- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศี ต่อไปนี้ เห็นอยู่นิ่งๆ เหมือนแมว แต่พอได้ ขึ้นเตียง แล้วร้าย เหมือนเสือ

ราศี ต่อไปนี้ เห็นอยู่นิ่งๆ เหมือนแมว แต่พอได้ ขึ้นเตียง แล้วร้าย เหมือนเสือ


Advertisements

ราศี ต่อไปนี้ เห็นอยู่นิ่งๆ เหมือนแมว แต่พอได้ ขึ้นเตียง แล้วร้าย เหมือนเสือ

 

ดวงD ไม่ว่าใครก็มีนิสัยที่แอบซ่อนเก็บไว้ กันทั้งนั้น ทั้งนิสัยที่ดี และนิสัยที่ไม่อยากให้ใครรู้ อาจจะเป็น Dark side ที่ไม่อาจเปิดเผยได้ บางเรื่องก็ไม่ใชเรื่องที่เลวร้าย อะไรมากมาย แต่ บางเรื่อง ก็ทำให้คนอื่นต้องตกใจ เมื่อได้รู้เหมือนกัน ดังนั้น ก็อยู่ที่เรา ที่จะยอมเปิดเผย เรื่องต่างๆนั้น  ให้คนอื่นรับรู้หรือไม่ แต่บางทีเราก็ต้องแน่ใจ ว่าคนที่เราจะยอมบอกความลับต่างๆ ให้ฟัง นั้น เป็นคนที่เรา ไว้ใจ สนิท และเข้าใจเราจริงๆ …

 

อย่างเรื่องของการ รู้หน้า ไม่รู้ใจ และเรื่องที่เกี่ยวกับ ความเร่าร้อน ทางเพศ ของแบบนี้ มองหน้า บอกไม่ได้นะจ๊ะ ว่าใครเป็นยังไง บางคนเห็นหน้าร้ายๆ แต่งกายเซ็กซี่ ดูเป็นสาวเปรี้ยว แต่พอ ได้อยู่ในเหตุการณ์ที่ต้องรับศึก บนเตียง พอขึ้นเตียง แล้ว กลับไม่รู้ประสา กลายเป็นสาวจืดชืดไปซะงั้น ต่างกันกับ บางคน ที่ ภายนอกดูเป็นคนที่เรียบร้อย ไม่ทันโลก แต่งกายมิดชิด แต่พอได้ ขึ้นเตียง แล้ว กลับกลายเป็นแม่ เสือสาว ที่เร่าร้อน พร้อมขย้ำชาย ทุกคนที่ตาม ขึ้นเตียง มากับเธอ ได้แก่ชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ นั้นเอง …

Advertisements

 

 

ดวงD ราศี ต่อไปนี้ ปกติดูนิ่งๆ แต่พอ ขึ้นเตียง จริงๆ แล้วกลายเป็น เสือ …

 

Advertisements

การงาน โอกาสทองของงานบริการ ค้าขาย หรือ นายหน้า ตัวแทน ที่จะหาง่าย ใช้คล่อง มีผลกำไรมหาศาล มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะได้เริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ก็อย่าประมาท กับสัญญาปากเปล่า

Advertisements

การเงิน พอจะหมุนได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวมากนัก จึงควรประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นแล้วอาจต้องเป็นหนี้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณสนใจมากกว่า 2 คนขึ้นไป คนขึ้นไปหรือ คนขึ้นไปหรือคุณอาจจะไปแอบชอบใครไม่แต่ก็ไม่เป็นไรเป็นช่วงของการลองศึกษานิสัยใจคอกันดูก่อน ว่าคนไหนที่จะมีความจริงใจให้กับคุณ

การงาน กิจการเกี่ยวกับความงาม ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งหากมุ่งมั่นตั้งใจไม่ย่อท้อ ถอยออกไปก่อน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าสัปดาห์นี้ ถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ ก็ควรศึกษา พิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน รายได้เพิ่มขึ้น มีโอกาสได้เงินก้อนใหม่จากการขายบ้าน ที่ดิน หรือโรงงาน

Advertisements

ความรัก ความรักของคนโสด คนโสดตอนนี้อยากมีอิสระในการเลือกเฟ้นหาคนดีๆเข้ามาในชีวิตสักคน เลยตั้งกำแพงกับชีวิตไว้เยอะ ตั้งสเปคไว้เยอะ คนนี้ก็ไม่ดีคนนั้นก็ไม่ใช่ แต่ก็เอาเป็นว่าคุยคุยกันไปก่อนใครแสดงความจริงใจกับเราที่มากที่สุดก็ดูๆกันไป

Advertisements

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอการสร้างภาพ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี ทั้งรับและจ่าย เนื่องจากมีรายได้เพิ่มขึ้น ในขณะที่รายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย จึงควรวางแผนการใช้เงินให้ดี

ความรัก ความรักของคนมีคู่ อาจมีเรื่องเงินเงินทองทองทำให้คุณได้ต้องปวดหัวเกิดขึ้นกับเรื่องคู่ของคุณ แต่สุดท้ายคุณก็จะจัดการปัญหาเหล่านี้ลงได้ด้วยดี

การงาน งานอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า ทำรายได้ให้มากขึ้นในเวลาอีกไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดี ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่หากไม่ได้ทำสัญญา มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร ก็ควรดูให้ดีๆ

การเงิน เรื่องใดๆก็ตามที่เคยมีปัญหาพูดจากันไม่รู้เรื่อง และจบลงก่อนหน้านี้ ขอให้ระวังให้มาก อย่าก่อเหตุอีกครั้ง จะไม่มีทางแก้ไขได้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดช่วงเวลานี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ในการที่จะสละโสด หรือหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง คนที่เข้ามาในขนาดนี้ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นะ บางคนก็หวังผลประโยชน์ในตัวคุณ บางคนก็ไม่ได้มีความจริงใจให้กับคุณเท่าไหร่นะ ดังนั้นแล้วอยู่สดๆสวยๆไปก่อนนะจ๊ะอย่าเพิ่งรีบใจร้อน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า