- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีที่จะได้แฟนหล่อรวย (กล้วย) เท่าแขน !!

ราศีที่จะได้แฟนหล่อรวย (กล้วย) เท่าแขน !!


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

ราศีที่จะได้แฟนหล่อรวย (กล้วย) เท่าแขน !!

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

          มีนาแล้ว มีแฟนได้หรือยังจ๊ะ ?! เปิดเดือนมีนาคมมาเรามาพูดถึงเรื่องของความรักกันดีกว่าค่ะ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เพราะว่าการมีความรักนั่นสามารถทำให้เรามีความสุขได้ เมื่อมีความสุขเราก็จะมีแรงและมีพลังในการใช้ชีวิต หากเลือกใครสักคนมาเป็นแฟน เราก็จะต้องเลือกคนที่ถูกใจและเข้ากับเราได้ นอกจากเรื่องของหน้าตาหรือนิสัยใจคอแล้ว  พอโตขึ้นเราก็จะต้องเลือกคนที่มีความมั่นคงเป็นหลัก เพราะฉะนั้นหากได้แฟนรวยก็จะยิ่งดีใช่มั้ยละคะ ที่พูดมานี่ไม่ได้แก่เงินนะคะ เห็นแก่ความรักและอนาคตของลูก (หรอ ?!) เอาหล่ะ !! วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันดีกว่าว่าในเดือนมีนาคมนี้ราศีไหนจะได้แฟนหล่อ รวย แถม (กล้วย) ใหญ่มาก เรียกว่าได้ว่าเป็นพ่อพันธุ์ชั้นดี.. มาค่ะ ตามมาดูกันได้เลย !!

อันดับที่ 1 ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

Advertisements

Advertisements

           ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าดึงดูด จึงไม่แปลกที่จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบเยอะ !! และในช่วงนี้บอกเลยว่าฮอตสุดๆ มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจทั้งหล่อและรวย ตรงสเปคมากค่ะซิส.. ราศีตุลย์ถือว่าปังสุดในเดือนนี้เลย !!

อันดับที่ 2 ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

Advertisements

          ชาวราศีเมษเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่าย กล้าแสดงออก และมีเพื่อนมาก หากจะได้เจอหนุ่มที่ถูกใจก็คงมาจากที่เพื่อนแนะนำกันต่อๆ มา และมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มที่มีฐานะดี ชอบเอาอกเอาใจ แถมเปย์เก่งอีกต่างหาก โอ้ยยยย อิจฉา !!

Advertisements
Advertisements

อันดับที่ 3 ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

          ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่อ่อนหวาน น่ารักสดใส แถมขี้อ้อน จึงทำให้ใครหลายๆ คนตกหลุมรักได้ง่าย ช่วงนี้มีเกณฑ์สละโสดนะคะ เพราะว่าจะได้เจอกับหนุ่มที่เข้ามาแล้วทำให้ใจเราหวั่นไหว บอกเลยว่าไม่ธรรมดา หน้าที่การงานดี หล่อ รวย ครอบครัวเลิศ !!

          อยากร้องกรี๊ดให้กับทั้ง 3 ราศี ดวงความรักช่วงนี้ถือว่าปังมาก !! ถ้าใครเข้ามาอ่านแล้วไม่มีราศีเราก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะว่าสามารถดูดวงแบบให้ไพ่ยิปซีทำนายรักได้ด้วยตัวเอง โดยคลิกที่รูปข้างล่างได้เลยค่ะ.. ไปดูกันซิว่าความรักของเราในช่วงนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ?

Advertisements

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า