- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีเหล่านี้ เวลา เป็นเมนส์ เธอ เหวี่ยง กระเด็น ไม่เลือกหน้า ...

ราศีเหล่านี้ เวลา เป็นเมนส์ เธอ เหวี่ยง กระเด็น ไม่เลือกหน้า …


Advertisements

ราศีเหล่านี้ เวลา เป็นเมนส์ เธอ เหวี่ยง กระเด็น ไม่เลือกหน้า …

 

เรื่องของประจำเดือน เป็นเรื่องที่สาวๆ ทุกคนจะต้องพบเจอ เมื่อเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ เป็นสัญญาณ บ่งบอกว่าถึงคราวเป็นสาวแรกแย้ม เพราะร่างกาย เริ่มผลิตไข่ และอวัยวะพร้อมสืบพันธุ์ ถึงแม้ว่าสาวๆ หลายคน ไม่อยากจะเป็นสักเท่าไหร่ เพราะทรมารร่างกาย ปวดท้องเมนส์อยู่ทุกๆเดือน แต่มันก็เป็นสัญญาณเตือนให้เราดูแลตัวเอง และพร้อมเป็น นางสาว อย่างเต็มตัว …

 

ซึ่งเรื่องของการเป็นประจำเดือน และอารมณ์ที่แปรปรวนของสาวๆ ก็มีลักษณะที่แตกต่างกัน ทั้ง 12 ราศี เราจะไปดูกันว่า เวลาที่สาวๆ เหล่านี้ เป็นเมนส์ เป็น ประจำเดือน เค้าจะมีวิธีการรับมือ หรือมีลักษณะ มีอารมณ์ มีการแสดงออกอย่างไรบ้าง ที่สำคัญ เวลาเป็นเมนส์ 4 ราศีนี้ จะเหวี่ยง จะวีน ไม่เลือกหน้า แบบว่า อารมณ์แปรปรวนสุดๆ ใครก็หยุดไม่อยู่ อารมณ์ฉุนเฉียว ไม่ไว้หน้าใคร เลยทีเดียว ไปดูกันว่ามีราศีไหนกันบ้างจ้า …

Advertisements

Advertisements

 

ราศีต่อไปนี้ เวลา เป็นประจำเดือน เตือนแล้ว ว่าอย่าไปอยู่ใกล้ …

 

Advertisements
Advertisements

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า