- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงราศีดังต่อไปนี้!! เรื่องงานก็ยุ่ง เรื่องรักยังวุ่น หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีดังต่อไปนี้!! เรื่องงานก็ยุ่ง เรื่องรักยังวุ่น หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

ราศีดังต่อไปนี้!! เรื่องงานก็ยุ่ง เรื่องรักยังวุ่น หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”14484″ size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

ราศีดังต่อไปนี้!! เรื่องงานก็ยุ่ง เรื่องรักยังวุ่น หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

https://www.facebook.com/Master.Chang ของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่น ที่ระบุถึง ราศีที่เรื่องงานก็ยุ่ง เรื่องรักก็ยังวุ่น ในช่วงนี้ ซึ่งราศีที่หวยออกเรื่องนี้ นั้นก็คือ ราศีสิงห์ และ ราศีตุล  ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณงานหนัก เหน็ดเหนื่อย แบ่งเวลาแทบไม่ทัน ปัญหาชีวิตคู่ มีเรื่องเข้าใจผิด เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสดควรปิดประตูรักไปก่อนในช่วงนี้

Advertisements

https://www.facebook.com/watch/?v=1057824251364108

Advertisements

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ในขนาดที่คำทำนายของดวงD นั้นระบุว่า ในช่วงนี้

ราศีสิงห์ ภาพรวมของดวง

การงาน : ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งจากงานบริการ ตัวแทน หรือ นายหน้า จากการจัดการ ซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอ้างอิงใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวใดๆ เพราะอาจทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน

Advertisements

การเงิน  : รายจ่ายเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก  : คนโสด ช่วงนี้เหงาเป็นพิเศษ จนอาจทำให้คุณเสียศูนย์เจอคนที่เข้ามาทำให้ช้ำใจ คนมีคู่ ระวังปัญหาความไม่ไว้ใจ ของแฟนคุณกับเพื่อนร่วมงาน หรืออาจมีคนนำข่าวคราวเกี่ยวกับคนรักที่ทำให้คุณไม่สบายใจ

ราศีตุล ภาพรวมของดวง 

การงาน การลงทุนเกี่ยวกับอาหาร ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างโอกาสให้เจริญ มั่งคั่งได้ในเวลาอีกไม่นาน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ยังอยู่ในระยะ “เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด” ทั้งจากหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา หรือ กฎ ข้อบังคับขององค์กร ที่ควรทำตามอย่างเคร่งครัด

Advertisements

การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม จึงทำให้การเก็บออม ทำได้ยาก ทั้งๆ ที่รายรับเพิ่มขึ้น

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับหนุ่มใหญ่ฐานะดี คนใหญ่คนโตหรือชางต่างชาติที่อายุมากกว่า ที่จะเข้ามาเป็นพ่อบุญทุ่มให้คุณในช่วงนี้ หนุ่ม ๆ ที่คิดจะจีบสาวช่วงนี้ต้องเป็นสายเปย์ ใจสปอร์ตเพื่อเอาชนะใจกันหน่อย
คนมีคู่ มีปัญหาบางอย่างที่ค้างคาใจกันมานาน หรือความสัมพันธ์มาถึงจุดอิ่มตัวที่ต่างฝ่ายต่างไม่ปรับตัวเข้าหากัน เหมือนอยู่กันไปด้วยความเคยชิน

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

(คลิป) ดวงD ดาวพุธเคลื่อนทับศุกร์​ อาทิตย์เตรียมย้าย​ ร้ายหรือดี 12ลัคนาราศี

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า