- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศี ต่อไปนี้ ดวง ได้แฟนรวย พาเรารวย เป็นเศรษฐี ไปด้วยกัน ...

ราศี ต่อไปนี้ ดวง ได้แฟนรวย พาเรารวย เป็นเศรษฐี ไปด้วยกัน …


Advertisements

ราศี ต่อไปนี้ ดวง ได้แฟนรวย พาเรารวย เป็นเศรษฐี ไปด้วยกัน …

 

พูดถึงเรื่องความรวย ใครๆ ก็อยากจะรวย อยากจะมีเงินใช้เยอะๆ ด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการรวยจากตัวเราเอง ที่ทำงานจนรวย หรือขยันหาเงินจนรวยขึ้นมา หรืออีกวิธีทางหนึ่งคือการมีคนรักรวย ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเราได้เช่นกัน เพราะถ้าแฟนรวย เราก็จะกินดี อยู่ดี ตามไปด้วย เพราะโดนแฟนเปย์ นั่นเอง …

 

โอกาสดีๆ ที่เรารอคอยมาถึงแล้ว สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ยังไม่มีแฟน หรือมีแฟนอยู่แล้ว แต่ ฐานะยังอยู่ในระดับกลางๆ คนราศีต่อไปนี้ กำลังมีดวง ชาตรีอุปถัมภ์ และดวง นารีอุปถัมภ์ คือดวงที่มีคนรัก หรือคนในครอบครัวกำลัง จะสนับสนุน และส่งเสริมให้เรามีฐานะดีขึ้น เนื่องจากดวงความรวยของแฟน หรือคนรัก ของเรานั้น กำลังจะรวย ส่งผลให้เรา ได้แฟนรวย ได้แฟน ดวงส่งเสริม โชคลาภเงินทอง ซึ่งได้แก่ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ …

Advertisements

 

 

ราศี ที่ช่วงนี้ กำลังจะมีดวง ได้แฟนรวย จนส่งเสริมให้เรารวยด้วย ได้แก่ …

 

Advertisements

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอการสร้างภาพ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี ทั้งรับและจ่าย เนื่องจากมีรายได้เพิ่มขึ้น ในขณะที่รายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย จึงควรวางแผนการใช้เงินให้ดี

ความรัก ความรักของคนมีคู่ อาจมีเรื่องเงินเงินทองทองทำให้คุณได้ต้องปวดหัวเกิดขึ้นกับเรื่องคู่ของคุณ แต่สุดท้ายคุณก็จะจัดการปัญหาเหล่านี้ลงได้ด้วยดี

การงาน กิจการเกี่ยวกับความงาม ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งหากมุ่งมั่นตั้งใจไม่ย่อท้อ ถอยออกไปก่อน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าสัปดาห์นี้ ถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ ก็ควรศึกษา พิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements

การเงิน รายได้เพิ่มขึ้น มีโอกาสได้เงินก้อนใหม่จากการขายบ้าน ที่ดิน หรือโรงงาน

ความรัก ความรักของคนโสด คนโสดตอนนี้อยากมีอิสระในการเลือกเฟ้นหาคนดีๆเข้ามาในชีวิตสักคน เลยตั้งกำแพงกับชีวิตไว้เยอะ ตั้งสเปคไว้เยอะ คนนี้ก็ไม่ดีคนนั้นก็ไม่ใช่ แต่ก็เอาเป็นว่าคุยคุยกันไปก่อนใครแสดงความจริงใจกับเราที่มากที่สุดก็ดูๆกันไป

Advertisements

การงาน ทำงานอย่างปิดทองหลังพระ หรือ ทำงานอยู่เบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หากความคิดเห็นไม่ตรงกัน สัปดาห์นี้ก็ควรเป็นฝ่าย “ยอม” ก่อน

Advertisements
Advertisements

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และเป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ไม่มีความจำเป็น จึงควรรอบคอบและวางแผนการใช้เงินให้ดี

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะเป็นที่พูดกันในหมู่เพื่อน คุณโดดเด่นมากในช่วงนี้ ไม่ว่าเพศใดๆก็เข้ามาขายขนมจีบให้คุณ จนคุณก็แปลกใจเหมือนกันว่าเรามีเสน่ห์ดึงดูดกับทุกเพศเลยหรือนี่

การงาน งานอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า ทำรายได้ให้มากขึ้นในเวลาอีกไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดี ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่หากไม่ได้ทำสัญญา มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร ก็ควรดูให้ดีๆ

การเงิน เรื่องใดๆก็ตามที่เคยมีปัญหาพูดจากันไม่รู้เรื่อง และจบลงก่อนหน้านี้ ขอให้ระวังให้มาก อย่าก่อเหตุอีกครั้ง จะไม่มีทางแก้ไขได้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดช่วงเวลานี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ในการที่จะสละโสด หรือหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง คนที่เข้ามาในขนาดนี้ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นะ บางคนก็หวังผลประโยชน์ในตัวคุณ บางคนก็ไม่ได้มีความจริงใจให้กับคุณเท่าไหร่นะ ดังนั้นแล้วอยู่สดๆสวยๆไปก่อนนะจ๊ะอย่าเพิ่งรีบใจร้อน

การงาน ไม่ควรแกว่งเท้าหาเสี้ยน เข้าไปยุ่งกับเรื่องใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงานที่จะต้องกระทำ ที่จะทำให้กระทบกระเทือนกับงาน สถานะความมั่นคงของตนเอง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกเปลี่ยนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงาน

การเงิน อยู่ในระดับดี เนื่องจากมีเงินจากงานเก่าๆ เข้ามา และยังมีเงินจากงานจรๆ เข้ามาให้มีรายได้ แก้ปัญหาเงินขาดแคลน

ความรัก ความรักของคนมีคู่ ผู้ใหญ่ผู้หญิงหรือคุณแม่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามามีอิทธิพลในเรื่องความรักของคุณหรือเข้ามามีบทบาทในการจัดแจงหรือวางกฎระเบียบในความสัมพันธ์นี้ของคุณกับคนรัก

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า