- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงJISOO BLACKPINK ถูกเลือกให้เป็น ไอดอลหญิง ที่สวยที่สุด ในวงการ K-POP

JISOO BLACKPINK ถูกเลือกให้เป็น ไอดอลหญิง ที่สวยที่สุด ในวงการ K-POP


Advertisements

JISOO BLACKPINK ถูกเลือกให้เป็น ไอดอลหญิง ที่สวยที่สุด

ในวงการ K-POP

 

ถ้าพูดถึงเรื่อศัลยกรรม คงเป็นเรื่องที่ยอมรับกันได้ในหลายประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทยเอง สำหรับใน เกาหลี การศัลยกรรม กับ ไอดอล คงเป็นของที่ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องคู่กันอย่าง เถียงไม่ได้ เพราะนอกจากจะมีความสามารถที่ดีแล้ว หน้าตาที่ดึงดูด ความสนใจ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่แพ้กัน ในวงการ K-POP เลยทีเดียว เพราะความน่ารักสดใส น่ามอง เป็นจุดขายที่แฟนๆอดใจไม่ได้ที่จะมอบความรักให้ไอดอล คนนั้นๆอย่างหมดหัวใจ…

Advertisements

ล่าสุด วงการแพทย์ศัลยกรรม ได้ออกมาเปิดเผย ถึง ความงาม ของไอดอลหญิง ที่ปัจจุบันมีอยู่มากมายหลายวง แต่เธอคนนี้ ถูกยกให้เป็นที่ 1  ในเรื่องของความสวย ในสายตาของแพทย์ นั่นคือ JISOO BLACKPINK ถูกยกให้เป็นสาวที่สวยที่สุดในบรรดา สาวๆ ไอดอล ทั้งหมดทั้งมวล

Advertisements

สำหรับ คิมจีซู หรือ JISOO BLACKPINK เป็นไอดอลหญิง ที่หลายๆคนให้การยอมรับ และชื่นชมในเรื่องความสวยของเธอ ใบหน้าที่งดงามตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ทำให้เธอได้ตำแหน่งนี้ไปอย่างไม่ต้องสงสัย โดย JISOO BLACKPINK เป็นพี่ใหญ่ของวง ที่มีใบหน้า แบบเกาหลีสไตล์ มีความเป็นสาวหวาน ที่สวยเหมือนดอกไม้แรกแย้ม เป็นใบหน้าในอุดมคติของใครหลายๆคนเลยทีเดียว…

Advertisements

Advertisements

Advertisements

ซึ่งล่าสุด คุณหมอ มินฮีจุน แพทย์ศัลยกรรมพลาสติก ของประเทศเกาหลีใต้ ได้ทำการวิเคราะห์ใบหน้าของเหล่าไอดอลหญิง K-POP ที่มีความสวยที่สุด โดยคุณหมอได้เลือกสาวๆจากหลายวง แต่ยกให้ JISOO BLACKPINK เป็นไอดอลที่มีหน้าตาสวยที่สุด โดยใบหน้าของสาว JISOO BLACKPINK นั้นมีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสวยของหญิงสาวตะวันออก และตะวันตก มีตา 2 ชั้น ใบหน้าของเธอมีความมีมิติของความสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว เข้าเกณฑ์การพิจราณาของ MISS KOREA  และมีใบหน้าในอุดมคติแห่งการศัลยกรรม แถมความ HOT ของ เธอและวง BLACKPINK มีได้รับความนิยมและความรักจากคนทั่วโลก อีกด้วย…

 

ราศีที่ช่วงนี้ ศัลยกรรมแล้วสวย ทำแล้วชีวิตปังปุริเย่ ได้แก่ราศีต่อไปนี้…

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า