- Advertisement -
หน้าแรกบทความฟังทางนี้ ดวงD จะบอก 9 วิธี เสริมดวง ง่ายๆ ให้ชีวิตรุ่ง ปังปุริเย่!!

ฟังทางนี้ ดวงD จะบอก 9 วิธี เสริมดวง ง่ายๆ ให้ชีวิตรุ่ง ปังปุริเย่!!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ฟังทางนี้ ดวงD จะบอก 9 วิธี เสริมดวง ง่ายๆ ให้ชีวิตรุ่ง ปังปุริเย่!!

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

มาดูกันค่ะว่า ดวงD จะบอก 9 วิธี เสริมดวง ง่ายๆ ให้ชีวิตรุ่ง ปังปุริเย่!! ที่จะช่วยเสริมดวงนั้นจะมีอะไรกันบ้าง เลือกทำเลือกเสริมดวงรุ่งกันได้ตามความต้องการเลยค่า แต่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอน้าจะได้ ดวงD ปังสุดฉุดไม่อยู่แน่นอนค่ะ

วิธีที่ 1 พกกระจกทรงกลม

Advertisements

ทรงกลม ถือเป็นของนำโชค แบบนึงในทางฮวงจุ้ย หากเลือกพกกระจกทรงกลม จึงเป็นเรื่องที่ ดีแน่นอน

Advertisements

วิธีที่ 2 พกคริสตัลสีเหลือง

การพกคริสตัลสีเหลือง ติดตัวใว้ตลอด ถือเป็นการดูดโชคเรียกทรัพย์ เสริมดวงการเงินได้ดีมาก คริสตัลสีเหลืองจะมี พลังแห่งความร่ำรวยอยู่ในตัว ทำเป็นเครื่องประดับใว้ติดตัว ส่วนในเวลากลางคืน ให้เลือกวางใว้ใต้หมอนหนุนเป็นประจำทุกคืน จะเสริมให้เงินทอง ไหลเข้าเทมา

วิธีที่ 3 พกเลข 9 ดูดสิ่งดี ๆ

การพกเลข 9 โดยการพกเลข 9 จะเลือกเป็นเลขท้ายแบงก์ก็ดี หรือส่วนการรวมแล้วได้ 9 จะเลือกเป็นอะไรก็ได้ เช่น เหรียญรวมกันได้ 9 เหรียญ หรือเหรียญรวมได้ 9 บาท พกแบงก์ติดกระเป๋า 9 ใบ หรือจะพกเป็น 90 หรือ 900 หรือ 9,000 ติดกระเป๋าไว้ก็ได้ ถือเป็นการดูดทรัพย์ ดูดโชค ดูดลาภ ดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาหาผู้ครองนั่นเอง

Advertisements

วิธีที่ 4 นั่งสมาธิ สวดมนต์บ่อยๆ

วิธีเบสิค เสริมพลังบวก ให้กับตัวคุณ ทำง่าย ทำที่บ้านได้ ทำแล้วชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจิตใจดีขึ้น มีสติมากขึ้น คิดดีทำดีก็จะเจอสิ่งดีวิธีนี้เสริมได้ในทุกเรื่องแม้กระทั่งทำให้ศัตรูคู่อริของคุณแพ้คุณก็ยังได้

วิธีที่ 5 แบ่งอาหารให้สัตว์จรจัด

Advertisements
Advertisements

การแบ่งปันคือสิ่งง่ายๆ ที่ทำได้ไม่ยากเลยลองวางน้ำสักถ้วยเมื่อมีหมาแมวจรจัดเดินผ่านมาดื่มก็ได้ทำบุญลดความกระหายแบบง่ายๆ หรือวางข้าวสักกำมือให้นกที่บินผ่านมาหาของกินได้แวะกินก็ได้ช่วยลดความหิวโหยของสัตว์ที่ไม่มีผู้ครอบครอง เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ ยิ่งให้ ยิ่งได้รับ ยิ่งเผื่อแผ่แบบไม่หวังสิ่งใดก็ยิ่งได้สิ่งดีๆ หวนกลับคืน

Advertisements

วิธีที่ 6 ทำบุญโลงศพ

ชาวไทยเรานี่มีความเชื่อกันมาแต่เนิ่นนานว่าการทำบุญโลงศพถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแบบหนึ่ง เชื่อกันมาว่าการบริจาคทำบุญโลงศพนี้อานิสงส์แรกกล้ามาก สามารถปัดเป่าเรื่องไม่ดีออกไปจากคุณได้ อีกทั้งยังช่วยผ่อนหนักเป็นเบาสนใจ

วิธีที่ 7 ภาพมงคลบนผนัง

การเลือกรูปภาพมงคลมาติดฝาผนังบ้านนอกจากจะได้แต่งบ้านสวยๆ แล้วยังเสริมทรัพย์ได้อีกด้วย โดยให้เลือกเป็น รูปภาพม้า รูปภาพเรือสำเภา รูปภาพปลา หรือรูปภาพที่เสริมฮวงจุ้ยทางการเงิน ยิ่งเลือกเป็นรูปน้ำได้จะยิ่ง เชื่อกันว่าจะสามารถเสริมกระแสทรัพย์เข้าบ้านได้ตลอดนั่นเอง

วิธีที่ 8 หัวเตียงไม่ควรชนห้องน้ำ

การเลือกหันตั้งหัวเตียง ไปให้ชนกับผนังห้องน้ำเป็นการทำให้อับโชคและเสื่อมนั่นเองพลังในเรื่องดีจะโดนดูดดึงให้ลงชักโครก

วิธีที่ 9 สัญลักษณ์ความโชคดี

วิธีนี้ให้เลือกใช้ในคืนวันสิ้นปี (วันที่ 31 ธันวาคม ของปี) หรือ ทำในคืนวันเกิด วิธีคือให้นำเงินจำนวนเป็น 9 ใส่ใว้ในกระเป๋า ในคืนนั้น 1 คืน โดยไม่ว่าจะเลือกเป็น 99 999 หรือ 9,000 ก็ได้ทั้งสิ้นวิธีนี้จะทำให้การเงินในรอบปีถัดไป ก้าวหน้า ดีมากขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง หรือไม่ให้พกซองแดง(ซองอั่งเปา) ติดตัวใว้เพราะซองแดงนี้เป็นสัญลักษณ์ของการได้รับเงินเข้ากระเป๋านั่นเองค่ะ

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า