- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศี ต่อไปนี้ ดวงมาแรง แซงทุกราศี โชคดี ชีวิตปัง ...

ราศี ต่อไปนี้ ดวงมาแรง แซงทุกราศี โชคดี ชีวิตปัง …


Advertisements

ราศี ต่อไปนี้ ดวงมาแรง แซงทุกราศี โชคดี ชีวิตปัง …

 

ใครๆก็ชอบความแรง ความเร็ว และความสะดวกสบาย กันทั้งนั้น เพราะการที่ทำอะไรรวดเร็ว เราก็จะได้ทำอะไรไม่ติดขัด ทำอะไรก็ผ่านไปได้ด้วยดี การทำอะไรเร็ว เราก็จะมีเวลาทำอะไรได้อีกหลายอย่าง และสามารถทำอะไรๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว ส่งผลให้ชีวิต ไม่มีอะไรติดขัด ไม่มีความเชืิ่องช้า ทำให้ดวงไม่มีติดขัด และความสำเร็จ และสิ่งที่รอคอย มาสู่เราอย่างรวดเร็วอีกด้วย …

 

มาดูกันว่าราศีไหน ที่ช่วงนี้มีดวงมาแรง แซงทุกดวง ดวงD ดวงแรง ดวงมาเร็วกว่า 5G ส่งเสริมให้ชีวิตดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นแบบทันตาเห็น จากความดีที่สะสม และที่ได้เคยทำไว้ ทำให้ดวงหนุนนำ ส่งผลให้เกิดความสำเร็จในทุกทาง ทั้งด้านงาน เงิน ความรัก ขอเพียงเรายังคงเป็นคนดี คิดดี ทำดี พูดดี และมีจิตใจดี ทำให้เราได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับคืนมา อย่างรวดเร็ว ทันตาเห็น ซึ่งได้แก่ราศีต่างๆ ต่อไปปนี้ …

Advertisements

 

 

 

Advertisements

การงาน งานอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า ทำรายได้ให้มากขึ้นในเวลาอีกไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดี ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่หากไม่ได้ทำสัญญา มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร ก็ควรดูให้ดีๆ

Advertisements

การเงิน เรื่องใดๆก็ตามที่เคยมีปัญหาพูดจากันไม่รู้เรื่อง และจบลงก่อนหน้านี้ ขอให้ระวังให้มาก อย่าก่อเหตุอีกครั้ง จะไม่มีทางแก้ไขได้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดช่วงเวลานี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ในการที่จะสละโสด หรือหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง คนที่เข้ามาในขนาดนี้ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นะ บางคนก็หวังผลประโยชน์ในตัวคุณ บางคนก็ไม่ได้มีความจริงใจให้กับคุณเท่าไหร่นะ ดังนั้นแล้วอยู่สดๆสวยๆไปก่อนนะจ๊ะอย่าเพิ่งรีบใจร้อน

การงาน โอกาสทองของงานบริการ ค้าขาย หรือ นายหน้า ตัวแทน ที่จะหาง่าย ใช้คล่อง มีผลกำไรมหาศาล มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะได้เริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ก็อย่าประมาท กับสัญญาปากเปล่า

Advertisements

การเงิน พอจะหมุนได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวมากนัก จึงควรประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นแล้วอาจต้องเป็นหนี้

Advertisements

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณสนใจมากกว่า 2 คนขึ้นไป คนขึ้นไปหรือ คนขึ้นไปหรือคุณอาจจะไปแอบชอบใครไม่แต่ก็ไม่เป็นไรเป็นช่วงของการลองศึกษานิสัยใจคอกันดูก่อน ว่าคนไหนที่จะมีความจริงใจให้กับคุณ

Advertisements

การงาน ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้แย้ง ดึงดันเพื่อให้ได้ดังที่คิด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะ ลำเอียง หรือเข้าข้างใคร

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อน เพราะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาจากงานเก่าๆที่ค้างจ่ายอยู่

ความรัก ความรักของคนมีคู่ ใครที่กำลังวางแผนเรื่องการมีบุตรการตั้งครรภ์ เป็นช่วงเวลาอันดี สำหรับใครที่ยังอยู่ในวัยที่ยังไม่เหมาะสมก็ควรที่จะต้องป้องกันและระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า แต่ความรักโดยรวมยังไปได้ดีคนรักเห็นใจคุณและเข้าอกเข้าใจคุณมากขึ้น

การงาน ปากดีจนสามารถจะชักจูงให้คนเชื่อถือ คล้อยตาม ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง เด่นนักมักเป็นภัย เพราะอาจถูกลอบแทงข้างหลังจากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืดด้วย สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้จะมีโอกาสได้

การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่คุณได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น รู้จักนิสัยใจคอของแต่ละฝ่ายมากขึ้นและยอมรับและปรับเปลี่ยนปรับจูนกันให้รักนี้สมดุล

 

 

 

 

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า