- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอลักษณ์ ฟันธง บอกให้ว่า ราศีนี้ เป็นแม่ค้าออนไลน์ แล้วจะรวย !!!

หมอลักษณ์ ฟันธง บอกให้ว่า ราศีนี้ เป็นแม่ค้าออนไลน์ แล้วจะรวย !!!


Advertisements

หมอลักษณ์ ฟันธง บอกให้ว่า ราศีนี้ เป็นแม่ค้าออนไลน์ แล้วจะรวย !!!

 

สมัยนี้เรียกได้ว่า เป็นยุครุ่งเรือง และเป็น ยุคแห่งการ ซื้อของ และขายของออนไลน์ อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเป็น ทางเลือกที่สะดวงสบายแล้ว ยังเข้ากัยสถาณการณ์ปัจจุบันแบบสุดๆ ทั้งตอบโจทย์ ในเรื่องของการซื้อขาย ที่ลดระยะเวลาในการเดินทาง และการเดินทางไปซื้อสินค้าที่ร้าน ที่อาจใช้เวลามาก และเสียเวลา เสียค่ารถ เราก็เอาเวลา และเงินตรงนั้น มาจ่ายเป็นค่าส่ง และสามารถ ซื้อเวลา และความสะดวกสบายได้ เป็นช่องทาง ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ ในปัจจุบันโดยเฉพาะ …

 

ล่าสุด หมอลักษณ์ อาจารย์ลักษณ์ เลขานิเทศ ได้บอกไว้ ในรายการ ศึก 12 ราศี

Advertisements

พูดถึง ดวงของคนที่เกิดในราศีต่อไปนี้ ว่าดวงจะได้เป็นแม่ค้าออนไลน์ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ ที่ดวงกำลังรุ่ง ดวงกำลังปัง ถ้าหันมาเอาดีด้าน ขายของออนไลน์ เป็นแม่ค้าออนไลน์ แค่ขยันโพสต์ ขยันขาย ขยันตอบแชท ส่งของไว ขายของดี มีความซื่อสัตย์ ต่อลูกค้า และดวงจะปังมาก ถ้ารู้จักขายของ และบริหารร้านให้ดี รับรองว่าเป็นเศรษฐี ชี้ทางรวย ด้วยการ ขายของออนไลน์ แน่นอน …

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

ราศีต่อไปนี้ เป็นแม่ค้าออนไลน์ แล้วรุ่ง ดวงปังปุริเย่ ได้แก่ราศีต่อไปนี้ …

 

Advertisements

 

ช่วงนี้ ค้าขายออนไลน์บูม ประมาณ เดือน มีนาคม – เมษายน 64 ดวงเด่นชัดมาก ขยันแล้วรวย ดวงเด่นในเรื่องของการค้าขายออนไลน์ ต้องศึกษาให้ดี รู้จักหาช่องทาง และทำอย่างถูกต้อง รับรองรวย !!!

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า