- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ วิธี เสริมดวง และ แก้เคล็ด บริเวณ ขั้นบันไดในบ้าน 

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ วิธี เสริมดวง และ แก้เคล็ด บริเวณ ขั้นบันไดในบ้าน 


Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ วิธี เสริมดวง และ แก้เคล็ด บริเวณ

ขั้นบันไดในบ้าน 

 

บันได เป็นสิ่งที่ทุกบ้านจะต้องมี ไม่ว่าจะเป็นบันไดสูง บันไตเตี้ย บันไดเข้าบ้าน บันไดในบ้าน ยิ่งถ้าเป็นบ้าน 2 ชั้น ยิ่งต้องมีบันไดที่เดินสะดวก เดินแล้วไม่สะดุด เพื่อใช้ขึ้นไปชั้นบนของบ้าน ซึ่งเรื่องของบันได เราสามารถเลือกได้ตั้งแต่ก่อนจะซื้อบ้าน หรือเราจะได้เห็นก่อนตั้งแต่ ซื้อบ้าน ว่าเป็นบันไดืั้ดั และถูกใจหรือไม่ แต่สำหรับบ้านใคร ที่มีบันไดที่อาจก่อปัญหา ให้กับคนในบ้าน หรือรู้สึกว่าอยู่ไปแล้วชีวิตติดขัด ก็สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องถึงขั้นไปซื้อบ้านใหม่ก็ได้…

Advertisements

ซึ่งทาง ซินแสเป็นหนึ่ง ได้แนะนำเอาไว้ ใน Facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

พูดถึงบ้าน ที่มีบันไดลักษณะต่างๆ ว่าเป็นเช่นไร รวมไปถึงหากใครที่อยู่บ้านแล้วรู้สึกการเงินติดขัด หรือมีปัญหาในชีวิต รวมไปถึงอยากมีเงินมีทองใช้แบบคล่องๆ ไม่ขาดมือ ลองนำสองสิ่งนี้มาวางเอาไว้ ที่บันได จะช่วย เสริมดวง เรื่องการเงิน และ ช่วย แก้เคล็ด ให้ชีวิตไม่ติดขัด และไม่ต้องพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ ซึ่งเพียงแค่ทำตามดังนี้

Advertisements

 

นำรูปปั้นไก่ มาวางไว้ที่บันไดบ้าน

Advertisements

โดยรูปปั้นไก่ จะช่วยเรื่องการจิกทรัพย์ ดูดเงินเข้าบ้าน ช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน ไม่ให้ติดขัด มีเงินใช้ตลอดเวลา สภาพเงินคล่อง การเงินหมุนได้ดี ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน

Advertisements
Advertisements

 

นำรูปปั้นแพะ มาวางไว้ที่บันได

Advertisements

โดยรูปปั้นแพะ จะช่วยในเรื่องของการรับภาระ รับเรื่องร้ายๆเอาไว้ แทนตัวเรา ดังคำที่ว่า แพะรับบาป ช่วยให้เรื่องร้ายๆ หรือเรื่องที่ไม่ดี ตกไปอยู่กับตัวแพะ ไม่มาอยู่ที่เรา เป็นการแก้เคล็ดอย่างหนึ่ง…

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า