- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงพระมหาเทวีเจ้า แห่ง เมืองทิพย์ สุดฮอต ในชั่วโมงนี้ ต้อง แม่หญิงลี เท่านั้น !!!

พระมหาเทวีเจ้า แห่ง เมืองทิพย์ สุดฮอต ในชั่วโมงนี้ ต้อง แม่หญิงลี เท่านั้น !!!


Advertisements

พระมหาเทวีเจ้า แห่ง เมืองทิพย์ สุดฮอต ในชั่วโมงนี้ ต้อง แม่หญิงลี เท่านั้น !!!

 

วินาทีนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ขวัญใจชาว เมืองทิพย์ ทั้งชายและหญิง รวมถึง เก้งกวาง ลูกสาว เยาวรุ่น ทุกนายนาง ต้องยกให้กับเธอคนนี้ เป็น นัมเบอร์วัน ในจิตใจ หนึ่งเดียว ผู้ครองเมืองทิพย์ กับวลี เด็ด ติดหู หลายๆคน และคาแรคเตอร์ ขี้วีน ขี้เหวี่ยง จนเกิดเป็น เพจดัง VEEN ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน !!! เรียกได้ว่า ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กันแล้ว นะน้องนะ…

 

Advertisements

 

ซึ่งล่าสุด ความฮอต ความปัง ของแม่หญิงลี ก็ดังไกลไปถึง ตึกมาลีนนท์  จนพิธีกรชื่อดัง อย่าง หนุ่ม กรรชัย ต้องเชิญมาออกรายการ โหนกระแส งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างตื่นเต้น และคอยติดตามกันยกใหญ่

โดยภายในรายการ แม่หญิงลี ได้เปิดเผยตัวตนของตัวเองให้ได้รู้ ทั้งที่มาของเพจ และความชอบ ที่อยากให้มีคอนเทนต์เพื่อความบันเทิง รวมไปถึงความชื่นชอบในการหนีบผมจนเป็นที่มาให้โด่งดังแบบนี้ กระทั่งชีวิต ดำนา การถูกบูลลี่ต่างๆ และ สถานะหัวใจว่ากำลังโสด รวมถึง พูดถุง พิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ว่าติดตามผลงานมาตลอดเวลา จน กรรชัย เขินอย่างออกอาการ

Advertisements

 

Advertisements

 

นอกจากนี้ แม่หญิงลี ยังเปิดเผยอีกว่า ชื่นชอบ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นอย่างมาก ยกให้เป็นนางเอก นัมเบอร์วัน ในดวงใจ อย่างละครเรื่อง เพลิงพระนาง ก็ชื่นชอบมากๆ จนกระทั่งนำมาซึ่งการโคฟเวอร์เป็น พระมหาเทวีเจ้า ที่เป็นนางเอกในเรื่องดังกล่าว…

 

Advertisements
Advertisements

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายวิดีโอ คอลล์ ไปยัง พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวคนดัง คนสนิทของสาว อั้ม แถมพี่หนุ่ม ยังบอกว่า จะช่วยติดต่อให้ แม่หญิงลี เข้าวงการได้ …

 

ราศีที่ช่วงนี้ เป็นสาวฮอต สาวโสด ที่เสน่ห์แรงมาก ได้แก่ ราศีต่อไปนี้ …

 

Advertisements

ราศี เมษ ดวงคนโสด สาวในช่วงนี้เนื้อหอมขั้นสุด มีคนเวียนเข้ามาจีบแบบที่รถไฟชนกันไปมาอยู่หลายขบวน มีคนที่เข้าตาอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่มีใครที่คุณอยากจะทุ่มเทใจให้

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า