- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เปงเศร้า ชีวิตนี้ อาจไม่มี เนื้อคู่ เพราะหนูๆชอบกินแต่ เนื้อย่าง

ราศีต่อไปนี้ เปงเศร้า ชีวิตนี้ อาจไม่มี เนื้อคู่ เพราะหนูๆชอบกินแต่ เนื้อย่าง


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เปงเศร้า ชีวิตนี้ อาจไม่มี เนื้อคู่ เพราะหนูๆชอบกินแต่ เนื้อย่าง

 

พูถึงเนื้อย่าง หรือหมูกะทะ ใครๆก็ชอบกิน ชอบชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไปร้านหมูกะทะกันอยู่บ่อยๆ เพราะความหอม ความอร่อย ความคุ้มค่า เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยม ที่คนไทยหลายๆคนชอบกินกัน แต่ หมูกะทะ หรือเนื้อย่าง เกี่ยวอะไรกับดวง ก็เพราะคำว่า เนื้อย่าง มันหาง่ายกว่า เนื้อคู่ นี่สิ ที่ทำให้ต้องคิดหนัก กันเลยทีเดียว …

 

สำหรับใครที่รอคอย เนื้อคู่ กันอยู่ ต่างก็มีสมหวังบ้าง มีผิดหวังบ้าง ใครที่ได้เจอเนื้อคู่ ก็อาจจะ โชคดี และน่ายินดีตามไปด้วย แต่ก็มีอยู่กลุ่มหนึ่ง ที่เป็นคนราศี ต่างๆ ต่อไปนี้ ที่ชีวิตนี้ เนื้อคู่ อาจไม่ใช้ประเด็นสำคัญ หรือ เป็นสิ่งที่หายาก แต่ว่า เนื้อย่าง และร้านหมูกะทะ เป็นเพื่อนแท้ และเป็นรักแท้ ของคนราศี ต่างๆ ต่อไปนี้ ที่ชาตินี้ อาจไม่เจอ เนื้อคู่ เพราะ คุณหนู ชอบกิน เนื้อย่าง ไหน มีใครบ้าง ไปดูกันจ้า …

Advertisements

 

 

ราศี ต่อไปนี้ อาจไม่มี เนื้อคู่ เพราะ รักแท้ของหนู คือ เนื้อย่าง …

 

Advertisements

การงาน พูดจาจงพิเคราะห์ให้เหมาะความ…. ที่สามารถจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะนักเขียน หากจะเสนอผลงานการประพันธ์ โดยเฉพาะนิยายรักหวานๆ โรแมนติค ในระยะนี้ก็จะมีโอกาสเด่นดัง

Advertisements

การเงิน ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการให้กู้ยืม ช่วงนี้ให้ระวังการปล่อยกู้ จะได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากลูกหนี้ไม่ยอมจ่ายหนี้

ความรัก ความรักของคนมีคู่ อาจจะได้อยู่ห่างกันในช่วงระยะเวลาหนึ่ง หรืออาจมีใครคนใดคนนึงต้องห่างจากที่พักหรืออาจจะแยกย้ายกันทำงานต่างจังหวัดหรือถึงขั้นต่ำประเทศก็มี

การงาน อาจได้ลาภจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือมีผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ รวมถึงหากติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์เคลิ้มตาม จากการถูกชักจูง โน้มน้าวใจ

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี ทั้งรับและจ่าย เนื่องจากมีรายได้เพิ่มขึ้น ในขณะที่รายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย จึงควรวางแผนการใช้เงินให้ดี

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดมีคนเข้ามาส่งอกเห็นใจคุณและเขาก็ถามนะหน้าตาก็ดีเสียด้วย แต่ต้องดูกันไปยาวๆว่าเขามีความจริงใจให้คุณมากน้อยแค่ไหน อย่าเพิ่งเห็นแก่เงินหรือเห็นแก่หน้าตาแล้วคล้อยตามเขาไปได้ง่ายๆ

Advertisements

การงาน กิจการเกี่ยวกับความงาม ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งหากมุ่งมั่นตั้งใจไม่ย่อท้อ ถอยออกไปก่อน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าสัปดาห์นี้ ถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ ก็ควรศึกษา พิจารณาให้รอบคอบ

Advertisements
Advertisements

การเงิน รายได้เพิ่มขึ้น มีโอกาสได้เงินก้อนใหม่จากการขายบ้าน ที่ดิน หรือโรงงาน

ความรัก ความรักของคนโสด คนโสดตอนนี้อยากมีอิสระในการเลือกเฟ้นหาคนดีๆเข้ามาในชีวิตสักคน เลยตั้งกำแพงกับชีวิตไว้เยอะ ตั้งสเปคไว้เยอะ คนนี้ก็ไม่ดีคนนั้นก็ไม่ใช่ แต่ก็เอาเป็นว่าคุยคุยกันไปก่อนใครแสดงความจริงใจกับเราที่มากที่สุดก็ดูๆกันไป

การงาน ไม่ควรแกว่งเท้าหาเสี้ยน เข้าไปยุ่งกับเรื่องใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงานที่จะต้องกระทำ ที่จะทำให้กระทบกระเทือนกับงาน สถานะความมั่นคงของตนเอง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกเปลี่ยนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงาน

การเงิน อยู่ในระดับดี เนื่องจากมีเงินจากงานเก่าๆ เข้ามา และยังมีเงินจากงานจรๆ เข้ามาให้มีรายได้ แก้ปัญหาเงินขาดแคลน

ความรัก ความรักของคนมีคู่ ผู้ใหญ่ผู้หญิงหรือคุณแม่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามามีอิทธิพลในเรื่องความรักของคุณหรือเข้ามามีบทบาทในการจัดแจงหรือวางกฎระเบียบในความสัมพันธ์นี้ของคุณกับคนรัก

 

การงาน งานอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า ทำรายได้ให้มากขึ้นในเวลาอีกไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดี ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่หากไม่ได้ทำสัญญา มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร ก็ควรดูให้ดีๆ

การเงิน เรื่องใดๆก็ตามที่เคยมีปัญหาพูดจากันไม่รู้เรื่อง และจบลงก่อนหน้านี้ ขอให้ระวังให้มาก อย่าก่อเหตุอีกครั้ง จะไม่มีทางแก้ไขได้

ความรัก ความรักของคนโสด คุณคนโสดช่วงเวลานี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ในการที่จะสละโสด หรือหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง คนที่เข้ามาในขนาดนี้ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นะ บางคนก็หวังผลประโยชน์ในตัวคุณ บางคนก็ไม่ได้มีความจริงใจให้กับคุณเท่าไหร่นะ ดังนั้นแล้วอยู่สดๆสวยๆไปก่อนนะจ๊ะอย่าเพิ่งรีบใจร้อน

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า