- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ ให้เอาสิ่งนี้ มาวาวงไว้ตรง ประตูบ้าน เพื่อ เสริมดวง

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ ให้เอาสิ่งนี้ มาวาวงไว้ตรง ประตูบ้าน เพื่อ เสริมดวง


Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ ให้เอาสิ่งนี้ มาวาวงไว้ตรง ประตูบ้าน

เพื่อ เสริมดวง …

 

ประตู หรือทางเข้าบ้าน แน่นอนว่าทุกๆบ้านจะต้องมี และถือเป็นสิ่งแรกที่ เราจะต้องเจอก่อนเข้าไปในบ้าน หรือกลับบ้านมา จะต้องผ่านตรงจุดนี้ก่อน หากเรารู้จักจัดบ้าน หรือวางตำแหน่งประตูได้อย่างถูกต้อง และสวยงาม ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้บ้านของเราดูน่าอยู่ เป็นระเบียบ และช่วยเสริมฮวงจุ้ยในบ้านที่ดีได้ ถือเป็น สิ่งแรกที่ควรทำให้ การกลับมาบ้าน เป็นสิ่งดีๆ ที่เราต้องเจอ …

 

ซินแสเป็นหนึ่ง ได้แนะนำ การเสริมฮวงจุ้ย บริเวณ ประตู เอาไว้ ใน Facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

Advertisements

 

พูดถึงบ้าน โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยที่เป็นคอนโด ที่เมื่อเปิดประตูเข้ามาแล้ว บางที่ต้องเจอกับ กำแพง ที่ตรงกันข้ามประตู หรือเป็นมุม กำแพง ปิดทึบ เมื่อเปิดประตูเข้ามาแล้วเจอ จะเป็นเหมือน การเปิดมาเจอสิ่งปิด หรือมุมอับ ทันทีเมื่อเข้าบ้าน แต่เราสามารถแก้ไขได้ง่ายๆ ดดยการหาสิ่งต่างๆ เหล่านี้ มาวางไว้ บริเวณกำแพง ที่ติดประตู และมุมกำแพงด้าน ขวา เมื่อเปิดประตูเข้ามา เพื่อเป็นการ เสริมดวง และแก้เคล็ด ให้บ้านน่าอยู่ และมีฮวงจุ้ยที่ดีขึ้น โดยทำตามง่ายๆ ดังนี้ …

Advertisements

 

Advertisements

หาแจกันดอกไม้ สวยๆ หรืออาจเป็นแจกันดอกไม้ 5 สี มาวางเอาไว้ บริเวณ กำแพงที่ติดกับประตู เพื่อเพิ่มความสดชื่น และช่วยให้บริเวณนี้ มีชีวิตชีวา เพิ่มมากขึ้น …

Advertisements
Advertisements

หากระจกมาติด บริเวณ กำแพง ที่ตรงกับประตู เมื่อเปิดประตูเข้ามาแล้ว จะรู้สึกว่า บริเวณนี้กว้างขึ้น อีกทั้งยังช่วย ให้เกิดการสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไปจากห้องอีกด้วย

Advertisements

ส่วน บริเวณ มุมที่เป็นมุม กำแพง ด้านขวา เปรียบเสมือน ธาตุไฟ หากเป็นกำแพงว่างๆ ให้นำ รูปภาพสีแดง หรือกรอบรูปที่มีภาพสีแดง มาแขวนเอาไว้ จะช่วยเสริมเรื่องดวง ให้มีพลังงานบวก ภายในบ้าน และเป็นการปรับฮวงจุ้ยบริเวณนี้ให้ดีขึ้น กว่าที่จะปล่อยให้เป็นกำแพงโล่งๆ ว่างเปล่า …

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า