- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ รักแฟน หลงแฟน มาก จนไม่รู้จะ ติดแฟน หรือ ติดโควิด ก่อน

ราศีต่อไปนี้ รักแฟน หลงแฟน มาก จนไม่รู้จะ ติดแฟน หรือ ติดโควิด ก่อน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ รักแฟน หลงแฟน มาก จนไม่รู้จะ ติดแฟน หรือ ติดโควิด ก่อน …

 

พูดถึง โควิด19 ก็เป็นอะไรที่หลายคนอาจจะคุ้นชินกันไปแล้ว ก็ตั้งแต่มีการระบาด ช่วง ปลายปี 2019 ที่ผ่านมา จนลุกลาม กลายเป็นโรคระบาดระดับโลก ส่งผลกระทบต่อมวลมนุษยชาติ ทั่วทุกประเทศ บางประเทศมียอดผู้เสียชีวิตนับล้านคน เรียกได้ว่า เรื่องราวในครั้งนี้ ทำให้มนุษย์โลกต้องมีการปรับตัว ในการใช้ชีวิตกันครั้งมโหฬารเลยทีเดียว …

แต่ไม่ว่า ดลกจะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน สิ่งหนึ่งที่ขับเคลื่อนโลกใบนี้ ให้ดำเนินต่อไปได้ นั่นคือ ความรัก  เพราะไม่ว่าจะเป็นใคร ก็ต้องการความรัก ทั้งความรักจากคนรอบข้าง ความรักจากครอบครัว ความรักจากเพื่อน รวมไปถึงความรักจากคนรัก ที่หลายคนต่างต้องการและ ขาดไม่ได้ บางคนเป็นโรค คลั่งรัก มาก มีอาการต้องการความรัก และ โหยหาความรัก จาก คนรัก อยู่ตลอดเวลา บ้างก็รู้ตัวเอง บ้างก็ไม่รู้ตัวและความคุมตัวเองไม่ได้ ทำให้ไม่รู้ว่าในทุกวันนี้ จะติดคนรัก ติดแฟน หรือ จะ ติดโควิด ก่อน …

Advertisements

 

 

ราศีที่ เวลามีคนรัก หรือแอบชอบใคร จะคิดถึงแต่เขา รักมาก หลงมาก ได้แก่ ราศีต่อไปนี้ …

 

Advertisements

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอการสร้างภาพ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี ทั้งรับและจ่าย เนื่องจากมีรายได้เพิ่มขึ้น ในขณะที่รายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย จึงควรวางแผนการใช้เงินให้ดี

ความรัก ความรักของคนมีคู่ อาจมีเรื่องเงินเงินทองทองทำให้คุณได้ต้องปวดหัวเกิดขึ้นกับเรื่องคู่ของคุณ แต่สุดท้ายคุณก็จะจัดการปัญหาเหล่านี้ลงได้ด้วยดี

การงาน ไม่ควรแกว่งเท้าหาเสี้ยน เข้าไปยุ่งกับเรื่องใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงานที่จะต้องกระทำ ที่จะทำให้กระทบกระเทือนกับงาน สถานะความมั่นคงของตนเอง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกเปลี่ยนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงาน

Advertisements

การเงิน อยู่ในระดับดี เนื่องจากมีเงินจากงานเก่าๆ เข้ามา และยังมีเงินจากงานจรๆ เข้ามาให้มีรายได้ แก้ปัญหาเงินขาดแคลน

Advertisements

ความรัก ความรักของคนมีคู่ ผู้ใหญ่ผู้หญิงหรือคุณแม่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามามีอิทธิพลในเรื่องความรักของคุณหรือเข้ามามีบทบาทในการจัดแจงหรือวางกฎระเบียบในความสัมพันธ์นี้ของคุณกับคนรัก

Advertisements

การงาน โอกาสทองของงานบริการ ค้าขาย หรือ นายหน้า ตัวแทน ที่จะหาง่าย ใช้คล่อง มีผลกำไรมหาศาล มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะได้เริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ก็อย่าประมาท กับสัญญาปากเปล่า

Advertisements

การเงิน พอจะหมุนได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวมากนัก จึงควรประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นแล้วอาจต้องเป็นหนี้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณสนใจมากกว่า 2 คนขึ้นไป คนขึ้นไปหรือ คนขึ้นไปหรือคุณอาจจะไปแอบชอบใครไม่แต่ก็ไม่เป็นไรเป็นช่วงของการลองศึกษานิสัยใจคอกันดูก่อน ว่าคนไหนที่จะมีความจริงใจให้กับคุณ

การงาน งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวระยะใกล้ หรือ การศึกษา อบรมระยะสั้น ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเด่นดัง ทำผลกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อย่าคาดหวังมากนัก

การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

ความรัก ความรักของคนโสด มีคนเข้ามาให้คุณได้เลือกมากหน้าหลายตา รายชื่อชาติและหลายเพศ อยู่ที่ตัวคุณว่าคุณจะชอบคนแบบไหนลักษณะอย่างไร ควรศึกษาดูใจกันให้มั่นใจเสียก่อนก่อนที่จะตกลงปลงใจคบใครจริงจัง

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า