- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(รวมคลิป) "ซินแสหมิง" ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ทั้ง 12 ลัคนาราศี ประจำวันที่ 8-14 มีนาคม 2564

(รวมคลิป) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ทั้ง 12 ลัคนาราศี ประจำวันที่ 8-14 มีนาคม 2564


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

(รวมคลิป) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ทั้ง 12 ลัคนาราศี

ประจำวันที่ 8-14 มีนาคม 2564

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”” size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””]

Advertisements

(รวมคลิป) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ทั้ง 12 ลัคนาราศี ประจำวันที่ 8-14 มีนาคม 2564

          ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ของทั้ง 12 ราศี มาดูกันว่าสัปดาห์นี้ ดวงชะตาของทั้ง 12 ลัคนาราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย !!

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีมังกร

การเงิน ในสัปดาห์นี้การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโอกาสได้เงินพิเศษ ติดต่ออะไรที่เกี่ยวกับในเรื่องของการเงินจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ผู้ใหญ่เอ็นดูและสนับสนุน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง #สุดปัง !!ุ

การงาน หากตกงานอยู่ มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ เพราะมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่..ถ้าหากใครมาขอความช่วยเหลือในสัปดาห์หน้าระวังมีปัญหาจุกจิกทำให้หนักใจ เลี่ยงได้ควรเลี่ยง !!

ความรัก รู้สึกเบื่อหน่าย อารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์

การเงิน มีเรื่องให้จุกจิกใจ แต่จะดีขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ 

การงาน การติดต่อเจรจาจะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ 

Advertisements

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา ซึ่งเป็นคนที่ถูกใจ เขาเป็นคนดีอยู่ด้วยแล้วมีความสุข จะเข้ามาแบบกะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี จะช่วยเหลือสนับสนุนและส่งเสริมกัน

ลัคนาราศีมีน

การเงิน มีเงินใช้ตลอด แม้จะต้องแบ่งไปลงทุนหรือใช้หนี้สินบ้าง แต่เงินจะเข้ามาแบบไม่ขาดสาย 

การงาน เป็นไปในทิศทางที่ดี ประสบความสำเร็จ เรื่องงานลงตัว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ความรัก คนโสดจะเจอรักซ้อนหรือรักแบบไม่เปิดเผย มีโอกาสเจอกันผ่านสื่อโซเซียล ส่วนคนมีคู่ระวังมีเรื่องให้จับผิด เป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะจนทำให้ไม่พอใจกัน

ลัคนาราศีเมษ

การเงิน การเงินสะพัด มีโอกาสประสบความสำเร็จในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ในช่วงปลายสัปดาห์ทุกสิ่งทุกอย่างที่คิดจะไม่เป็นตามที่หวังไว้ จนรู้สึกเครียด

การงาน การติดต่อประสานงานถือว่าดีมาก งานเข้าที่เข้าทาง แต่ช่วงปลายสัปดาห์จะมีอะไรที่ต้องให้ทำแบบเร่งๆ รีบๆ

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม รักจืดจางจะกลับมาหวานฉ่ำ รักกันดีเหมือนเดิม

ลัคนาราศีพฤษภ

การเงิน หลังจากที่ติดๆ ขัดๆ มานาน ในสัปดาห์นี้เรื่องการเงินจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การงาน มีคนเข้ามาสนับสนุน ซึ่งจะทำให้ประสบความสำเร็จ แต่..ระวังเรื่องคำพูด พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้เกิดปัญหา

ความรัก ระวังเรื่องความรักเพราะจะเกิดรักซ้อน คนโสดมีโอกาสเจอคนที่มีแฟนอยู่แล้ว หรือไปแอบรัก แอบชอบแฟนคนอื่น มีสติให้ดีๆ อย่าเข้าไปเป็นมือที่สามของใครเด็ดขาด !!

ลัคนาราศีเมถุน

การเงิน กิดการเปลี่ยนแปลงพลิกจากร้ายกลายเป็นดี 

การงาน การงานจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ความพากเพียรที่ได้ทำมาจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จ

ความรัก คนโสดรู้สึกกล้าๆ กลัวๆ ในเรื่องของความรัก ใจหนึ่งก็รัก อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิด มีความทุกข์ใจมากในสัปดาห์นี้ คนมีคู่หมั่นเอาใจใส่คู่รักให้มากๆ ไม่อย่างนั้นความรักอาจจะจืดจางลงได้

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

การเงิน หมุนเงินให้วุ่น ถ้าบริหารเงินไม่ดีอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้

การงาน รู้สึกหงุดหงิดใจ อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากยุ่งวุ่นวายกับใคร เบื่อหน่าย อารมณ์ไม่ค่อยดี

ความรัก เกิดความรู้สึกไม่แน่ใจและไม่มั่นใจในเรื่องของความรัก จนทำให้เกิดความหงุดหงิด 

ลัคนาราศีสิงห์

การเงิน มีความจุกจิกใจในเรื่องของการเงิน เพราะต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ เข้ามาแล้วก็ออกไป

การงาน รู้สึกกังวลใจและเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน ระวังปัญหาที่เกิดจากลูกน้องหรือบริวาร ซึ่งส่งผลให้เกิดความไม่สบายใจ

ความรัก คนโสดมีโอกาสเจอความรักโดยบังเอิญ 

ลัคนาราศีกันย์

การเงิน ใช้จ่ายค่อนข้างจุกจิก จนรู้สึกเหนื่อยใจ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ยุ่งวุ่นวาย มีแต่ปัญหาเข้ามารุ่มเร้า ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ระวังปัญหาที่เกิดจากลูกน้องและบริวาร ทำให้เกิดความหงุดหงิดใจ

ความรัก มีเรื่องที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ จนรู้สึกระแวง กลัวการถูกนอกใจ หรือคู่รักของคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างมากเกินไป จนทำให้รู้สึกอึดอัด

ลัคนาราศีตุลย์

การเงิน เงินเข้ามาแล้วก็ออกไป ไม่มีเก็บ แนะนำให้บริหารจัดการเรื่องการเงินให้ดี และควรระมัดระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ

การงาน การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราบลื่น ไม่มีอุปสรรค

ความรัก สัปดาห์นี้จะรู้สึกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูง ดวงมีชู้ คบซ้อน คนที่เคยห่างหรือเลิกกันไปมีโอกาสที่จะติดต่อกลับมา

ลัคนาราศีพิจิก

การเงิน การเงินคล่องตัว มีรายได้พิเศษเข้ามา 

การงาน งานเยอะ จนทำให้รู้สึกเครียด เพราะเป็นงานที่เร่งรีบและมีปัญหาที่จะต้องแก้ไขเยอะมาก แต่..ผลงานที่ทำออกมาผู้ใหญ่จะพึ่งพอใจและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

ความรัก คนโสดอย่าเอาตัวเองไปพัวพันกับปัญหาเรื่องมือที่สาม คนมีคู่ยังรักกันดี หมั่นดูแลเอาใจใส่กันเยอะๆ

ลัคนาราศีธนู

การเงิน หาเงินได้เก่ง มีรายได้เข้ามาหลายทาง จะโชคดีในเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแบบสุดๆ

การงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน โดดเด่นในเรื่องของการงานเป็นอย่างมากในสัปดาห์นี้

ความรัก คนโสดหรือคนมีคู่จะเสน่ห์แรงมาก สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี และมีเกณฑ์ได้โชคที่มาจากเพศตรงข้ามอีกด้วย

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า