- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(รวมคลิป) "ซินแสหมิง" ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ทั้ง 12 ลัคนาราศี ประจำวันที่ 22-28 มีนาคม 2564

(รวมคลิป) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ทั้ง 12 ลัคนาราศี ประจำวันที่ 22-28 มีนาคม 2564


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

(รวมคลิป) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ทั้ง 12 ลัคนาราศี

ประจำวันที่ 22-28 มีนาคม 2564

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”” size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””]

Advertisements

(รวมคลิป) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ทั้ง 12 ลัคนาราศี

ประจำวันที่ 22-28 มีนาคม 2564

          ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ของทั้ง 12 ราศี มาดูกันว่าสัปดาห์นี้ ดวงชะตาของทั้ง 12 ลัคนาราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย !!

ลัคนาราศีมังกร

Advertisements

Advertisements

การเงิน การเงินคล่องตัว หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

การงาน การงานราบลื่น ประสานงานหรือติดต่อเจรจาอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ลงทุนทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์จะส่งผลดีมากในสัปดาห์นี้

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาชอบ ซึ่งมาจากช่องทางโซเซียลมีเดีย ส่วนคนมีคู่ที่มีปัญหาจิกจิกใจจะได้พูดคุยกันเพื่อแก้ไขปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์

ลัคนาราศีกุมภ์

Advertisements

การเงิน จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และมีรายรับเข้ามาเพิ่มขึ้น

การงาน ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี

ความรัก คู่ครองหรือคนรักจะนำโชคลาภมาให้ ส่วนคนโสดจะเจอคนที่มีฐานะเข้ามาขายขนมจีบ ซึ่งเขาจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น

Advertisements

ลัคนาราศีมีน

การเงิน มีโชคดีในเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็จะคล่องตัวมากขึ้น

การงาน จะมีข่าวดีในเรื่องของการงาน มีคนช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังศัตรูที่คอยอิจฉาเพราะคุณเด่นกว่าเขาเลยไม่ชอบ เพราะฉะนั้นอย่าไว้ใจใครง่ายๆ

ความรัก มีความรักแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะถ้าหากเปิดเผยอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ ส่วนคนโสดอาจจะไปเจอคนที่มีแฟนอยู่แล้วหรือคนที่มีแฟนอยู่แล้วเข้ามาชอบคุณ

ลัคนาราศีเมษ

การเงิน มีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจ แต่เป็นเพียงปัญหาแค่ระยะสั้นเท่านั้น ช่วงนี้รายจ่ายเยอะมากเป็นพิเศษ

การงาน มีปัญหาวุ่นวายเข้ามาให้แก้ไข ทำอะไรแล้วไม่ค่อยได้ดั่งใจในช่วงสัปดาห์นี้

ความรัก มีเสน่ห์มากในช่วงนี้แต่เสน่ห์ของคุณอาจจะทำให้เกิดปัญหา เพราะว่าจะดึงดูดคนที่มีแฟนแล้วเข้ามาในชีวิต เพราะฉะนั้นระวังให้ดี..

ลัคนาราศีพฤษภ

การเงิน จะหาเงินได้เป็นอย่างดีในช่วงสัปดาห์นี้ หยิบจับอะไรก็คล่องตัว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การงาน ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาและสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงาน

ความรัก คนที่ห่างหายกันไปมีโอกาสที่จะกลับมา 

ลัคนาราศีเมถุน

การเงิน มีเรื่องให้เสียเงินเสียทอง ใช้จ่ายเยอะ

การงาน ช่วงนี้อาจจะต้องทำงานหนัก จนทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อย

ความรัก ความรักแฮปปี้มีความสุขดี แต่แฟนของคุณมีปัญหาในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง จนทำให้คุณรู้สึกทุกข์ใจตามไปด้วย

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

การเงิน จะมีโชคดีในเรื่องของการเงิน และจะมีโชคลาภที่มาจากครอบครัวหรือยานพาหนะของตัวเอง

การงาน ระวังในเรื่องของคำพูดและการเจรจาต่างๆ ที่ส่งผลทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้

ความรัก มีปัญหาให้จุกใจในเรื่องของความรัก

ลัคนาราศีสิงห์

การเงิน มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ เพราะชักหน้าไม่ถึงหลัง และมีเกณฑ์เสียเงินเพราะคนอื่น

การงาน การงานมีปัญหาให้ต้องแก้ไข แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก คนมีคู่มีความสุขมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนโสดอยู่คนเดียวแล้วแฮปปี้กว่าอย่าไปโฟกัสกับเรื่องของความรักมากจนเกินไป

ลัคนาราศีกันย์

การเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การงาน วันพฤหัสบดีและวันศุกร์ในสัปดาห์นี้ให้หลีกเลี่ยงในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาหรือติดต่อประสานงานเพราะจะไม่สมหวังดั่งใจ ส่วนวันอื่นๆ สามารถทำได้

ความรัก จะมีความสับสนในเรื่องของความรัก

ลัคนาราศีตุลย์

การเงิน เป็นสัปดาห์แห่งความวุ่นวาย มีปัญหาเข้ามารุ้มเร้า รู้สึกหงุดหงิดใจ

การงาน มีปัญหาให้หงุดหงิดใจ

ความรัก ความรักวุ่นวายเพราะคุณอาจจะเผลอไปชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้วหรือคนที่มีแฟนอยู่แล้วเข้ามาชอบคุณ เพราะฉะนั้นระวังไว้ให้ดีๆ อย่าเข้าไปเป็นมือที่ 3 ของใครเด็ดขาด !!

ลัคนาราศีพิจิก

การเงิน มีเงินเข้าตลอดทั้งสัปดาห์ เรื่องเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

การงาน การงานจะค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย และงดเดินทางในช่วงนี้ เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้

ความรัก มีความสุขในเรื่องของความรักมากยิ่งขึ้น คู่ครองหรือคนรักจะนำสิ่งดีๆ เข้ามาให้ ส่วนคนโสดระวังเจอคนที่เข้ามาเพราะหวังในเรื่องของทางเพศหรือเรื่องของกามรมณ์ 

ลัคนาราศีธนู

การเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีเงินใช้เหลือเก็บ และจะมีเงินพิเศษเข้ามาแบบไม่คาดคิด

การงาน การงานจะโดดเด่นมากถ้างานที่ทำอยู่เกี่ยวข้องกับทางไกล เช่น งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เป็นต้น ถือว่าในช่วงนี้ดวงการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

ความรัก คนมีคู่รักจะรักกันดี มีการเอาอกเอาใจซึ่งกันและกัน ทำให้ชีวิตรักในช่วงนี้จะแฮปปี้มาก ส่วนคนโสดถึงจะโสดแต่โสดแบบมีความสุข

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า