- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงโรเซ่ BLACKPINK ปล่อย เพลงเดี่ยว On the ground คนอะไร สวยทุกวินาที ...

โรเซ่ BLACKPINK ปล่อย เพลงเดี่ยว On the ground คนอะไร สวยทุกวินาที …


Advertisements

โรเซ่ BLACKPINK ปล่อย เพลงเดี่ยว On the ground คนอะไร

สวยทุกวินาที …

 

เรียกได้ว่า เป็น เกิร์ลกรุ๊ป ระดับโลกไปแล้ว สำหรับ 4 สาว สุดฮอต Blackpink ที่ไม่ว่าปล่อยเพลงอะไรมา ก็ ปังปุริเย่ วาตานาเบ้ไอโกะ โอเคนัมเบอร์วัน เว่อวังอลังนี กันทุกเพลงเลย นะน้องนะ จากเพลงแรกจนถึงปัจจบัน แฟนคลับของพวกเธอ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแฟนำอยู่ทั่วโลก อีกทั้งสมาชิกแต่ละคน ก็มีความโดดเด่น และมีสไตล์ที่ไม่เหมือนกันเลย ทำให้สามชิกแต่ละคนเป็นที่จดจำ ในแบบที่แตกต่างกันไป และยิ่งทำให้ Blackpink เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่ไม่มีใครเหมือน …

Advertisements

ล่าสุด โร่เซ่ Blackpink หนึ่งในสมาชิก ของวง ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นในเรื่องของ เสียง ที่เป็นเอกลักษณ์ หากใครที่เคยฟังเสียงของเธอ จะสามารถจดจำได้ทันที ว่านี่คือเสียงของ โรเซ่ Blackpink ด้วยสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ส่งผลทำให้ตัวเธอ ยิ่งโดดเด่น และมีจุดขายที่ชัดเจน ซึ่ง โรเซ่ Blackpink ได้ปล่อยเพลงเดี่ยว ออกมา เป็นผลงาน อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก พร้อม MV เปิดตัว เพลง On the ground gxHogพลงไตเติ้ลแทร็ก ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษจากอัลบั้มเดี่ยว ที่ชื่อว่า  ‘-R-‘…..

Advertisements

ซึ่งหลังจากที่เพลงดังกล่าวถูกปล่อยออกมาได้เพียง 3 ชั่วโมง ยอดวิวบนยูทูบ ก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงหลักล้าน สิบล้าน และสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ …

Advertisements

Advertisements
Advertisements

ทั้งนี้อัลบั้ม -R- ของ โรเซ่ เริ่มเปิดให้พรีออเดอร์อัลบั้มกันแล้ว โดยจะมีทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ Kit Album, Official Album และ เวอร์ชั่นแผ่นเสียง (Vinyl) นั่นเอง …

 

ราศีใดต่อไปนี้ ที่ช่วงนี้ จะฉายเดี่ยวจนโด่งดัง ปังปุริเย่ …

ดวงในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ดีของการไปไหนคนเดียว อย่างเดี่ยวโดด ที่จะทำให้งาน หรือ ธุรกิจที่กระทำสำเร็จ เจริญรุ่งเรื่อง มากกว่าที่จะร่วมหุ้น เป็นหุ้นส่วนใดๆ ที่จะนำความเดือดร้อน เสียหายมาให้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน

Advertisements

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า