- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ บอกว่า กำลังโสด โปรดไถ สเก็ตบอร์ด มาจีบ ไวๆ

ราศีต่อไปนี้ บอกว่า กำลังโสด โปรดไถ สเก็ตบอร์ด มาจีบ ไวๆ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ บอกว่า กำลังโสด โปรดไถ สเก็ตบอร์ด มาจีบ ไวๆ

 

ช่วงนี้กระแสการเล่น สเก็ตบอร์ด กับ เซิร์ฟบอร์ด กำลังกลับมาได้รับความนิยม โดยเห็นจากเหล่า เยาวรุ่น หลายคน ทั้งชาย และหญิง ทุกเพศ ทุกวัย ต่างพากัน เอาบอร์ดตัวโปรด มาไถ เล่น กันอย่างสนุกสนาน ถือเป็ฯการสร้างความสนุก อย่างสร้างสรรค์ แบบได้สุขภาพดี ตามกระแส คนรุ่นใหม่ ห่างไกลยาเสพติด เป็นการเล่น ที่ได้ออกกำลัง และกำลังอยู่ในเทรนด์ที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย …

 

แต่ว่าก็ว่า ไม่ว่า อะไรจะอยู่ในกระแส หรือ ไอเทม อะไร จะผ่านเข้ามา และผ่านออกไป เรื่องของความรัก ก็ไม่พักที่จะเข้าใครออกใคร แถมจำนวนคนโดสด ยังมีมากมาย ที่ไม่รอดจากวาเลนไทน์ก็มีเยอะ ไหนๆ ใครโดสดอยู่บ้าง แสดงตัวกันหน่อย รีบๆ ไถเซิร์ฟบอร์ด ไปอ่อยถึงหน้าบ้านกันได้เลย เพราะราศีต่างๆ ต่อไปนี้ บอกว่า โสดมาก มาเล่นที่บ้านฉันที …

Advertisements

 

Advertisements

 

ราศี ต่อไปนี้ บอกว่าที่บ้านมีอะไรสนุกๆ น่าเล่นเหมือนเสิร์ฟบอร์ด ไถมาจอตบ้านเรา ได้นะ …

 

Advertisements
Advertisements

 

 

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า