- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กด่วน!! "โหงวเฮ้งคิ้วปลายกระบี่" เสริมดวง ตามคำแนะนำของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

เช็กด่วน!! “โหงวเฮ้งคิ้วปลายกระบี่” เสริมดวง ตามคำแนะนำของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

เช็กด่วน!! โหงวเฮ้งคิ้วปลายกระบี่ เสริมดวง

ตามคำแนะนำของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”” size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

เช็กด่วน!! โหงวเฮ้ง คิ้วปลายกระบี่ เสริมดวง ตามคำแนะนำของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

               โหงวเฮ้งเป็นศาสตร์การพิจารณาลักษณะของมนุษย์ เป็นตำราความรู้ที่มีมานานกว่า 5,000 ปี หลายคนเข้าใจว่า ศาสตร์โหงวเฮ้งนั้นคือดูลักษณะบนใบหน้าคือ หู ตา จมูก ปาก คิ้ว เท่านั้น แต่แท้จริงแล้ว โหงวเฮ้งคือการพิจารณาลักษณะห้าประการ ได้แก่ ใบหน้า แขน ขา ลำตัว และท่วงท่าการเคลื่อนไหว ซึ่งทั้งหมดจะสามารถบ่งบอกถึงพลังชีวิตของคนๆ นั้นได้ ซึ่งในสมัยก่อนมักใช้วิชานี้ในการพิจารณารับเลือกคนเข้ารับราชการ เพื่อดูเรื่องนิสัยใจคอ บุญวาสนาจะสูงส่งในระดับใด และเหมาะจะทำงานในส่วนไหน แต่ปัจจุบันศาสตร์ความรู้นี้ได้แพร่หลายมากขึ้น แต่ส่วนใหญ่ใช้เพียงแค่ส่วนหนึ่งของตำราเท่านั้น อย่างที่ปัจจุบันเป็นการดูโหงวเฮ้งบนใบหน้าเป็นหลัก

Advertisements

ล่าสุดใน https://www.facebook.com/Master.Chang  ของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้มีการออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของโหงวเฮ้ง ซึ่งครั้งนี้โฟกัสไปที่ในเรื่องของ คิ้ว เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า การให้ความสำคัญและการฝึกสังเกตุเช็กโหงวเฮ้งตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญ  โดยหมอช้าง ได้โพสต์แคปชั่นพร้อมรูปภาพว่า  “โหงวเฮ้งคิ้วปลายกระบี่”  

Advertisements

คนที่มีรูปทรงคิ้วแบบนี้ ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่จิตใจดี พร้อมช่วยเหลือผู้อื่น คิดดี ทำดี ชีวิตมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนมีความพยายามสูงมาก

นอกจากนี้ดวงD ยังมีข้อมูลเรื่องคิ้วมาฝาก เพื่อนๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

คิ้วตามหลักโหงวเฮ้งเป็นอย่างไร?

Advertisements

โหงวเฮ้งบนใบหน้าดูจากลักษณะ 5 ประการ ได้แก่ คิ้ว หู ตา จมูก ปาก ซึ่งคิ้วเป็นจุดที่บ่งบอกบุคลิกภาพ แสดงอารมณ์ความรู้สึก สามารถบ่งบอกถึงอุปนิสัยใจคอ นอกจากนี้ลักษณะคิ้วยังสามารถบ่งถึงชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทองได้อีกด้วย ซึ่งมีหลักพิจารณาเบื้องต้น ดังนี้

Advertisements

ความหนาบางของคิ้ว

Advertisements

คนที่มีคิ้วที่ดกหนาจนเกินไปจะแสดงถึงความใจร้อน อารมณ์ ความโกรธ ส่วนคิ้วบางเกินไปแสดงถึงการขาดมิตรสัมพันธ์

ความละเอียดหยาบของคิ้ว

Advertisements

คนที่มีขนคิ้วที่หยาบหนาจนเกินไป แสดงถึงเวลาทำอะไรก็จะทำแบบพอผ่านๆ สุกเอาเผากิน ส่วนคนที่มีขนคิ้วละเอียดแสดงถึงจิตใจที่ละเอียดอ่อน ทำอะไรก็มักทำด้วยความรอบคอบ และเป็นคนเชี่ยวชาญในสาขาใดสาขาหนึ่ง

รูปทรงคิ้ว

ตามหลักโหงวเฮ้ง คิ้วที่ดีต้องมีรูปทรงเหมือนใบมีด และมีจุดตัดด้านปลายเหมือนคมมีด คือมีลักษณะรวบเข้าหากัน นอกจากนี้ขนคิ้วต้องมีลักษณะอ่อนนุ่มไม่แข็งกระด้าง คนที่ได้ลักษณะคิ้วแบบนี้แสดงถึงสติปัญญาความสามารถสูงส่ง มีความคิดในการพัฒนาไปสู่ความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน และนอกจากนี้ยังสามารถแสวงหาทรัพย์ได้ดี มีทรัพย์สินเงินทอง เก็บเงินอยู่

เพื่อนๆ ก็อย่าลืมไปสังเกตุ คิ้วของตัวเอง และปรับเปลี่ยนให้เข้ากับใบหน้า จะได้เสริมดวงให้เฮงปัง ตามหลักโหงวเฮ้ง

ขอบพระคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/Master.Chang  ของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า