่เป็นไรเป็นช่วงของการลองศึกษานิสัยใจคอกันดูก่อน ว่าคนไหนที่จะมีความจริงใจให้กับคุณ

การงาน กิจการเกี่ยวกับความงาม ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งหากมุ่งมั่นตั้งใจไม่ย่อท้อ ถอยออกไปก่อน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าสัปดาห์นี้ ถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ ก็ควรศึกษา พิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน รายได้เพิ่มขึ้น มีโอกาสได้เงินก้อนใหม่จากการขายบ้าน ที่ดิน หรือโรงงาน

Advertisements

ความรัก ความรักของคนโสด คนโสดตอนนี้อยากมีอิสระในการเลือกเฟ้นหาคนดีๆเข้ามาในชีวิตสักคน เลยตั้งกำแพงกับชีวิตไว้เยอะ ตั้งสเปคไว้เยอะ คนนี้ก็ไม่ดีคนนั้นก็ไม่ใช่ แต่ก็เอาเป็นว่าคุยคุยกันไปก่อนใครแสดงความจริงใจกับเราที่มากที่สุดก็ดูๆกันไป

Advertisements

การงาน ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้แย้ง ดึงดันเพื่อให้ได้ดังที่คิด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะ ลำเอียง หรือเข้าข้างใคร

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน เพราะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาจากงานเก่าๆที่ค้างจ่ายอยู่

ความรัก ความรักของคนมีคู่ ใครที่กำลังวางแผนเรื่องการมีบุตรการตั้งครรภ์ เป็นช่วงเวลาอันดี สำหรับใครที่ยังอยู่ในวัยที่ยังไม่เหมาะสมก็ควรที่จะต้องป้องกันและระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า แต่ความรักโดยรวมยังไปได้ดีคนรักเห็นใจคุณและเข้าอกเข้าใจคุณมากขึ้น

การงาน งานอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า ทำรายได้ให้มากขึ้นในเวลาอีกไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดี ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่หากไม่ได้ทำสัญญา มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร ก็ควรดูให้ดีๆ

การเงิน เรื่องใดๆก็ตามที่เคยมีปัญหาพูดจากันไม่รู้เรื่อง และจบลงก่อนหน้านี้ ขอให้ระวังให้มาก อย่าก่อเหตุอีกครั้ง จะไม่มีทางแก้ไขได้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดช่วงเวลานี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ในการที่จะสละโสด หรือหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง คนที่เข้ามาในขนาดนี้ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นะ บางคนก็หวังผลประโยชน์ในตัวคุณ บางคนก็ไม่ได้มีความจริงใจให้กับคุณเท่าไหร่นะ ดังนั้นแล้วอยู่สดๆสวยๆไปก่อนนะจ๊ะอย่าเพิ่งรีบใจร้อน

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า