- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ กระเป๋าตัง ไม่เคยตุง ก้มดูพุง นึกว่าตั้งท้อง

ราศีต่อไปนี้ กระเป๋าตัง ไม่เคยตุง ก้มดูพุง นึกว่าตั้งท้อง


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ กระเป๋าตัง ไม่เคยตุง ก้มดูพุง นึกว่าตั้งท้อง …

 

พุงใหญ่ๆ ใครๆก็มองว่าน่ารัก น่าเอ็นดู แต่นั่นก็สำหรับเด็กๆ รึเปล่า ? พอโตขึ้น ไม่ว่าใคร ทั้ง ชาย หญิง ก็ไม่อยากมีพุงทั้งนั้น เพราะยิ่งดูมีพุงก็จะยิ่งอ้วน ดูตุ้ยนุ้ย เกินวัย ไม่ว่าจะเป็นพุงจากการกินอาหาร หรืออาจจะเป็นพุงจากการดื่มก็ตาม เรียกได้ว่า คนเหล่านี้ อาจจะมีความสุขไปกับการกิน และได้สรรหาของกิน อร่อยๆ เพราะกินแล้วมีความสุข จนหยุดไม่อยู่นั่นเอง …

 

ว่าก็ว่า เรื่องของพุง บางคนก็ดูจะสวนทางกันกับ ความอ้วนของกระเป๋าสตางค์ เพราะบางคนก็ใช้เงินไปกับการกิน กินไม่หยุด กินไม่เลือก ที่ไหน มีอะไรอร่อย ก็ไปกิน ไปชิมให้หมด กินแบบ ตามใจปาก จนบางทีก็อาจจะ ลำบาก กระเป๋าสตางค์ นะจ๊ะ ไปดูกันว่า จะมีราศีไหนกันบ้าง ที่ กินดุ กินจุ กินจน พุงกาง แต่พอกาง กระเป๋าสตางค์ ออกดูแล้วแบนแต๊ดแต๋ …

Advertisements

 

 

ราศีต่อไปนี้ กระเป๋าตัง ไม่เคยตุง มองดูพุงนึกว่า ตั้งครรภ์ …

Advertisements

การงาน การพูดอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจตามเป้าหมายสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจดูให้ละเอียด รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอนัยยะซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียเปรียบ สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสได้

Advertisements

การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากเร่งด่วนหรืองานอดิเรก

ความรัก ความรักของคนโสด ดีใจด้วยคุณเริ่มคิดได้แล้วว่าถึงเวลาของการมูฟออน การเปิดใจรับในสิ่งต่างๆหรือยอมรับความจริงที่อยู่ตรงหน้าเสียที ใครที่ยังพะวงอยู่หรือไม่มั่นใจเอาโอกาสในสัปดาห์นี้และความมั่นใจนี้มูฟออนออกมารับความจริงที่เป็นไปได้แล้ว

การงาน อาจได้ลาภจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือมีผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ รวมถึงหากติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์เคลิ้มตาม จากการถูกชักจูง โน้มน้าวใจ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี ทั้งรับและจ่าย เนื่องจากมีรายได้เพิ่มขึ้น ในขณะที่รายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย จึงควรวางแผนการใช้เงินให้ดี

Advertisements

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดมีคนเข้ามาส่งอกเห็นใจคุณและเขาก็ถามนะหน้าตาก็ดีเสียด้วย แต่ต้องดูกันไปยาวๆว่าเขามีความจริงใจให้คุณมากน้อยแค่ไหน อย่าเพิ่งเห็นแก่เงินหรือเห็นแก่หน้าตาแล้วคล้อยตามเขาไปได้ง่ายๆ

Advertisements

การงาน ปากดีจนสามารถจะชักจูงให้คนเชื่อถือ คล้อยตาม ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง เด่นนักมักเป็นภัย เพราะอาจถูกลอบแทงข้างหลังจากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืดด้วย สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้จะมีโอกาสได้

Advertisements

การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่คุณได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น รู้จักนิสัยใจคอของแต่ละฝ่ายมากขึ้นและยอมรับและปรับเปลี่ยนปรับจูนกันให้รักนี้สมดุล

การงาน ทำงานอย่างปิดทองหลังพระ หรือ ทำงานอยู่เบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หากความคิดเห็นไม่ตรงกัน สัปดาห์นี้ก็ควรเป็นฝ่าย “ยอม” ก่อน

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะเป็นที่พูดกันในหมู่เพื่อน คุณโดดเด่นมากในช่วงนี้ ไม่ว่าเพศใดๆก็เข้ามาขายขนมจีบให้คุณ จนคุณก็แปลกใจเหมือนกันว่าเรามีเสน่ห์ดึงดูดกับทุกเพศเลยหรือนี่

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า